Tại sao nên mua ngay điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua ngay điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV là một trong những chiếc máy lạnh được tìm mua nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Vậy bạn có muốn biết lý do tại sao không? Cùng tìm hiểu nhé!

Thông tin chung về điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV

  • Giá bán tham khảo: 17,4 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0,45 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 7.24).
  • Độ ồn trung bình: 19-42/43-47 dB
  • Loại Gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 92 cm x Cao 30 cm x Dày 24 cm. Nặng 13 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 77.5 cm x Cao 55.7 cm x Dày 30.2 cm.Nặng 27 kg.
Điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV

Công suất, phạm vi làm lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV

Công suất hoạt động của điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV là 1 HP, tương đương với 9000BTU.

Với công suất này, nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên sử dụng Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV ở các căn phòng có diện tích dưới 15m2 để đảm bảo hiệu quả làm mát như người dùng mong muốn.

Tại sao nên mua ngay điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV?

Không chỉ có lợi thế là thương hiệu điều hòa Daikin nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản, điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV còn chinh phục người dùng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

+ Công nghệ lọc khí Streamer loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả đến 99.9% với hình thức phóng điện plasma và tạo ra các dòng electron ở tốc độ cao. Khi các  electron va chạm và kết hợp với nitơ cùng oxy sẽ tạo ra các phân tử phân hủy mạnh. Theo công bố của nhà sản xuất, công nghệ Streamer có thể loại bỏ tới 99.9% nấm mốc trong khoảng 24 giờ, khả năng vô hiệu hóa vi-rút tới 99% chỉ trong vòng 1 giờ tạo bầu không khí trong lành.

+ Chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer giúp giữ dàn tản nhiệt của điều hòa luôn sạch sẽ, ngăn nấm mốc sinh sôi và phát triển. Có được điều này là do, sau khi máy lạnh tắt đi quạt vẫn sẽ tự động chạy trong khoảng 1 giờ để làm khô dàn lạnh. Luồn điện Streamer khi hoạt động sẽ vô hiệu hóa cả vi-rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng nên không khí trong phòng được làm sạch tối đa.

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer giúp giữ dàn tản nhiệt của điều hòa luôn sạch sẽ, ngăn nấm mốc sinh sôi và phát triển.

+ Phin lọc Enzyme Blue khử mùi hiệu quả tới 90% chỉ trong 1 giờ đồng hồ, giảm 99.9% một số loại vi khuẩn đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm vi-rút xuống dưới 1: 1000.

+ Phin lọc PM2.5 tùy chọn có tác dụng loại bỏ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ cùng đường kính nhỏ hơn 2.5µm. Phin lọc này không đi kèm sản phẩm nên nếu có nhu cầu sử dụng bạn cần mất chi phí mua thêm.

+ Công nghệ Hybrid Cooling trên máy lạnh Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV có khả năng kiểm soát đồng thời cả nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, duy trì mức độ ẩm phòng luôn ở mức lý tưởng từ 55% – 65%. Điều này giúp ngăn chặn nấm mốc hình thành và phát triển gây bệnh, bảo vê hô hấp cũng như làn da của người dùng.

+ Luồng gió Coanda phân bổ đều gió lạnh tới các ngõ ngách ở trong phòng, giúp làm mát đồng đều và mang lại cảm giác mát lạnh tối đa.

+ Cảm biến mắt thần thông minh giúp giảm hao phí điện năng nhờ có khả năng phát hiện chuyển động của người sử dụng ở trong phòng. Theo đó, nếu phát hiện trong phòng không có bất kỳ chuyển động nào trong thời gian 20 phút máy lạnh sẽ tự động tăng 2 độ C, sau đó giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay trở lại phòng.

Công nghệ Hybrid Cooling trên máy lạnh Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV có khả năng kiểm soát đồng thời cả nhiệt độ và độ ẩm trong không khí

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 66% cùng với đó là khả năn vận hành mạnh mẽ, êm ái không gây bất kỳ tiếng ồn hay tiếng động khó chịu nào cho người dùng. Cùng với đó khi sử dụng máy lạnh ở chế độ Econo công suất thấp, hiệu quả tiết kiệm điện sẽ còn được tăng thêm đáng kể.

+ Chế độ hoạt động siêu êm với độ ồn giảm xuống mức thấp nhất mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn và lý tưởng. Với các gia đình có trẻ nhỏ, người già, người khó ngủ thì đây thực sự là một tính năng vô cùng tuyệt vời.

+ Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm có tác dụng chống ăn mòn, bền bỉ vì được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện là  lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Với 2 lớp này cánh tản nhiệt của dàn nóng có thể chống lạ mưa axit cũng như sự ăn mòn của muối biển nên tuổi thọ của sản phẩm được tăng lên đáng kể.

+ Ở đàn nóng bên trong được lắp đặt mạch điện tử có độ bền cao, khi phát hiện điện áp có bất thường bộ phận này sẽ báo vệ động cơ máy nén và động cơ quạt mà không cần lắp đặt thêm ổn áp.

Chế độ hoạt động siêu êm với độ ồn giảm xuống mức thấp nhất mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn và lý tưởng.

Mua điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV ở đâu chính hãng uy tín? 

Không khó để bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV vì sản phẩm hiện đang được bày  bán phổ biến ở các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc máy lạnh này bạn sẽ cần bỏ ra chi phí khá cao, khoảng 17,4 triệu đồng nhưng bù lại chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để mua được máy điều hòa Daikin 1 chiều 1 HP FTKZ25VVMV chính hãng với chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng, siêu thị hoặc trung tâm điện máy lớn uy tín. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt và lâu dài nhất.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm mua chiếc điều hòa có công suất 1HP/9000BTU được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt thì điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKZ25VVMV chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!