Tại sao nên mua đệm cao su thiên nhiên? Mua của hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm cao su thiên nhiên nhưng còn băn khoăn không biết dòng đệm này có gì đáng mua và mua của hãng nào tốt. Hãy cùng tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tại sao nên mua đệm cao su thiên nhiên?

Đệm cao su thiên nhiên là dòng đệm được làm từ nguyên liệu 100% mủ cây cao su tự nhiên, nguyên chất, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất hay bất kì loại hóa chất nào. Dòng đệm cao su thiên nhiên được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn vì những lý do sau:

  • Chất liệu cao su tự nhiên nguyên chất 100% thân thiện với môi trường.
  • Cấu trúc cao su siêu đàn hồi giúp nâng đỡ cột sống tối ưu.
  • Thiết kế mặt lỗ đặc biệt, mang lại cảm giác thông thoáng, hạn chế tình trạng hầm bí khi sử dụng.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng vì đã được xử lý bởi công nghệ kháng khuẩn và vi nấm trước khi thành phẩm.
  • Tuổi thọ trung bình cao, khoảng 10 năm giúp tiết kiệm phí.
đệm cao su
Đệm cao su thiên nhiên là dòng đệm được làm từ nguyên liệu 100% mủ cây cao su tự nhiên, nguyên chất, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất

Mua đệm cao su thiên nhiên của hãng nào tốt? 

Một số thương hiệu đệm cao su thiên nhiên được đánh giá cao về chất lượng và đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay gồm:

1. Đệm cao su Liên Á

Thương hiệu đệm Liên Á đã có hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu như: nệm Liên Á 5zone, nệm Liên Á Classic, nệm Liên Á La’dome, nệm Liên Á đa tầng.

  • Ưu điểm của đệm cao su Liên Á gồm: độ đàn hồi và dẻo dai cao; bề mặt đệm thông thoáng nên khi nằm thoải mái, êm ái; công nghệ khử mùi hiện đại, loại bỏ mùi cao su tối ưu; đa dạng về kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng; mẫu mã đẹp, khuôn nệm đẹp, có tính thẩm mỹ cao; bảo hành lâu dài tới 10 năm.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, đệm cao su Liên Á có giá bán khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình Việt nên khách hàng khó tiếp cận và được trải nghiệm sử dụng sản phẩm của hãng.
đệm cao su
Đệm cao su thiên nhiên Liên Á

2. Đệm cao su Vạn Thành 

Thương hiệu đệm cao su Vạn Thành đang cạnh tranh trực tiếp với Liên Á, liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ngày càng ưu việt hơn.

  • Ưu điểm của đệm cao su Vạn Thành: Lớp cao su phân bố hợp lý với trọng lượng của cơ thể giúp ôm sát đường cong tự nhiên cơ thể khi  nên tốt trong việc bảo vệ cột sống; hàng triệu lỗ thông hơi giúp bề mặt đệm hông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi nằm; không mùi, không kích ứng da; bảo hành tới 10 năm.
  • Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với đệm cao Liên Á.
đệm cao su thiên nhiên
Đệm cao su thiên nhiên Vạn Thành

3. Đệm cao su Đồng Phú

CTCP cao su Đồng Phú được thành lập vào năm 1981, tính đến nay đơn vị đã ó hơn 100 năm xây dựng và phát triển.

  • Ưu điểm của đệm cao su Đồng Phú: Có khả năng nâng đỡ tốt, giúp người dùng có tư thế ngủ đúng đắn, không gây đau lưng; giả cả phù hợp với người dùng Việt Nam; thông thoáng, không hầm bí khó chịu; an toàn tuyệt đối vì được làm từ cao su tự nhiên 100%; bảo hành 10 năm…
  • Nhược điểm: Có nhiều sản phẩm đệm nhái giả, kém chất lượng.
đệm cao su thiên nhiên
Đệm cao su thiên nhiên Đồng Phú

4. Đệm cao su Kim Cương

Thương hiệu đệm Kim Cương được tổ chức ISPA (Mỹ) chứng nhận tất cả sản chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA)

  • Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên Kim Cương: Giá thành mền hơn Liên Á, Vạn Thành, nhiều chương trình khuyến mãi hơn; độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt; hạn chế sự lan truyền rung động trong quá trình ngủ; giúp người dùng cơ tư thế ngủ đúng, bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống; không gây mệt mỏi hay đau lưng sau khi ngủ dậy; bảo hành lên đến 12 năm.
  • Nhược điểm: Bị làm giả, làm nhái nhiều.
Đệm cao su
Đệm cao su Kim Cương

5. Đệm cao su Tatana

Thương hiệu đệm Tatana của Việt Nam ra mắt  vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018, có xưởng sản xuất đặt tại TPHCM.

  • Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên Tatana: Kiểu dáng sang trọng, đẹp, hiện đại với các đường may áo nệm tỉ mỉ, tinh xảo; chất liệu cao su thiên nhiên 100% với độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún hay biến dạng khi chịu tác động mạnh từ bên ngoài; an toàn và thân thiện với môi trường nhờ vào tính kháng khuẩn; hàng triệu rãnh thoát khí cùng hệ thống lỗ thông hơi cả 2 mặt mang lại cảm giác thông thoáng; độ bền cao lên tới 15 năm; giá cả hợp lý.
  • Nhược điểm: Là thương hiệu đệm mới nên chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.
Đệm cao su
Đệm cao su Tatana

Mua đệm cao su thiên nhiên ở đâu chính hãng?

Đệm cao su của các thương hiệu đệm nổi tiếng hiện đang bị làm giả, làm nhái nhiều. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn có thể mua phải sản phẩm đệm cao su kém chất lượng, không chỉ làm giảm trải nghiệm sử dụng mà còn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe do làm từ chất liệu không an toàn.

Do đó, khi có nhu cầu mua đệm cao su thiên nhiên, bạn nên tìm đến cửa hàng/địa chỉ phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng tốt với chế độ bảo hành lâu dài nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!