Tại sao quạt trần gỗ trở thành xu hướng, có nên lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết về ưu điểm mà quạt trần gỗ mang đến chưa? Thông qua bài viết này hẳn sẽ nằm lòng được lý do vì sao bao người phát cuồng vì kiểu quạt này đấy.

Ngành xây dựng và nội thất ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó kéo theo một xu hướng mới mang tên quạt trần cánh gỗ. Đây là “mốt” với giới thiết kế kiến trúc nội thất. Ơ quạt trần gỗ chứa nhiều ưu điểm ưu việt từ sự độc đáo kiểu dáng, đa dạng phong cách cho đến công dụng.

Quạt trần gỗ ra đời thế nào?

Lần đầu tiên quạt trần ra đời là ở Mỹ khi đó được làm hoàn toàn bằng khối gỗ tự nhiên. Thời gian trôi qua, nhiều cải tiến và dây chuyền hiện đại được đưa vào nhằm đảm bảo độ bền của sản phẩm trước tác động của khí hậu, thời tiết, môi trường. Dù vậy thì khai thác gỗ rừng làm quạt cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bởi thế các công ty đã dùng gỗ nhân tạo để sản xuất. Riêng cánh quạt dùng gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo mức độ khai thác hợp lý.

Tại vì sao mà quạt trần gỗ được ưa chuộng cực kỳ?

quạt trần gỗ

Do khả năng vận hành êm ái và độ an toàn cao

Nhiều người thắc mắc là sao mấy dòng quạt trần Pháp cổ chạy rất chậm mà độ mát lại sau vậy. Là do quạt làm cánh gỗ thiết kế với độ nghiêng là 12-14 độ nên không quay nhanh như mấy dòng khác nhưng mà lại tạo được lượng gió sâu và nhiều hơn hẳn. Chất liệu cánh gỗ “xé gió” êm ái, lại còn có cảm giác an toàn khi dùng nữa. Thực tế gió của quạt trần đẩy xuống liên tục nên không nhất thiết là quạt phải quay mạnh và lượng gió lớn. Quạt mạnh quá ngược lại có khi còn không tốt và ồn quá mức nữa.

Tuy nhiên, khi chọn quạt trần gỗ phải chú ý xuất xứ. Thị trường quạt cánh gỗ chủ yếu là nhập Mỹ với dòng cao cấp và nhập Trung Quốc với dòng bình dân. Quạt gỗ Mỹ thì cánh gỗ plywood 5 thớ mỏng bền đẹp. Còn dòng gỗ Trung Quốc thì là gỗ MDF dán hoặc ép keo rồi sơn bóng, bởi thế nên dễ cong vênh, tuổi thọ cũng ngắn và sợ hơi ồn.

quạt trần gỗ

Quạt trần gỗ tạo nên vẻ trang nhã, sang trọng cho không gian

Quạt trần cánh gỗ thực sự mẫu mã vô cùng đa dạng. Nhìn vào quạt gỗ là thấy được sự sang trọng, trang nhã toàn ra. Những ngôi nhà theo xu hướng cổ điển, thiên nhiên thì có thể chọn nội thất bằng gỗ đỉnh như vậy.

Quạt trần gỗ là cánh gỗ với phần bầu kim loại và thêm đèn gắn liền nên bạn nhìn rất dễ chịu.

Quạt trần gỗ lựa chọn của bao người, liệu có phù hợp với bạn?

Xã hội ngày càng phát triển, thay vì các dòng điện tử hay kim loại được ưa chuộng thì con người lại có xu hướng dùng các vật dụng hài hoà với thiên nhiên hơn. Nếu muốn làm mát hiệu quả, hãy chọn quạt trần gỗ.

Dòng quạt này vẫn thân thiện với môi trường, thực sự là một kho tàng sáng tạo cho các kiến trúc sư hoàn thiện từng không gian sống đấy. Đừng hỏi là quạt trần gỗ có nên mua không. Nếu tài chính ổn thì đừng bao giờ đắn đo mà rinh ngay kiểu quạt hay ho, trang nhã này về nhé. Mức giá của sản phẩm này là hàng chục triệu cho đến tiền trăm nhưng mà đẹp thì ai cũng “loá mắt” là thật.

quạt trần gỗ

Nếu không có điều kiện đầu tư quạt trần gỗ thì có thể tìm dòng giả gỗ cũng được thiết kế khá bắt mắt. Đây là phiên bản “nhẹ ví” hơn thay thế. Chủ yếu là chất liệu nhựa giả gỗ. Nhưng là tín đồ nội thất thứ thiệt và đam mê một không gian sống toàn diện, đẳng cấp thì có thể sắm quạt trần gỗ “hàng real” nhé. Một khoản đầu tư mang nhiều lợi ích bởi không chỉ đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế của chủ nhà mà còn tạo độ mát tốt, an toàn và bền cao nữa.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!