Tại sao nên mua đèn sưởi ấm nhà tắm? Tư vấn chọn mua đèn sưởi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng đèn sưởi ấm nhà tắm của các gia đình ngày càng tăng, đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá. Thế nhưng khá nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm không vì lỡ gặp nguy hiểm khi sử dụng? 

Ngoài giải đáp thắc  mắc trên, bài viết này của chúng tôi còn tư vấn cách chọn mua được sưởi ấm nhà tắm tốt, bền, hiệu quả và an toàn. Cùng tham khảo nhé!

Tại sao nên mua đèn sưởi ấm nhà tắm?

Để biết lý do tại sao nên mua đèn sưởi nhà tắm, mời các bạn tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Không gian phòng tắm luôn ấm áp: Đèn sưởi ấm nhà tắm sử dụng đèn hồng ngoại, halogen có tác dụng gia tăng nhiệt chỉ trong khoảng 5 đến 10 giây và công suất hoạt động cực lớn từ 250 đến 800W. Điều này giúp làm ấm phòng nhanh chóng đồng thời duy tì độ ẩm tối ưu cho phòng tắm.

+ Hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe: Đèn sưởi ấm nhà tắm không chỉ có tác dụng đơn thuần là sưởi ấm mà còn có hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe khác như viêm phổi, cảm lạnh, đột quỵ khi không gian tắm quá lạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp trợ chữa trị các bệnh lý về xương, khớp, giảm đau, rất thích hợp cho người cao tuổi.

+ Không đốt cháy oxy: Đèn sưởi ấm nhà tắm sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại không đốt cháy oxy, không nên không gây khó thở và khô da trong quá trình sử dụng.

+ Thiết kế hiện đại và đẹp: Thiết kế đèn sưởi ấm nhà tắm hiện nay rất hiện đại, nhỏ gọn  nên không chiếm nhiều không gian phòng tắm. Bạn có thể lắp đặt trên tường và dễ dàng tháo ra khi cần thiết.

+ Chống thấm nước, an toàn khi sử dụng: Đèn sưởi ấm nhà tắm được sử dụng chuyên biệt ở trong phòng tắm nên có thiết kế chống thấm nước tốt, ngăn tình trạng nước chảy vào bên trong gây chập mạch điện và cháy nổ.

Đèn sưởi ấm vừa sưởi ấm phòng tắm vừa tốt cho sức khỏe lại có thiết kế an toàn.

Tư vấn chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt và phù hợp

Như vậy có thể khẳng định đèn sưởi ấm nhà tắm là thiết bị đáng để bạn mua và sử dụng để giúp không gian phòng tắm ấm áp hơn thuận tiện và an toàn cho việc vệ sinh, tắm rửa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm đèn sưởi ấm nhà tắm khác nhau, nên khi chọn mua bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chọn đèn sưởi có số bóng và công suất phù hợp với diện tích phòng tắm: Số bóng đèn trên đèn sưởi tương ứng với công suất hoạt động của đèn, bóng càng nhiều thì công suất hoạt động càng lớn và đồng nghĩa với việc làm ấm sẽ nhanh hơn. Do đó, bạn nên chọn mua đèn sưởi ấm 2 bóng nếu diện tích phòng tắm từ 2-4m2; mua đèn sưởi ấm  3 bóng khi diện tích phòng tắm từ 4 đến 6m2 và mua đèn sưởi 4 bóng nếu diện tích phòng tắm từ 6 đến 8m2. Riêng đối với phòng tắm rộng trên 10m2 bạn nên lắp đặt 2 chiếc đèn sưởi ấm loại 3 bóng ở hai phía khác nhau để đảm bảo sưởi ấm hiệu quả.

– Chọn đèn sưởi ấm có chế độ an toàn: Bạn nên chọn mua đèn sưởi ấm được trang bị các chế độ và tính năng an toàn như vỏ chống thấm nước và chống cháy để đảm bảo an toàn không xảy ra cháy nổ, chập điện khi sử dụng. Bên cạnh đó, nên chọn đèn sưởi ấm có tính năng tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao để bảo vệ da và tăng tuổi thọ, độ bền cho bóng đèn.

Chọn đèn sưởi có số bóng và công suất phù hợp với diện tích phòng tắm

– Nên chọn mua đèn sưởi ấm có tiện ích cao, được trang bị các phụ kiện treo tường kèm theo để không phải mua riêng phụ kiện, phát sinh thêm chi phí.

– Chọn đèn sưởi dễ tháo lắp và thay thế: Để tránh tình trạng khó tìm bóng đền thay thế khi hỏng, tạo sự bất tiện khi tìm mua.

– Nên mua đèn sưởi ấm có công tắc riêng/điều khiển từ xa:  Đền sưởi có công tắc riêng cho từng bóng sẽ giúp bạn điều chỉnh các mức nhiệt sao cho phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong khi đó, điều khiển từ xa sẽ thuận tiện cho việc sử dụng, không phải với tay bật đèn khi lắp đặt ở trên cao.

– Ưu tiên mua đèn sưởi ấm của thương hiệu uy tín: Các thương hiệu đèn sưởi ấm được tin dùng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo là Sunhouse, Kangaroo, Kottmann…

Ưu tiên mua đèn sưởi ấm của thương hiệu uy tín.

Mua đèn sưởi ấm nhà tắm ở đâu uy tín chất lượng nhất? 

Bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy quy mô lớn, chuyên  nghiệp và uy tín để đảm bảo mua được chiếc đèn sưởi ấm nhà tắm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời được hưởng chế độ bảo hành cũng như hậu mãi chu đáo và lâu dài.

Khi có nhu cầu mua đèn sưởi ấm nhà tắm, bạn nên tránh mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi thì dễ mua phải sản phẩm nhái, giả hoặc đèn sưởi ấm cũ tân trang lại không đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện năng để làm nóng không khí hoặc vật thể, giúp tạo ra nhiệt lượng sưởi ấm cho người dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như các dạng đèn sưởi nên mua hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!