Tại sao nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu Philips HD9650/91?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 lại được nhiều người đánh giá cao như vậy? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Để giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định nên hay không nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9650/91? Sau đây Websosanh sẽ đưa ra một số tiêu chí quan trọng nhất để giúp bạn có được lời giải đáp chuẩn xác. Cùng tham khảo ngay nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Philips

Philips hiện đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 cho đến nay. Cho đến hiện tại đây vẫn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về đồ điện gia dụng, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.

nồi chiên không dầu Philips HD9650/91
Philips xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 1993 cho đến nay vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng

Nồi chiên không dầu Philips được đánh giá là nồi chiên có chất lượng tốt nhất hiện nay và cũng có mức giá cao nhất, mẫu mã đẹp, chín vàng đều 2 mặt và có công nghệ độc quyền mà không thương hiệu nồi chiên nào có được. Vì vậy, không khó hiểu khi nồi chiên không dầu Philips trở thành vật dụng cần có trong căn bếp của các bà nội trợ sành điệu.

Tính năng nổi bật của Philips HD9650/91

Là mẫu nồi chiên cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng, Philips HD9650/91 sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Với công nghệ chiên Twin TurboStar độc quyền mới của Philips, nhiệt truyền theo hình xoắn ốc xuyên suốt, tạo ra luồng khí nhanh gấp 7 lần so với nồi chiên thông thường. Giúp thực phẩm chín đều hơn, đáy cánh được thiết kế giúp khí nóng đi xuống và đẩy lên theo hình xoắn nên nếu bạn đã thử chiên bằng nồi chiên khác chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

nồi chiên không dầu Philips HD9650/91
Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Là phiên bản nồi chiên cao cấp, HD9650/91 có khả năng làm nóng tức thì với tổng công suất lên đến 2225W. Nồi khởi động nhanh hơn và duy trì tốc độ cao trong toàn bộ quá trình nấu. Sở hữu thiết bị này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành bữa tiệc trọng đại của mình với những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe chỉ trong thời gian ngắn.

Philips Airfasher sử dụng công nghệ loại bỏ chất béo để phân tách và thu giữ chất béo dư thừa, cho phép bạn thưởng thức các món ăn “giòn bên ngoài, mềm bên trong”. Không những vậy còn loại bỏ 90% chất béo dư thừa với hương vị thơm ngon.

Thiết kế tinh tế, dung tích siêu khủng

Vẫn sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và màu đen sang trọng quen thuộc, Philips HD9650/91 dễ dàng chiếm được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu đen bóng sang trọng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong căn bếp của gia đình bạn.

Với dung tích lớn lên đến 7,5 lít, chiếc nồi này sẽ giúp bạn hoàn thành bữa ăn cho nhiều người một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể chiên cả con gà hoặc 1,4kg khoai tây chiên để thỏa mãn cơn đói của các thành viên trong gia đình.

Màn hình cảm ứng hiện đại, đảm bảo an toàn

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 trang bị bảng điều khiển cảm ứng, núm vặn, màn hình hiển thị rõ nét có thể tùy chỉnh cùng 5 chế độ thiết lập sẵn cho phép bạn chế biến các món ăn quen thuộc như khoai tây, thịt, cá, gà chỉ với một lần chạm. Nồi sử dụng phím cảm ứng siêu nhạy, có núm xoay Quickcontrol dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên. 

Nồi chiên Philips HD9650/91 cho phép bạn nấu liên tục trong 60 phút. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ tự động phát cảnh báo bằng âm thanh khi hết thời gian hẹn giờ và tự động tắt giúp thức ăn của bạn không bị cháy khét.  

nồi chiên không dầu Philips HD9650/91
Philips HD9650/91 tích hợp bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

HD9650/91 đi kèm với tính năng giữ ấm tiện dụng, cho phép bạn thưởng thức bữa ăn bất cứ khi nào bạn sẵn sàng. Thiết bị sẽ giữ ấm thức ăn của bạn ở nhiệt độ lý tưởng trong 30 phút.

Nồi chiên Philips HD9650/91 có nắp đậy thoáng mát, chân đế chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, còn có chế độ tự động tắt khi nấu xong, giúp chế biến những món ăn ngon mà không cần phải mất thời gian canh chừng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 có dung tích lớn, kiểu dáng thời trang, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Nếu bạn vẫn cho rằng chiếc nồi này chưa đủ tốt thì bạn sẽ khó tìm được chiếc nồi chiên không dầu ưng ý. 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!