Tại sao nên sử dụng túi sưởi Miniso? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi sưởi Miniso là dòng túi sưởi ấm bình dân không dùng điện được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình. Sản phẩm giúp giảm đau và hỗ trợ sưởi ấm vào mùa đông vô cùng hiệu quả. 

Người già và trẻ em là hai đối tượng rất dễ ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Do đó vào những ngày thời tiết trở lạnh như thế này, mỗi gia đình nên chọn mua một chiếc túi sưởi Miniso. Đây là dòng túi sưởi ấm có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng ổn định. Nếu quý khách hàng vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn dòng túi này hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về sản phẩm này nhé. 

Tại sao nên lựa chọn túi sưởi Miniso?

Tại sao nên lựa chọn túi sưởi Miniso?
Tại sao nên lựa chọn túi sưởi Miniso?

Miniso là túi sưởi bình dân phục vụ cho nhu cầu sưởi ấm tại các gia đình. Sản phẩm được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý mà bất cứ người nào cũng đều có thể sử dụng được. Bên cạnh giá thành thì người tiêu dùng cũng thực sự quan tâm nhiều đến yếu tố chất lượng, đặt biệt là khả năng giữ nhiệt của túi. Dưới đây là một số ưu điểm của túi sưởi ấm Miniso:

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt mang theo khi đi du lịch, công tác: Túi được thiết kế nhỏ nhắn theo phong cách bỏ túi, nên tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.
  • Miniso là dòng túi sưởi không dùng điện nên người dùng chỉ cần đổ nước nóng vào bên trong túi là có thể dễ dàng sử dụng. Bạn cũng có thể làm nóng túi bằng lò vi sóng hoặc bỏ túi vào ngăn mát tủ lạnh để làm chườm lạnh. Người dùng chỉ cần làm nóng túi từ khoảng 5-10 phút là có thể sử dụng. Khi chườm, thời gian tốt nhất là từ 20-30 phút. 
  • Túi có thiết kế an toàn cho cả người lớn và trẻ em với phần bên ngoài được bọc bằng len dệt. Lớp len có tác dụng giữ ấm và hạn chế nước nóng bên trong túi tiếp xúc trực tiếp với da. 
  • Giá cả của túi khá rẻ so với các dòng khác trên thị trường hiện nay. 
  • Dòng túi sưởi ấm Miniso này có thêm đặc điểm khác biệt là người dùng có thể mua tách rời phần gel giữ nhiệt bên trong túi. Gel giữ nhiệt Miniso có thiết kế vô cùng đáng yêu với nhiều họa tiết xinh xắn. 

Công dụng đa năng của túi sưởi Miniso

Công dụng đa năng của túi sưởi ấm Miniso
Công dụng đa năng của túi sưởi ấm Miniso

Công dụng sưởi ấm

Vào những ngày mùa đông, sản phẩm được thích hợp để sưởi ấm chân tay và giữ ấm cho cơ thể của người già và trẻ em. 

Tăng tuần hoàn máu

Chườm nóng là phương pháp hiệu quả nhất để lưu thông khí huyết vô cùng tốt và giảm các bệnh đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết.. Ngoài ra, túi chườm nóng Miniso còn thích hợp để làm giảm các cơn đau trong ngày đèn đỏ của các chị em. Các vận động viên, người chơi thể thao gặp chấn thương cũng thường sử dụng túi chườm nóng này để làm giảm các cơn đau 

Giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng bằng túi chườm nóng là phương pháp hiệu quả nhất nhất là đối với phụ nữ sau sinh. Phương pháp này giúp làm tan mỡ và nhỏ bụng, các chị em sẽ dễ dàng lấy lại được  vóc dáng mơ ước. Ngày nay, túi chườm nóng Miniso thường được dùng kết hợp với túi muối và thảo dược để tăng hiệu quả chữa bệnh. 

Hiệu quả chữa bệnh đa năng

Bên cạnh sưởi ấm thì sản phẩm còn được sử dụng để chườm lạnh, hỗ trợ điều trị chấn thương như bong gân, sưng tấy, bầm tím,..

Giá của túi sưởi Miniso là bao nhiêu?

Giá của túi sưởi ấm Miniso là bao nhiêu?
Giá của túi sưởi ấm Miniso là bao nhiêu?

Hiện nay, giá của túi được bán từ khoảng 70,000 – 170,000 đồng/túi. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm trên các website thương mại điện tử uy tín như: tiki, lazada, shopee,…

Khi mua nên kiểm tra chất lượng sản phẩm như đường may có bị rách hở không, có bị rò rỉ dung dịch không để đảm bảo an toàn cho người sử dụng túi nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi sưởi Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Túi sưởi Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Túi sưởi Miniso là dòng túi sưởi ấm được lựa chọn bởi nhiều gia đình nhờ chất lượng ưu việt và giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng túi sưởi này thông qua bài viết sau. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!