Tại sao cần có túi sưởi ấm trong gia đình? Nên lựa chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông sắp về chính là thời điểm thích hợp để bạn sắm cho bản thân và các thành viên trong gia đình một chiếc túi sưởi ấm. Vậy nên chọn túi sưởi loại nào là tốt nhất, mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

Vào những ngày thời tiết giao mùa như thế nào mỗi nhà nên chuẩn bị một chiếc túi sưởi ấm tại nhà để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng túi sưởi giúp phòng tránh một số bệnh ở người già và trẻ em như lạnh cóng tay chân vào ban đêm, nhiễm lạnh, tê bì tay chân,…Để biết thêm nên lựa chọn thương hiệu nào cho phù hợp, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Túi sưởi ấm là gì? Sử dụng túi sưởi ấm có an toàn hay không?

Túi sưởi ấm là gì? Sử dụng túi sưởi ấm có an toàn hay không?
Túi sưởi ấm là gì? Sử dụng túi sưởi ấm có an toàn hay không?

Túi sưởi ấm là vật dụng được sử dụng phổ biến vào những ngày thời tiết chuyển lạnh khi nhiệt độ xuống thấp với chức năng sưởi ấm. Túi có nhiều tên khác nhau như túi chườm nóng, túi giữ nhiệt,..Hiện nay có các dòng túi sưởi như: túi sưởi điện và túi sưởi không dùng điện.

Các dòng túi sưởi ấm hiện nay đều có thiết kế vô cùng an toàn (2 lớp) nên hầu như không bị rò rỉ gel và dịch giữ nhiệt ra ngoài. Bên cạnh đó, túi còn được bổ sung các trang bị an toàn khác như: ống xả khí, rơ le tự ngắt nhiệt hạn chế vỡ và nổ túi. 

Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên bảo quản túi cũng như đảm bảo các yếu tố an toàn về điện để nâng cao tuổi thọ và độ an toàn cho túi. 

Tại sao cần có túi sưởi trong gia đình?

Tại sao cần có túi sưởi ấm trong gia đình?
Tại sao cần có túi sưởi ấm trong gia đình?

Thời tiết từ giao mùa thu-đông dễ khiến cho người già và trẻ em gặp phải một số bệnh do đó cần được giữ ấm cơ thể, để phòng tránh một số bệnh và giúp ngủ ngon hơn. 

Túi sưởi giúp hỗ trợ một số bệnh như: 

  • Giảm thiểu các cơn đau bụng kinh, đau dạ dày, gan thận và xương khớp
  • Giữ ấm có cơ thể người dùng vào những ngày mùa đông lạnh giá
  • Hỗ trợ phòng tránh các bệnh như viêm phổi và viêm phế quản
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, chữa các chứng đau đầu. 
  • Hỗ trợ lấy lại eo thon cho chị em phụ nữ sau sinh
  • Hỗ trợ giảm sưng tấy và thâm tím trong các trường hợp bị thương 
  • Một số dòng túi sưởi ấm còn kết hợp thêm mùi hương ngải cứu và hồng sâm nên tạo hiệu quả trị liệu vô cùng tốt cho người dùng. 

Nên mua túi sưởi của thương hiệu nào?

Túi sưởi Hướng Dương

Túi sưởi Hướng Dương có kích thước 25x34cm được làm từ loại vải bền màu, ít bám bụi và hoa văn vô cùng đẹp mắt. Túi có thể được sử dụng suốt cả 4 mùa để chườm nóng, chườm lạnh theo ý muốn. Khi muốn dùng túi chỉ cần bạn cắm sạc vào nguồn điện trong khoảng từ 5 phút là có thể sử dụng được. Nếu bạn muốn chườm lạnh chỉ cần bỏ túi vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng từ 2-4h. Giá của dòng túi sưởi này từ 120,000 – 150,000 đồng/cái. 

Túi sưởi Thiên Thanh

Túi sưởi Thiên Thanh
Túi sưởi Thiên Thanh

Túi chườm đa năng Thiên Thanh được đông đảo người dùng yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tương tự với gối trẻ con với màu sắc hoa văn phong phú. 

Công suất nguồn của túi là 500W sử dụng nguồn điện 220V có thể tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ cần thiết. Túi có thể được sử dụng để chườm nóng và chườm lạnh nhằm phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Giá bán của túi chườm Thiên Thanh dao động từ 110,000 – 150,000 đồng/cái. 

 

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy túi chườm bạn yêu thích ở bất cứ đâu: Shopee, Lazada, Tiki,…và bên cạnh đó bạn còn có thể mua offline ở các cửa hàng vật tư y tế, cửa hàng mẹ và bé, siêu thị. Để đảm bảo mua được túi sưởi tốt và an toàn, người dùng nên lựa chọn những shop uy tín, để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 thương hiệu túi sưởi ấm mini tốt nhất

Top 3 thương hiệu túi sưởi ấm mini tốt nhất

Túi sưởi ấm mini ngày càng được nhiều gia đình cực kỳ yêu thích nhờ sự tiện lợi và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá 3 thương hiệu túi sưởi ấm đáng mua nhất nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!