Tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra trước khi đưa ra quyết định có nên mua dòng máy lạnh này hay không.

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi cung cấp và tổng hợp được ở dưới đây để có lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Phạm vi hoạt động hiệu quả của điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S có công suất làm lạnh và sưởi ấm tối đa 24000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 30-40m2.

Do đó, trước khi quyết định mua điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S bạn cần chắc chắn diện tích căn phòng bạn dự định lắp đặt nằm ở trong khoảng diện tích này nhé.

điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S
Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S có công suất làm lạnh và sưởi ấm tối đa 24000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 30-40m2.

Tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S? 

Để biết tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S, mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây của chúng tôi:

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme sử dụng trong bộ lọc của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S là loại Enzyme có  tính kiềm tự nhiên nên có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút bám ở trên bộ lọc.

+ Bộ lọc khử mùi: Tác dụng của bộ lọc khử mùi là loại bỏ hiệu quả các mùi hôi khó chịu, cho không khí phòng luôn thoáng mát. Bộ lọc này có thiết kế dễ tháo rời nên bạn có thể tháo ra vệ sinh bằng nước, sau đó phơi khô tự nhiên và lắp ráp sử dụng tiếp mà không cần thay thế linh  kiện.

+ Chế độ tự động:Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S có khả năng tự động chọn chế độ vận hành (Cool/làm mát, Heating/sưởi ấm, Dry/hút ẩm) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S
Bộ lọc khuẩn Enzyme khử sạch vi khuẩn cho không khí trong lành.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động liên tục với công suất cao và tốc độ quạt lớn nhất giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì.

+ Đa dạng các chế độ đảo gió: Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S được trang bị đa dạng các chế độ đảo gió gồm: chế độ đảo gió tự động; chế độ nhớ vị trí cánh đảo; góc đảo cánh lên/xuống; chế độ đảo qua lại tùy theo mong muốn sử dụng của từng người.

+ Chế độ tiết kiệm điện: điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZS-S được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, cho người dùng yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tiêu tốn điện năng.

+ Chế độ khử ẩm: Chế độ này thường được sử dụng khi vào những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài độ ẩm không khí cao, cho không gian phòng thoáng, khô và sạch.

+ Chức năng bật/tắt máy trong 24 giờ: Người dùng có thể cài đặt giờ bật và tắt máy điều hòa trong 24 giờ. Chức năng này thuận tiện cho bạn trong việc kiểm soát giờ bật và tắt máy.

+ Chế độ ngủ: Khi đi ngủ về đêm bạn hãy sử dụng chế độ ngủ trên điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S. Vì lúc này nhiệt độ điều hòa sẽ được tự động theo thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài, tránh tình trạng bị lạnh quá hoặc nóng quá gây thức giấc.

+ Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy điều hòa bị trục trặc hoặc gặp sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Chế độ khử ẩm cho căn phòng khô ráo và thoáng đãng.
Chế độ khử ẩm cho căn phòng khô ráo và thoáng đãng.

Khi nào nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S? 

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều inverter SRK/SRC71ZS-S là dòng máy lạnh 2 chiều, có thể vừa làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, bạn nên mua chiếc máy lạnh này khi khu vực bạn đang sinh sống có thời tiết 2 mùa nóng – lạnh như miền Bắc của Việt Nam.

Ngoài ra, với công suất 24000BTU nên sản phẩm thích hợp sử dụng ở không gian phòng có diện tích từ 30-40m2 để đảm bảo có hiệu quả làm mát và sưởi ấm hiệu quả nhất. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU Inverter SRK/SRC71ZRS-W5

Khám phá điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU Inverter SRK/SRC71ZRS-W5

Cùng khám phá chi tiết nguồn gốc, xuất xứ, thiết kế, công nghệ, tính  năng, giá cả và chế độ bảo hành của chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều Inverter SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32. Hy vọng sau khi đọc những thông tin dưới đây bạn sẽ biết chiếc điều hòa này có phù hợp với mình hay không.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!