Tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 mà không phải các sản phẩm điều hòa 2 chiều khác trên thị trường? Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 bao nhiêu tiền?

Điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 là sản phẩm của hãng Nagakawa – Việt Nam. Nagakawa thuộc tập đoàn sản xuất và kinh doanh các  thiết bị điện từ và gia dụng của Việt Nam được thành lập vào năm 2002.

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia sau đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 12,8 triệu đồng.

Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành ưu việt  1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu lỗi từ nhà sản xuất. Nagakawa có hệ thống trạm bảo hành trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ người dùng nhanh chóng và tốt nhất khi cần. Đặc biệt, hiện nay hãng Nagakawa còn có chính sách bảo hành điện tử thay cho chế độ bảo hành trên giấy vô cùng tiện lợi.

điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11
Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 có giá bán tham khảo khoảng 12,8 triệu đồng

Tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11? 

Có rất nhiều lý do bạn nên mua điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường như: sử dụng công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội; hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 làm sạch không khí; chế độ Super làm lạnh cực nhanh; cảm biến I-FEEL thông minh; chế độ SMART tự động điều chỉnh chế độ cùng nhiều tính năng tiện ích thông minh khác. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây:

+ Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội: Điều hòa R2H11 khi kích hoạt chế độ Eco thì máy nén biến tần Inverter hoạt động liên tục ở tần số thấp (1Hz) nhằm duy trì nhiệt độ mong muốn. Cùng với đó là động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu nên điện năng tiêu thụ cho máy chỉ còn 0.3W/h. Nhờ vậy nên điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 2 chiều inverter được dán nhãn năng lượng 5 sao.

+ Lưới lọc HD: Với hệ thống lưới lọc HD mật độ cao có thiết kế mắt lưới siêu dày và siêu nên điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và cả những tác nhân gây dị ứng như lông thú cưng, phấn hoa.

+ Hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 làm sạch không khí: Điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 được tích hợp hệ thống lọc khí đa năng 5 trong 1 gồm: Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường như bụi mịn PM2.5, PM 1.0; lưới lọc trà xanh khử mùi có khả năng ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc; lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn hiệu quả tới 99%; lưới lọc vitamin C chăm sóc khỏe mạnh và lưới lọc Photic Catalyst loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11
Hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 làm sạch không khí

+ Chế độ Super làm lạnh cực nhanh: Nhờ có chế độ Super nên điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 có khả năng đẩy công suất của máy nén lên mức tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để làm lạnh siêu nhanh, không mất thời gian chờ đợi.

+ Cảm biến thông minh tối ưu IFEEL: Được tích hợp trên điều khiển từ xa, cảm biến thông minh tối ưu IFEEL có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường sau đó tự động truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng. Nhờ vậy nhiệt độ không khí xung quanh căn phòng được điều tiết tối ưu mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

+ Chế độ SMART tự động điều chỉnh nhiệt độ: Với chức năng này, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế: Dưới 21°C là hế độ sưởi ấm (Heat); từ 21°C-23°C là chế độ quạt gió (Fan); từ 23°C-26°C ở chế độ hút ẩm (Dry) và trên 26°C là ở chế độ làm mát (Cool).

điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11
Chế độ SMART tự động điều chỉnh nhiệt độ

+ Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh: Người dùng không cần phải lo lắng về việc ngủ quên không tắt điều hòa gây lãng phí. Trước khi ngủ bạn chỉ cần cài đặt thời gian tắt máy là có thể yên tâm ngủ.

+ Dàn tản nhiệt Bluefin phủ Ag+: Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 sử dụng dàn tản nhiệt lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như hơi muối, mưa axit, bụi bẩn,..nâng cao tuổi thọ của máy. Cùng với đó là sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.

+ Chức năng Auto Clean tự động làm sạch với 5 bước đạt chuẩn: Khi khởi động chức năng Auto Clean, điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt của dàn lạnh. Tiếp đó sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn đồng thời quạt gió liên tục chạy để thổi khô dàn lạnh.

+ Chế độ hoạt động siêu êm QUIET: Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11 sẽ vận hành với chỉ số độ ồn cực thấp, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11
Chế độ hoạt động siêu êm QUIET

+ Đảo gió đa chiều tự động: Hệ thống cánh đảo gió của máy điều hòa có tự động điều chỉnh hướng cánh đảo gió theo phương đứng (lên -xuống) và phương ngang (trái – phải). Vì vậy luồng gió lạnh/ấm dễ dàng lan tỏa đều khắp căn phòng và từng ngóc ngách.

+ Gas R32 thân thiện môi trường: R32 là thế hệ gas mới nhất sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với gas R410A và R22. Dùng điều hòa sử dụng gas R32 giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng và làm lạnh sâu – nhanh hơn.

Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 phù hợp với ai? 

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H11 có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nên phù hợp cho các khu vực có khí hậu 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt như miền Bắc của Việt Nam.

Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên thị máy điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp 4 câu hỏi về các lỗi hay gặp ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11

Giải đáp 4 câu hỏi về các lỗi hay gặp ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H11

Trong quá trình sử dụng điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 2 chiều NIS-A09R2H11 sẽ không thể tránh khỏi việc gặp một số lỗi ảnh hưởng đến khả năng làm mát và gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giải đáp một câu hỏi về các lỗi thường gặp của thiết bị này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!