Quạt trần cánh gỗ xu hướng thiết kế mang đậm nét cổ điển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần cánh gỗ có gì nổi bật mà lại thu hút nhiều người tiêu dùng đến vậy? Hãy khám phá ngay những lý do mà quạt trần gỗ được nhiều người yêu thích đến vậy ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Quạt trần cánh gỗ đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi không chỉ mang vẻ đẹp Á Đông, cổ kính mà còn giúp tôn thêm vẻ sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn. Vậy bạn có biết tại sao mẫu quạt trần gỗ này lại hot đến như vậy không? Tất cả sẽ được Websosanh bật mí ngay trong nội dung sau đây. 

Đảm bảo an toàn đến 90% cho người sử dụng

Đại đa số quạt trần trên thị trường hiện nay hầu hết được làm bằng cánh sắt và nhôm. Sau một thời gian dài sử dụng, cánh quạt sẽ bị bẹp. Từ đó dễ gây ra các hiện tượng như quạt phát ra tiếng kêu lớn khi sử dụng, quạt bị rung lắc do trọng lượng cánh quạt nặng hơn. Nếu tình trạng này kéo dài, người dùng sẽ dễ gặp nguy hiểm hoặc những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng xảy ra bất cứ lúc nào.

Quạt trần cánh gỗ
Quạt trần cánh gỗ có trọng lượng nhẹ đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động đến 90%

Chính vì vậy, xu hướng của những người dùng thông minh cũng dần thay đổi, họ bắt đầu tìm hiểu và nhận ra rằng quạt trần cánh gỗ nhẹ hơn sắt rất nhiều. Không những vậy, nó còn tạo ra lượng gió mát lớn hơn, lan tỏa đều khắp không gian phòng một cách tối ưu nhất so với các dòng quạt trần khác trên thị trường. 

Quạt trần cánh gỗ thiết kế đẹp mắt

Và đặc biệt, dù sử dụng trong thời gian dài thì cánh quạt cũng không xảy ra tình trạng bị võng như các loại quạt trần cánh nhôm và sắt. Không chỉ vậy, gỗ rất ít xảy ra hiện tượng hóa học nên sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thân thiện với môi trường. Vì vậy, nếu gia đình nào có con nhỏ hoặc người già, muốn có được sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng quạt trần thì việc chọn mua quạt trần cánh gỗ sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình Việt

Dù không gian nhà bạn là màu trắng sang trọng, trang nhã, màu nâu cam ấm áp hay bất cứ màu nâu nào thì màu nâu của quạt trần cánh gỗ sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Nó sẽ giúp màu sắc nội thất trong không gian ngôi nhà trở nên hài hòa và đồng nhất với nhau hơn. Từ đó giúp bạn trang trí nhà hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí chi phí lắp đặt các thiết bị trang trí khác.

Quạt trần cánh gỗ
Quạt trần gỗ với gam màu nâu giúp tô điểm cho không gian sống của bạn

Mẫu mã đa dạng kết hợp nhiều chức năng

Quạt trần cánh gỗ hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cụ thể, có rất nhiều mẫu quạt hiện nay được tích hợp đèn chiếu sáng nên không chỉ có tác dụng làm mát, trang trí nội thất mà còn giúp thắp sáng không gian nhà bạn thêm phần lung linh và sang trọng hơn rất nhiều. 

Quạt trần cánh gỗ có mát không?

Tùy vào chất liệu gỗ cũng như công suất mà quạt sẽ có khả năng làm mát khác nhau. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp mắt mang nét hoài cổ, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng, rộng rãi và trang nhã. Đây cũng là một trong những chiếc quạt mà bạn nên đầu tư cho không gian sống của gia đình.

Quạt trần cánh gỗ
Tùy vào chất liệu gỗ, đường kính cánh quạt mà quyết định được quạt trần gỗ có tốt hay không?

Hi vọng qua bài viết trên Websosanh đã giúp bạn lựa chọn được chiếc quạt trần cánh gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình. Và để có thể cập nhật thêm nhiều mẫu quạt trần gỗ cũng như đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất đừng quên theo dõi Websosanh nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!