Tại sao quạt điều hòa Rapido 9000D lại được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội dung bài viết này chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tại sao quạt điều hòa Rapido 9000D được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn như vậy?

Thời tiết nóng nực luôn làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu, đó cũng chính là lý do mà các thương hiệu lớn đã tạo ra các sản phẩm chuyên dụng tiện ích để có thể giải quyết vấn đề này. Trong số đó phải kể đến Quạt điều hòa Rapido 9000D một trong những dòng sản phẩm hiện đại phù hợp với không gian gia đình bạn.

Quạt điều hòa không khí Rapido Turbo 9000D có công suất 200W cực khủng trong phân khúc

Quạt điều hòa Rapido 9000D được tích hợp máy với mức công suất hoạt động lên đến 200W mạnh mẽ, cho phép thiết bị làm mát hiệu quả ở trên diện tích phòng trong khoảng 30 – 60 m2. Thêm vào đó, quạt thích hợp sử dụng cho những không gian rộng thoáng như các sảnh chờ, quán cà phê hoặc hội trường cửa hàng…

quạt điều hòa rapido 9000d

Chế độ ion lọc không khí hiện đại, mang đến không gian trong lành

Rapido 9000D được tích hợp công nghệ tạo ion âm để triệt tiêu các mùi khó chịu có trong không khí, mang đến luồng gió tươi mát và tinh khiết hơn. Đối với các gia đình sinh sống tại địa phương có tỉ lệ ô nhiễm cao thì tính năng này cũng phần nào mang đến tác dụng thanh lọc nhất định, bảo vệ sức khoẻ của bạn hơn.

Lưới chắn bụi bộ phận đơn giản nhưng tối ưu

Lưới chắn bụi thiết kế rời được gài vào hai bên hông của thiết bị quạt điều hòa có thể dễ dàng để tháo lắp và vệ sinh. Ngoài ra, phần lưới chắn bụi còn mang đến tác dụng chắn côn trùng và những động vật nhỏ, bảo vệ thiết bị bên trong quạt rất hiệu quả.

quạt điều hòa rapido 9000d

Bình chứa 60 lít làm mát hiệu quả liên tục cả ngày

Quạt điều hòa Rapido 9000D được nhà sản xuất trang bị bình chứa nước cực lớn tới 60 lít, có thể sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục trong vòng 20 – 30 tiếng, tiện lợi trong suất suốt ngày dài. Thêm vào đó, cửa tiếp nước được thiết kế ngay phía trên của thang hiển thị mực nước, giúp cho người dùng thuận tiện để quan sát khi bổ sung thêm nước vào bình chứa.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp hiện đại

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với màn hình Led sang trọng, cực dễ dùng, thêm vào đó là thiết bị điều khiển từ xa tiện dụng. Ngoài ra, quạt có 3 mức tốc độ gió để tạo lưu lượng gió lần lượt gồm 6400m3/h – 7700 m3/h – 9150 m3/h cho việc làm mát cực nhanh, các bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và thời điểm sử dụng ở trong ngày.

Có 4 cục đá khô đi kèm để làm mát hiệu quả hơn

Quạt điều hòa khi mua sẽ được đi kèm quạt có 4 cục đá khô giúp cho thiết bị tăng hiệu quả làm mát trong những ngày nắng nóng. Để sử dụng, các bạn chỉ cần cho vào ngăn đá tủ lạnh để có thể làm lạnh trước khi cho vào trong bình chứa nước của quạt sẽ hỗ trợ hơi nước thoát ra mát mẻ hơn, làm tăng hiệu quả giải nhiệt.

Tấm lọc không khí kết hợp hoàn hảo

Quạt điều hòa Rapido 9000D được bổ sung thêm hệ thống tấm lọc lắp thêm ở phía sau quạt giúp biến thiết bị này trở thành một chiếc máy lọc không khí hoàn hảo. Đây là hệ thống tấm lọc được tích hợp thêm các lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc bằng Nano bạc, tăng khả năng lọc cực kỳ chất lượng.

quạt điều hòa rapido 9000d

Qua những thông tin trên có thể bạn đã hiểu tại sao Quạt điều hòa Rapido 9000D lại có thể chiếm được sự tin tưởng của nhiều người như thế phải không nào. Một thiết bị làm mát có thể giải tỏa cơn nóng trong một không gian rộng lớn, giúp cho các bạn có một không gian thoải mái để sinh hoạt hoặc làm việc. Hiện tại giá bán tham khảo của sản phẩm này chỉ từ 3,5 triệu đồng, phải nói rằng đây là mức giá cực kỳ bình dân đối với một mẫu quạt điều hoà công suất lớn như thế này và bất cứ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sắm sửa em nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!