Tại sao nên chọn mua giày thể thao nữ Nike?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phương châm sản xuất cho những khách hàng cần nó, mỗi đôi giày Nike đều dành riêng cho những môn thể thao riêng biệt.

Nike vốn là một thương hiệu không còn xa lạ đối với nhiều chị em đam mê thời trang. Những mẫu giày thể thao nữ Nike luôn mang đến phong cách sáng tạo và đột phá trong làng thời trang thế giới. Với những người đam mê sưu tập giày, thì chắc chắn một đôi sneaker Nike sẽ là item không thể thiếu.

Giày thể thao Nike
Giày thể thao Nike nổi tiếng với những đôi giày có đế khí đặc biệt êm chân.

Thương hiệu giày thể thao nữ Nike

Nike là thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng hàng đầu thế giới với câu slogan kinh điển: “Just do it”. Với lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thể thao cao cấp số 1 này luôn có một chỗ đứng trong trái tim của những tín đồ đam mê giày.

Xuất phát điểm của Nike vốn là một thương hiệu giày thể thao đế đinh dành cho các cầu thủ. Tuy nhiên, sự canh tranh khốc liệt trong làng thời trang khiến hãng này mở rộng kinh doanh sang các dòng sneaker thời trang cho cả nam và nữ.

Tất cả các dòng sản phẩm của Nike đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại như: Công nghệ Nike Air, công nghệ đệm Nike Free, công nghệ đệm Lunarlon, công nghệ Nike Flyknit. Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm ưu việt và cực kì chất lượng. Đáp ứng cả nhu cầu thể thao lẫn thời trang trong từng siêu phẩm.

Tại sao nên chọn mua giày thể thao nữ Nike?

Thiết kế thời thượng và đẳng cấp: Các dòng sản phẩm của Nike đều được thiết kế cực kì thời trang và cập nhật xu hướng thời trang thể thao mới nhất. Với phương châm sản xuất cho những khách hàng cần nó, mỗi đôi giày Nike đều dành riêng cho những môn thể thao riêng biệt. Màu sắc của sản phẩm biết hóa không ngừng cùng với nhiều mẫu mã đa dạng.

Công nghệ Nike Air: Với thiết kế túi khí nén được đặt bên dưới bộ đệm ở gót giày và mũi giày. Có tác dụng giảm chấn và mang lại sự êm ái khi di chuyển. Đại diện của công nghệ này phải kể đến một số mẫu như: Air Force 1, Air Max, Air Presto,…

Công nghệ Nike Free: Đây là một công nghệ đệm mới với thiết kế xẻ sâu theo chiều dọc và chiều ngang, có tác dụng hỗ trợ bàn chân thoáng khí và êm ái. Một số mẫu giày đại diện cho công nghệ này là: Zoom Hyperlive, KD 5 Trey III, Zoom Pegasus,..

Công nghệ Lunarlon: Sự kết hợp giữa hai dòng chất liệu EVA và NBR mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Công nghệ này thường được sử dụng trong những đôi giày chơi các bộ môn thể thao.

Công nghệ Flyknit: Công nghệ dệt với chất liệu co giãn cực tốt, giúp giày trở nên thoáng khí khi sử dụng. Đồng thời tạo cảm giác ôm chân khi di chuyển và tham gia các hoạt động thể thao.

Giày thể thao nữ Nike

Một số mẫu giày thể thao nữ Nike cook chất ngất

Nike Cortez OG: Giày có thiết kế tone trắng cùng logo chủ đạo Nike nổi bật đã trở thành bản thiết kế kinh điển của mẫu giày này. Thiết kế của giày cực kì tỉ mỉ và thời thượng kết hợp với chất liệu cao cấp. Mang đến cho người dùng phong cách thời trang cá tính và cực kì đẳng cấp.

Giày Nike Air Max 97: Đôi giày gây sốt với kiểu dáng gợn sóng cực đẹp mắt và sáng tạo. Là mẫu giày đầu tiên của hãng này được trang bị túi khí. Giày có nhiều tone màu khác nhau, khiến người dùng tự tin phối đồ theo phong cách mà mình mong muons. Một số mẫu còn được bổ sung thêm màu phản quang cực độc đáo.

Nike Air Force 1: Nằm trong top 1 những đôi giày bán chạy mọi thời đại của Nike. Dòng sản phẩm này chưa bao giờ hết sốt nhờ kiểu dáng basic đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động. Với những ai đam mêm giày, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản siêu chất này. 

 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!