Top 3 quạt cây hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách 3 sản phẩm về quạt cây hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn.

Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới, thời tiết tương đối nóng, mùa hè rất nóng. Vì vậy, yêu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong mùa hè là rất lớn. Hiện nay, ngoài các loại quạt điều hòa trên thị trường, quạt cây hơi nước cũng được nhiều người dùng yêu thích vì giá thành rẻ hơn quạt điều hòa dễ dàng chuyển đổi vị trí bất cứ lúc nào. Mời các bạn cùng tham khảo top 3 loại quạt cây hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

1. Quạt cây hơi nước là gì ?

Quạt cây hơi nước là gì ?
Quạt cây hơi nước là gì ?

Quạt cây hơi nước là động cơ hoạt động nhờ vào sự bay hơi của nước. Khi nước bay hơi, nó sẽ tạo ra một luồng không khí trong lành, giải phóng nhiệt. Cấu tạo của quạt cây hơi nước bao gồm: Tấm làm mát, két nước, động cơ quạt, máy bơm, .. Không khí bên ngoài sẽ được động cơ quạt hút vào sau đó đi qua tấm làm mát Cooling Pad. Qua đó, tấm làm mát Cooling Pad sẽ có tác dụng làm giảm nhiệt độ của luồng gió, tạo hơi mát ra không gian bên ngoài, từ đó tạo sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng.

2. Top 3 quạt cây hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Quạt cây hơi nước làm mát không khí Kachi MK158

Quạt cây hơi nước Kachi MK-158 30L mang đến sự mát mẻ trong lành cho không gian sống của bạn với thiết kế đa chức năng, tiết kiệm điện, giảm nhiệt độ theo hướng gió từ 5 độ C đến 7 độ C. Quạt làm mát không khí Kachi MK-158 làm mát nhanh chóng: công suất 78W, bình chứa 30L. Quạt hơi nước 30L thế hệ mới cải tiến mới. Công suất chỉ 78w, 1 ngày mở quạt liên tục 24/24 giờ chỉ tốn khoảng 1,9kwh. Có bình chứa lớn 30 lít cho thời gian làm mát lâu hơn các loại quạt thông thường.

2.2. Quạt cây hơi nước Sunhouse SHD7821

Quạt cây hơi nước Sunhouse SHD7821
Quạt cây hơi nước Sunhouse SHD7821

Đây là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi thiết kế giống như một chiếc quạt phun sương cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Các chức năng mà quạt hơi nước Sunhouse SHD7821 có được là điều khiển từ xa, hẹn giờ thông minh, quạt đa chiều,… đáp ứng nhu cầu cơ bản của mọi gia đình. Mặc dù loại quạt này có công suất hoạt động thấp, chỉ khoảng 85w nhưng vẫn đảm bảo tốc độ làm mát nhanh cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Sở hữu thiết kế có đèn LED hiển thị nhiệt độ vừa tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà vừa giúp bạn kiểm soát được chương trình hoạt động của quạt. Bên cạnh đó, sản phẩm này có độ ồn thấp, thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

2.3. Quạt hơi nước MIDEA AC120-16AR

Quạt hơi nước MIDEA AC120-16AR
Quạt hơi nước MIDEA AC120-16AR

Quạt cây hơi nước Midea AC120-16AR màu trắng trang nhã, kiểu dáng đơn giản. Kích thước phù hợp với mọi không gian sống, thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng làm việc… Công suất mạnh mẽ 60 W kết hợp khả năng tạo ẩm giúp làm mát nhà bạn nhanh chóng, sử dụng tốt cho diện tích 10-15 m2. Cài đặt 3 tốc độ gió, hẹn giờ tắt tiện lợi Bạn có thể sử dụng chế độ xông hơi bằng cách nhấn nút EVA COOLER. Để chọn chế độ gió tự nhiên, gió ngủ, bạn nhấn nút PHONG CÁCH trên bảng điều khiển. Nút SPEED sẽ cho phép điều chỉnh tốc độ gió. Ngoài ra, quạt còn có thể đảo hướng gió bằng cách nhấn nút OSC, giúp bạn sử dụng quạt linh hoạt hơn.

Trên đây là danh sách 3 sản phẩm về quạt cây hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu cần trao đổi và đánh giá, hãy sử dụng phần bình luận bên dưới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là dòng sản phẩm làm mát được đánh giá cao bởi chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như có chế độ đảo chiều gió và tự ngắt máy bơm nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!