Tầm giá 10 triệu chọn máy sấy quần áo loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm giá 10 triệu chọn máy sấy quần áo loại nào? Với túi tiền khoảng 10 triệu, nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào tốt nhất thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn ưng ý bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA lồng ngang

Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA có giá tham khảo 10,5 triệu đồng.

Với kỹ thuật sấy ngưng tụ được sử dụng trong máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA, hơi nước nóng không thoát ra ngoài ngay mà ngưng tụ bên trong lồng chứa, an toàn khi sử dụng ở mọi vị trí mà không cần lắp thêm ống xả.

Với công nghệ này có thể phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của trong khi sấy, từ đó điều chỉnh công suất tỏa nhiệt của máy sấy và chu trình sấy theo nhu cầu cụ thể của đồ được sấy.

Ngoài ra, quần áo sẽ khô đều hơn và không bị xoắn nhờ thiết kế lồng sấy chuyển động 2 chiều của máy sấy giúp giảm nếp nhăn tới 32% so với sấy khô bằng không khí và nhờ đó giảm thời gian là ủi.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có chu trình sấy chuyên dụng cho đồ len, nhờ đó bạn có thể sấy khô áo len và áo khoác mà không lo bị xù lông hay co rút.

Hơn nữa, cấu trúc cửa trước của máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA, các đường nét tinh tế và tông màu trắng trung tính tạo nên phong cách Châu Âu hiện đại, phù hợp với mọi phong cách trang trí của ngôi nhà.

2. Máy sấy quần áo Electrolux lồng ngang EDS805KQSA

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA là 10 triệu đồng.

Electrolux EDS805KQSA là dòng máy sấy thông hơi của Electrolux có thể sấy khô 8 kg đồ giặt trong thời gian ngắn với mức năng lượng tối thiểu. Sự linh hoạt của ống thông hơi trong việc đặt ở phía trước hoặc phía sau máy trở thành một lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có cửa sổ hoặc phòng rộng rãi.

Đặc biệt, bộ cảm biến Smart Sensor tích hợp của máy sấy sẽ phân tích tải trọng và xác định thời gian sấy tối ưu dựa trên trọng lượng và độ ẩm của quần áo. Hỗ trợ quá trình sấy khô đồng thời ngăn ngừa tình trạng sấy khô quá mức có thể gây hư hại cho vải và tạo nếp nhăn trên quần áo.

Công nghệ sấy đảo chiều trong máy sấy Electrolux EDS805KQSA đảm bảo quần áo của bạn khô nhanh hơn và ít bị nhăn, rối hơn bao giờ hết.

Với chế độ sấy nhanh 40 phút, bạn có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút để có thể mặc vào và ra khỏi cửa.

Túi lọc bụi vải được sản xuất để bẫy các hạt bụi siêu nhỏ có thể gây hại cho sức khỏe con người mà mắt thường không thể phát hiện được. Những người có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng máy sấy này, là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT 8 kg sang trọng

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT - 8 kg
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT  có giá tham khảo 9,5 triệu đồng.

Làm khô nhanh mà không làm giảm độ mềm của vải hay mùi thơm của nước xả là đặc điểm nổi bật về hiệu suất của chiếc máy này. Ngoài ra, máy sấy Panasonic NH-E80JA1WVT sẽ khiến bạn hài lòng nhờ vẻ ngoài bóng bẩy và vô vàn tính năng ưu việt.

Bên cạnh đó, máy sấy Panasonic sử dụng công nghệ nhiệt điện trở (PTC) để điều chỉnh nhiệt độ sấy mà không cần sự can thiệp của con người. Điều này sẽ đảm bảo quần áo khô ở nhiệt độ thích hợp và tránh bị biến dạng, co hoặc cứng.

Nhờ công nghệ sấy PTC, quần áo của bạn sau khi được sấy khô vẫn sẽ có cảm giác dễ chịu, mềm mại.

Đặc biệt khi bạn sử dụng sấy quần áo ở nhiệt độ cao (60 độ C) có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây mùi và nấm mốc khi sử dụng chế độ sấy diệt khuẩn. Bây giờ là lúc để có được giải pháp này cho làn da nhạy cảm, vì quần áo sẽ có mùi thơm sạch sẽ, sảng khoái sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời ngay cả khi bạn có một vài đốm.

Với ưu thế có thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, máy sấy có thể được thiết lập theo một trong ba cách gần với máy giặt: cạnh nhau, trên tường hoặc xếp chồng lên nhau. Thiết bị có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn thích, vì vậy nó có thể thích ứng với phong cách sống và sở thích của bạn.

Kết luận: Hi vọng qua bài viết, với khả năng tài chính 10 triệu thì bạn đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc máy sấy hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 máy sấy quần áo tầm 5 triệu mới cho năm 2024

Gợi ý 3 máy sấy quần áo tầm 5 triệu mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là rất thông dụng, nhất là với nhà có trẻ nhỏ. Nhưng máy sấy quần áo tầm 5 triệu đồng chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay các dòng máy sấy quần áo giá rẻ mà tốt dưới đây nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.