Tại sao nên sử dụng máy giặt Bosch Serie 4 cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch Serie 4 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhiều tính năng hoàn hảo, đảm bảo giúp mọi người tiết kiệm thời gian giặt giũ vô cùng hiệu quả.

Dòng máy giặt Bosch Serie 4 được đánh giá là một trong những sản phẩm có doanh số bán chạy nhất trên thị trường tiêu dùng. Vậy lý do tại sao chúng được yêu mến nhiều đến vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm lời giải thông qua nội dung bài viết được trình bày dưới đây.

1. Máy giặt Bosch Serie 4 có thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt cao cấp Bosch Serie 4 được biết đến là sản phẩm thuộc hạng mới nhất được phân phối bởi thương hiệu Bosch. Sản phẩm có khối lượng 8kg đạt chuẩn, cùng với thiết kế thân máy dạng đứng là từ chất liệu thép không gỉ, chống trầy xước vô cùng hiệu quả.

may giat bosch serie 4 cao cap
Kiểu dáng máy giặt dòng Bosch Serie 4 được thiết kế hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm màn hình LED cùng với bàn điều khiển cảm ứng. Điều này hiển thị những thông số về chương trình giặt, chỉ tiêu tiêu thụ, cùng với thời gian hoạt động để người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt và mức năng lượng, lượng nước được sử dụng.

2. Được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi

Theo thông tin tìm hiểu, lý do thứ 2 được nhiều người tin dùng máy giặt Bosch Serie 4 này chính là nhờ vào khả năng tích hợp nhiều chương trình giặt thông minh và tiện lợi. Cụ thể là những chương trình như: Drain (xả nước ra ngoài), spin (vắt), rinse (xả).

may giat bosch serie 4 chinh hang
Dòng máy giặt của Bosch Serie 4 được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội

Ngoài ra, chúng còn một số những chương trình nổi bật hỗ trợ rất tốt cho các chị em thực hiện những công việc giặt giũ vào mỗi ngày:

  • Allergy Plus: Đây là một chương trình được phát triển đặc biệt từ nhu cầu của người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm.
  • Chức năng “Reload”- tải lại/ tạm dừng chu trình giặt: Chương trình này sẽ cho phép người dùng tạm ngưng lại những chu trình giặt để có thể bỏ thêm vào những bộ quần áo bị quên trong khi giặt.
  • Chức năng “Drum Clean” – nhắc nhở làm sạch lồng giặt: Một khi chiếc máy giặt được sử dụng dưới 40 độ C và hoạt động một cách liên tục 20 lần. Ngay lúc này, chương trình này sẽ có hiệu lực giúp chiếc máy giặt của bạn luôn được sạch sẽ và hoạt động một cách êm ái nhất.
  • Công nghệ ActiveWater: Chúng sẽ giúp người tiêu dùng tính toán sử dụng nước và điện một cách tối ưu nhất.

3. Máy giặt Bosch Serie 4 có khả năng tinh chỉnh hoàn hảo liều lượng chất giặt tẩy trong mỗi lần dùng

Quá trình thực hiện căn chỉnh liều lượng chất tẩy giặt trong mỗi lần sử dụng sao cho phù hợp, không quá nhiều hay quá ít rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, khi các bạn sử dụng dòng máy giặt Bosch Serie 4 sẽ phần nào xóa tan đi những nỗi lo trên với công nghệ tự động đo lượng cô cùng hiện đại I-DOS.

Dòng công nghệ này sẽ thay bạn phát hiện ra những loại vải, khối lượng tải và mức độ vẩn của độ mỗi khi giặt được chuẩn xác nhất.

4. Tiết kiệm tối đa điện, nước và thời gian giặt

Máy giặt Bosch Serie 4 cao cấp hiện đã được cấp nhãn A++++ về khả năng tiết kiệm năng lượng đạt trên tiêu chuẩn châu Âu. Cụ thể, mức tiêu thị của chúng sẽ đạt 176 kWh/năm, yếu tố này sẽ giúp các bạn tiết kiệm hơn 10% so với giá trị tiêu chuẩn 217 kWh/năm.

gia may giat bosch serie 4
Thời gian giặt của Bosch Serie 4 nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu

Xét về mức độ tiêu thụ nước, máy giặt của Bosch sử dụng ít hơn 10.000 lít nước vào mỗi năm, điều này dựa trên 220 chu trình giặt đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, dòng máy nào còn có được trang bị thêm chức năng VarioPerfect thúc đẩy quá trình giặt lên đến 65%.

Như vậy, nội dung bài viết trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã trình bày chi tiết 4 lý do tại sao dòng máy giặt Bosch Serie 4 được nhiều người tin dùng như vậy. Chắc hẳn, với những tính năng vượt trội từ đặc điểm, thiết kế cho đến tính năng đã thuyết phục mọi người nên mua và sử dụng chiếc máy giặt này. Đảm bảo đây sẽ là công cụ tuyệt vời giúp việc giặt giũ của mọi người nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!