Tại sao quạt cây Thống Nhất lại được người dùng ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chi tiết thông tin về quạt cây Thống Nhất nhé.

Vào mùa hè thì nhu cầu mua quạt điện của các gia đình lại tăng cao. Đã có không ít người băn khoăn không biết nên chọn mua loại quạt điện nào tốt? Quạt cây loại nào vừa mang lại hiệu quả làm mát tốt lại vừa bền bỉ với thời gian.

Hiện nay trên thị trường quạt cây vô cùng đa dạng với các mẫu mã và các nhà cung cấp nhưng quạt cây Thống Nhất vẫn là hãng quạt điện được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

Tại sao quạt cây Thống Nhất lại được nhiều người dùng lựa chọn?

Quạt cây Thống Nhất là thương hiệu quạt được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn bởi những lý do sau đây:

1. Đa dạng về mẫu mã

Hiện nay, các dòng quạt cây Thống Nhất có nhiều lợi với công suất nhỏ, vừa và lớn để sử dụng được trong gia đình, văn phòng và cả các loại quạt công nghiệp sử dụng trong nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng…Bên cạnh đó, quạt cây Thống Nhất có một số model còn được trang bị điều khiển từ xa để giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển được tốc độ hẹn giờ. 

Quạt cây Thống Nhất Vinawind QD400X-PN
Quạt cây Thống Nhất Vinawind QD400X-PN

2. Có độ bền cao

Ngoài những cải tiến về mẫu mã, hình thức thì quạt cây Thống Nhất còn được người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng nhiều đó chính là chất lượng và hiệu quả làm mát cao. Hiện nay, quạt cây Thống Nhất đã áp dụng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 900111 cùng hệ thống quản lý chất lượng TQM và việc sử dụng các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm được tốt hơn. Quạt cây Thống Nhất được sản xuất từ những vật liệu chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

3. Chi phí sử dụng hợp lý

Quạt cây Thống Nhất nhìn chung chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu làm mát và thông thoáng khí cơ bản chứ không trang bị nhiều tính năng đi kèm do đó có mức giá phù hợp với người dùng so với các thương hiệu khác. Ngoài ra, quạt còn hoạt động bền bỉ, ít bị hỏng hóc nên không tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa.

Quạt cây Thống Nhất nào được ưa chuộng hiện nay?

Tiếp theo trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu quạt cây Thống Nhất hiện đang được người dùng ưa chuộng nhé.

1. Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa bóng nên trong quá trình sử dụng không bị phai màu, ít bị bám bụi giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Vinawind QĐ400X-MS có trang bị điều khiển từ xa nên bạn có thể tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hướng gió một cách dễ dàng. Quạt có 3 cánh được thiết kế với kích thước lớn cho lưu lượng gió nhiều hơn.

Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS
Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS

Quạt cây thống nhất Vinawind QĐ400X-MS có đường kính sải cánh 40cm cùng chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng và làm mát cho không gian được hiệu quả hơn. Quạt hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn với công suất 48W.

2. Quạt cây Thống Nhất Vinawind QD400X-PN

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn của mình. Vinawind QD400X-PN có 3 tốc độ gió cùng với chế độ quay linh hoạt và chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Quạt cây Thống Nhất Vinawind QD400X-PN có cánh quạt 400mm giúp tạo ra luồng gió nhanh chóng, mạnh mẽ thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ…

Vinawind QD400X-PN hoạt động với công suất mạnh mẽ 46W do đó vận hành êm ái và giảm thiểu được tiếng ồn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao từ 1 – 1.4m tùy vào nhu cầu sử dụng.

3. Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ

Vinawind QĐ750-Đ là dòng quạt cây thích hợp để sử dụng trong nhà xưởng, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, phòng họp…Thân và đế quạt được làm bằng chất liệu cao cấp, luôn có độ sáng bóng mang đến độ bền bỉ theo thời gian sử dụng. Vinawind QĐ750-Đ có góc quay rộng và dễ dàng điều chỉnh nên làm mát được khoảng không rộng. 

Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ
Quạt cây Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ

Vinawind QĐ750-Đ có 3 tốc độ gió khác nhau để bạn có thể thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó quạt còn có nút điều khiển tiện dụng tùy theo vị trí hay nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp.

Trên đây là những thông tin về quạt cây Thống Nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình được dễ dàng hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!