Tại sao nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm bếp từ đôi có giá thành rẻ chỉ từ 7 triệu đồng, sở hữu nhiều chức năng, mẫu mã đẹp mắt, liệu bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279 có thực sự đáng mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279 là sản phẩm bếp từ giá rẻ của thương hiệu Arber nhưng sở hữu chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, là một sản phẩm nên trải nghiệm nếu bạn đang có nhu cầu mua mới hoặc đổi bếp từ.

1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279 của nước nào

Bếp từ Arber là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Arber đến từ Ý với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều mức giá hợp lý, dễ dàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Điểm chung trong các sản phẩm bếp từ của Arber là đều có thiết kế mặt kính cao cấp, thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích, trang bị nhiều tính năng hữu ích.

2. Tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279

Sản phẩm có dạng hình chữ nhật với mặt kính chắc chắn, bản điều khiển cảm ứng, nhiều chức năng tiện lợi, phù hợp cho những gia đình đông thành viên ( 2 – 5 người).

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279
Bếp từ Arber AB-279
  • Mặt kính Kanger

Chất lượng mặt kính tốt, chắc chắn do được làm nguyên khối từ kính Kanger có độ bền cao, chống va đập và trầy xước tốt. Mặt kính Kanger có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C và chịu lực lên đến 15kg nên bạn cứ yên tâm sử dụng mà không lo kính sẽ bị nứt, vỡ.

  • Mâm từ EGO từ Đức

Bếp từ đôi Arber AB-279 trang bị mâm từ nhiệt EGO cao cấp cho cả 2 vùng nấu. Loại mâm từ này truyền tải nhiệt đến vùng nấu đều và mạnh hơn so với các loại thông thường, cách điện an toàn cho sản phẩm, có độ bền cao lên đến 30 năm.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279
Mâm từ EGO cao cấp
  • Tổng công suất 3600W

Bếp hỗ trợ gia nhiệt công suất nấu 3600W cho cả hai vùng nấu, người dùng có thể nấu nhanh hoặc cả hai món ăn cùng lúc

  • Chức năng nấu Booster

Chức năng Booster trong sản phẩm bếp từ Arber AB-279 giúp gia nhiệt làm nóng nhanh, tăng công suất nấu vượt trội giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

  • Tính năng hiện đại Inverter

Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm 40% lượng điện tiêu thụ cho việc nấu nướng hằng tháng. Ngoài ra, một điểm mạnh khác của các sản phẩm bếp từ Inverter là hạn chế tiếng ồn tối ưu, động cơ vận hành êm ái.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279
Bếp từ Inverter Arber AB-279
  • 9 mức nhiệt điều chỉnh linh hoạt

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng Slide với 9 mức nhiệt và các nút chức năng cảm ứng riêng cho từng bếp, thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng.

  • Tính năng hiện đại khác của bếp từ đôi Arber AB-279

Chức năng hâm nóng: Đây là tính năng thường chỉ có ở những sản phẩm cao cấp, ở sản phẩm Arber AB-279 chức năng này mặc định với 3 mức cơ bản.

Dừng nấu tạm thời: Cho phép dừng nấu giữa chừng và các thông tin cài đặt thời gian, nhiệt độ trước đó sẽ được lưu lại và khôi phục khi người dùng sử dụng lại.

Hẹn giờ nấu: Sau thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt mà không mất công canh chừng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-279
Chức năng nấu của bếp từ đôi Arber AB-279
  • Tính năng an toàn

– Tự tắt khi trên bếp không có nồi, sử dụng sai loại nồi. – Âm thanh cảnh báo quên tắt bếp và tự tắt sau 2 – 3 phút – Cảnh báo nhiệt độ bằng đèn led – Tự ngắt khi xảy ra sự cố bất thường – Hệ thống bảo vệ tự tắt khi bếp bị quá nhiệt, quá áp – Khóa trẻ em

3. Giá sản phẩm bếp từ Arber AB-279 hai vùng nấu

Sản phẩm bếp từ đôi Arber đang được phân phối chính hãng trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 7.350.000 – 8. 500.000 đồng, kèm chính sách bảo hành 24 tháng, là sản phẩm bếp từ tầm trung hữu ích với nhiều tính năng hiện đại chỉ có ở những dòng bếp từ cao cấp.

4. So sánh bếp từ Arber AB-279 và bếp từ BOSCH PMI968MS

Với mức giá 13.900.000 đồng thì bếp từ đôi BOSCH PMI968MS có những tính năng giống và khác nhau nào so với bếp từ Arber AB-279.

Arber AB-279 BOSCH PMI968MS
Xuất xứ Trung Quốc Trung Quốc
Tổng công suất 3600W 3600W
Số lượng bếp 2 bếp từ 2 bếp từ
Chất liệu mặt kính Kanger Schott Ceran
Kích thước 72 x 43 x 10 cm 76 x 45 cm
Nấu nhanh Booster
Tiết kiệm điện Inverter Không
Chức năng hâm nóng Không
Dừng nấu tạm thời Không
Hẹn giờ nấu
Điều chỉnh nhiệt 9 mức 9 mức
Tự tắt khi không có nồi
Tự tắt khi sử dụng sai nồi
Cảnh báo và tự tắt khi quên
Cảnh báo dư nhiệt
Khóa trẻ em
Tự tắt khi quá nhiệt
Tự tắt khi có sự cố
Tính năng chống tràn Không
Giá 7.350.000 – 8.500.000 đồng 13.900.000 đồng

Trên đây là thông tin so sánh giữa sản phẩm bếp từ Arber AB-279 và bếp từ BOSCH PMI968MS. Bếp từ đôi của thương hiệu Arber tuy có giá thành rẻ hơn nhưng sở nhiều nhiều tính năng hiện đại hơn, là một sản phẩm bạn nhất định phải sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đôi mới cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!