So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

1. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Uy tín thương hiệu 

+ Đệm cao su Kim Đan: Đã có 68 năm phát triển, tính ra Kymdan xuất hiện trước Liên Á 33 năm. Nệm Kymdan được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Anh, Úc,… Do đó về bề dày kinh nghiệm sản xuất thì Kymdan có độ uy tín cao hơn.

+ Đệm cao su Liên Á: Đã có 35 năm phát triển. Mặc dù ra đời muộn hơn nhưng Liên Á cũng nhanh chóng chiếm được thị phần lớn và sản phẩm của hãng cũng có mặt tại các thị trường nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Trung Đông…

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á
Đệm Kim Đan ra đời trước đệm Liên Á tới 33 năm

2. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Chất liệu 

+ Đệm cao su Kim Đan: Cao su thiên nhiên siêu đàn hồi với cấu trúc bọt hở. Sản phẩm được kiểm định thực tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

+ Đệm cao su Liên Á: Cao su thiên nhiên 100%, được xử lý cẩn thận, không gây mùi khó chịu cho người sử dụng. Sản phẩm dược kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn.

3. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Độ bền 

+ Đệm cao su Kim Đan: Khoảng 20 năm.

+ Đệm cao su Liên Á: Khoảng 15 năm.

4. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Độ an toàn

+ Đệm cao su Kim Đan: Sử dụng dụng chất liệu cao su nguyên chất 100%, không chứa các thành phần gây hại cho da. Đệm mới có mùi thơm nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Đệm cao su Kim Đan đã nhận được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như Bureau Of Household Goods And Services và GRS – Hoa Kỳ.

+ Đệm cao su Liên Á: Sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào là cao su thiên nhiên nên thân thiện và an toàn cho sức khỏe. Được nhận các chứng chỉ an toàn của các tổ chức uy tín trên thế giới như LGA, ECO và ISO 9001:2008,…

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á
Cả hai thương hiệu đệm cao su Kim Đan và Liên Á đề có độ an toàn cao

5. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Độ cứng 

+ Đệm cao su Kim Đan: Độ cứng không bằng đệm Liên Á nhưng vẫn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể tốt.

+ Đệm cao su Liên Á: Độ cứng cao nên có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Thiết kế cấu trúc cao su mái vòm độc đáo giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng và đường cong sinh lý của người nằm.

6. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Độ đàn hồi 

+ Đệm cao su Kim Đan: Đàn hồi tốt, được trang bị lớp mouse chịu lực, phân vùng giải phóng áp lực tốt.

+ Đệm cao su Liên Á: Đàn hồi tốt, được trang bị lớp mouse chịu lực, phân vùng giải phóng áp lực tốt.

7. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Độ thoáng khí 

+ Đệm cao su Kim Đan: Tốt, cao su thiên nhiên có cấu trúc ô mở cùng với đó hãng còn thiết kế thêm các lỗ thoáng khí tăng khả năng lưu thông không khí, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể.

+ Đệm cao su Liên Á: Rất tốt, chất liệu cao su thiên nhiên có cấu trúc ô mở có khả năng lưu thông không khí tự nhiên. Đặc biệt, hãng Liên Á còn thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi thông minh trên khắp bề mặt nệm, giúp luồng không khí ra vào đệm dễ dàng và điều hòa nhiệt độ tốt hơn.

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á
Đệm Kim Đan có độ thoáng khí cao

8. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Khả năng kháng khuẩn 

+ Đệm cao su Kim Đan: Trang bị công nghệ kháng khuẩn độc quyền, tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%. Ngoài ra, đệm còn có khả năng kháng cháy tốt hơn.

+ Đệm cao su Liên Á: Có dòng nệm cao su dẫn truyền than hoạt tính mang đến khả năng kháng khuẩn ưu việt, tạo sự thoải mái mát mẻ khi nằm nệm.

9. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Giá cả 

+ Đệm cao su Kim Đan: Cao hơn, với kích thước 200 x 100 x 10 cm, đệm Kymdan có giá là 26.734.000 – 36.028.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á: Thấp hơn, với kích thước 200 x 100 x 10 cm, đệm Liên Á có mức giá dao động từ 9.990.000 – 17.800.000 VNĐ. Giá đệm cao su Liên Á có khả năng cạnh tranh tốt hơn nệm cao su Kymdan.

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á
Giá đệm cao su Liên Á thấp hơn đệm cao su Kim Đan

10. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Bảo hành 

+ Đệm cao su Kim Đan: 15 năm

+ Đệm cao su Liên Á: 10 năm.

11. So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á: Sản phẩm nổi bật 

+ Đệm cao su Kim Đan: Kymdan Deluxe, Kymdan Special Deluxe Pillow Top, Kymdan Massage, Kymdan Deluxe Long Phụng, Kymdan y tế…

+ Đệm cao su Liên Á: Cao su 5 Zones, Classic, Liên Á L’A Dome Blue, Legend, Legacy và L’A Dome, nệm cao su Liên Á Foldaway 120x200x5cm, Liên Á L’A Dome Cool …

Trên đây là thông tin so sánh của chúng tôi về dòng đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn khi đang băn khoăn không biết nên mua đệm của thương hiệu nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 loại nệm Kymdan tốt nhất cho gia đình, khách sạn, người đau lưng

8 loại nệm Kymdan tốt nhất cho gia đình, khách sạn, người đau lưng

Có thể nói từ lâu Kymdan đã là một thương hiệu nệm quốc dân của người Việt với chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Song song với đó, hãng cũng sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ mọi nhu cầu. Vậy bạn có biết nệm Kymdan có mấy loại và đâu là loại bạn đang cần?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!