Tại sao mẹ nên mua chậu tắm cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về tác dụng và lợi ích của chậu tắm cho bé để biết tại sao mẹ nên mua chậu tắm cho bé.

Trước đây, các bé thường được tắm bằng thau, chậu có sẵn trong gia đình. Nhưng khi cuộc sống hiện đại và phát triển hơn, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm chậu tắm chuyên dùng cho bé. Vậy các mẹ có biết chậu tắm cho bé có những loại nào? Tác dụng của chậu tắm với bé? Chậu tắm cho bé loại nào tốt và an toàn nhất chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Chậu tắm cho bé gồm những loại nào?

Chậu tắm cho bé có rất nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu nước ngoài và Việt Nam như KuKu, Farlin, Combi, Babybum, Kiza, Duy Tân, Hanbei, Song Long, Elip Việt Nhật, Đại Đồng Tiền…

– Căn cứ theo hình dáng: Chậu tắm cho bé có loại hình tròn, hình dài .

– Căn cứ theo chất liệu: Chậu tắm cho bé có loại bằng nhựa, phao và gỗ.

– Căn cứ theo tính năng: Chậu tắm cho bé có loại giá đỡ, lưới tắm, nhiệt kế.

Chậu tắm cho bé có rất nhiều loại khác nhau
Chậu tắm cho bé có rất nhiều loại khác nhau

Tác dụng và lợi ích của chậu tắm đối với bé

So với thau chậu thông thường hàng ngày, chậu tắm được thiết kế dành riêng cho bé sẽ giúp các mẹ tắm rửa cho bé yêu đơn giản và dễ dàng hơn. Nhất là với các chị em lần đầu làm mẹ, việc sử dụng chậu tắm cho bé sẽ giúp các mẹ bớt lúng túng, bỡ ngỡ và yên tâm hơn khi tắm cho con.

Chậu tắm cho bé được các chuyên gia nghiên cứu và thiết kế phù hợp với các bé ở từng độ tuổi và khả năng nhận thức, phát triển khác nhau. Do đó, lựa chọn chậu tắm cho bé theo từng độ tuổi sẽ giúp các bé phát triển tối đa nhận thức trong những năm tháng đầu đời.

Không chỉ vậy, chậu tắm còn giúp bé học hỏi và phát triển các kỹ năng mới. Theo đó, với bé khoảng từ 3 – 6 tháng tuổi, chậu tắm sẽ giúp bé vùng vẫy, vui chơi và làm quen với nước; với các bé 6 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé học lật và khám phá các tư thế mới trong khi tắm.

Đặc biệt, chậu tắm không chỉ là nơi giúp bé tắm rửa sạch sẽ mà còn thúc đẩy hoạt động lưu thông máu trong cơ thể khỏe mạnh và trơn tru hơn.

Với những tác dụng và lợi ích vượt trội ở trên, chậu tắm cho bé chắc chắn là vật dụng không thể thiếu đối với các bé trong suốt những năm tháng đầu đời để hỗ trợ các bé phát triển toàn diện cả về thể chất cũng như tinh thần.

Chậu tắm giúp bé học hỏi và phát triển các kỹ năng mới
Chậu tắm giúp bé học hỏi và phát triển các kỹ năng mới

Top 6 chậu tắm cho bé tốt nhất hiện nay 

  1. Chậu tắm Kiza: Chậu tắm Kiza được làm từ nhựa PP cao cấp, an toàn và có độ bền cao. Sản phẩm có thiết kế 2 ngăn để sữa tắm và các vật dụng tắm cho bé. Đáy chậu tắm Kiza có thiết kế chống trơn trượt cùng hai tay cầm chắc chắn ở 2 bên thành chậu nên rất an toàn. Đặc biệt, dung tích của sản phẩm lớn cùng màu sắc và họa tiết bắt mắt sẽ mang đến cho các bé những giây phút tắm rửa vô cùng thú vị.
  2. Chậu tắm Kuku: Sản phẩm được thiết kế dành cho các bé từ sơ sinh cho đến 3 tuổi, được làm từ nhựa PP không chứa thành phần độc hại BPA, đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Chậu tắm Kuku có van xả tiện lợi; thiết kế chống trơn trượt ở đáy chậu; khay đựng sữa tắm giúp mẹ thuận tiện hơn khi tắm cho bé.
  3. Chậu tắm Farlin: Chậu tắm cho bé Farlin cũng được làm từ nhựa cao cấp và an toàn, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nước nóng. Sản phẩm rất dày nên có độ bền cao; khay đựng vật dụng vệ sinh tắm rửa; van xả nước thông minh; họa tiết ngộ nghĩnh dưới đáy chậu nên các bé vô cùng thích thú ngay từ lần đầu tiên được tắm.
  4. Chậu tắm Đại Đồng Tiền: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP với bề mặt nhẵn mịn, cực kỳ an toàn khi dùng cho trẻ. Chậu tắm Đại Đồng Tiền có màu sơn đẹp và bắt mắt, không chứa hóa chất độc hại, mặt đáy chậu chống trơn trượt nên an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm còn có 2 khay để sữa tắm và các vật dụng để tắm cho bé rất tiện lợi.
  5. Chậu tắm Song Long: Chậu tắm cho bé Song Long được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất nên đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé. Sản phẩm có thiết kế rộng và sâu lòng giúp bé có nhiều không gian vui chơi và trải nghiệm trong khi tắm. Đặc biệt, thiết kế chống trơn trượt ở phần đáy chậu tắm giúp bé không bị té ngã nên mẹ có thể yên tâm mua cho bé sử dụng.
  6. Chậu tắm Aprica: Là thương hiệu chậu tắm nổi tiếng của Nhật Bản, chậu tắm Aprica được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, không mùi, không có chất độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ. Các góc cạnh của chậu tắm Aprica có thiết kế bo tròn và láng mịn nên không gây nguy hiểm cho bé. Thành chậu có thiết kế chống trơn trượt giúp bé bám chắc hơn; van xả nước và khay để đồ tiện lợi. Đặc biệt là bảng đo nhiệt độ thông minh giúp mẹ theo dõi nhiệt độ nước tắm ở trong chậu.
Chậu tắm Aprica cho bé
Chậu tắm Aprica cho bé

Hy vọng với những thông tin và gợi ý chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp được các mẹ một phần nào đó trong việc tìm mua chậu tắm cho bé yêu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên cho bé dùng chậu tắm không?

Có nên cho bé dùng chậu tắm không?

Tắm cho bé chưa bao giờ là việc dễ dàng cả đúng không các mẹ? Khi tắm cho bé thì nên dùng bồn tắm hay chậu? Để giải đáp thắc mắc trên, Websosanh sẽ cung cấp các thông tin dưới đây cho các mẹ tham khảo nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.