Tại sao nên mua máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7112 cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy tại sao nên mua máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7112? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày một tăng cao. Nắm bắt được tình hình đó nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước cao cấp, được nhiều người ưa chuộng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó phải kể dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp Coex Hydrogen WP-7112. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn máy lọc nước cao cấp Coex Hydrogen WP-7112.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 được trang bị 10 cấp lọc tiên tiến.

Không giống như một số thiết bị máy lọc khác chỉ có 8 cấp lọc, Coex Hydrogen WP- 7112 trang bị đến tận 10 cấp lọc tiên tiến. Vì vậy mà khả năng loại bỏ các chất độc hại, cặn bã, kim loại nặng (asen, amoni, mangan, chì) vi sinh vật hay vi khuẩn thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa. Ngoài khả năng lọc tối ưu, thiết bị còn có thể khử mùi clo dư thừa, mùi tanh trong nước cực kì tốt. Chưa hết, máy lọc nước Coex Hydrogen WP- 7112  còn có khả năng bổ sung các vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe.  

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 được trang bị 10 cấp lọc tiên tiến.
Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 được trang bị 10 cấp lọc tiên tiến.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chiếc máy lọc nước cao cấp này có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Đây cũng được xem là một trong những điểm cộng của sản phẩm. Vì ngoài công dụng ra thì kiểu dáng là điều người tiêu dùng rất quan tâm. Vỏ tủ máy lọc nước được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp thiết bị luôn được sáng bóng, giữ độ mới được lâu. Phía trước lắp mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực cao. Với thiết kế như thế, người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Coex Hydrogen WP- 7112 có màu xám thanh lịch, phù hợp cho mọi không gian trọng gia đình. Khi sở hữu một chiếc máy lọc nước như thế này sẽ khiến căn nhà bạn thêm phần sang trọng. 

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu hydrogen có lợi cho sức khỏe

Máy lọc nước hydrogen là sự kết hợp của máy lọc RO và lõi lọc tăng pH. Khi đó, hydro sẽ được tạo ra qua phản ứng của khoáng chất và nước. Chất lượng nước được tạo ra sẽ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng vì lúc này hệ thống nước sẽ tạo ra dòng nước có phân tử nhỏ, pH lớn và khả năng chống oxy hóa cao.

Ngoài cung cấp khoáng chất cần thiết, thiết bị máy lọc nước cao cấp này còn có thể giúp hạn chế quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng gout, tăng cường lưu thông máu, hạn chế mệt mỏi căng thẳng….Nhờ vào tốc độ thẩm thấu nhanh qua da mà Coex Hydrogen WP- 7112 cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em đó ạ.

Máy lọc nước có thể lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn… Vì thế mà giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp.
Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 với lõi lọc LG-Hàn Quốc

Có thể nói “linh hồn” của máy lọc nước chính là bộ lõi lọc nước. Hiệu quả lọc nước có lớn hay không chính là phụ thuộc nhiều vào chất lượng của bộ lõi lọc. Lõi lọc nước có vai trò trong việc loại bỏ sạch các tạp chất, vi khuẩn, các kim loại nặng, giữ lại các khoáng chất có lợi ở trong nước. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất, máy lọc nước cao cấp Coex Hydrogen WP- 7112 sử dụng lõi lọc LG sản xuất tại xứ sở Kim Chi- Hàn Quốc. Lõi LG có mật độ lỗ lớn và cấu trúc bề mặt tương đối đồng đều kết hợp với công nghệ lọc đỉnh cao Nano giúp  lượng nước thẩm thấu qua màng được tốt hơn. Màng lọc kháng khuẩn, ngăn tái nhiễm hiệu quả cao hơn do vật liệu đạt mức độ hoàn hảo hơn.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7112 có công suất lọc 15L/h, bình chứa nước dung tích tới 10 lit

Một lý do cuối cùng mà bạn nên lựa chọn Coex Hydrogen WP- 7112 đó là thiết bị có công suất lọc đạt 15l mỗi giờ. Bình chứa nước có dung tích đến 10 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bình chứa được làm từ những chất liệu cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào.

Với những lý do trên thì bạn đã bỏ túi thêm một số thông tin về sản phẩm máy lọc nước Coex Hydrogen WP- 7112 rồi đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì mà không mau mau rinh về một em máy lọc nước như thế này nữa nè!!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!