Tầm giá 34 triệu có nên mua máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tính năng ưu việt, máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sấy khô quần áo hiệu quả cho bạn trong mùa đông năm nay.

1. Điểm nổi bật của máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA

1.1 Xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng 

Brandt được biết đến là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các dòng thiết bị điện tử thông minh, đồ gia dụng gia đình. Brandt thuộc phân khúc cao cấp với các sản phẩm có mức giá đắt đỏ nhưng nó lại hợp lý khi sở hữu những tính năng và công nghệ không phải sản phẩm nào cũng có. Máy giặt Brandt xuất xứ từ nước Pháp, nổi tiếng tại Châu Âu và được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. 

1.2 Thiết kế sang trọng với cửa kính cường lực cao cấp

Máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA có độ hoàn thiện về thiết kế cao mang đến sự hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Nổi bật với phần cửa máy giặt được sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp giúp quá trình vận hành và sử dụng an toàn hơn. Thông qua nắp kính, người dùng cũng có thể quan sát quần áo được sấy bên trong một cách dễ dàng. Máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA

1.3 Sử dụng phương pháp sấy bơm nhiệt 

  • Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp vì thế máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA được trang bị phương pháp sấy tân tiến nhất hiện nay. Sấy bơm nhiệt có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cách sấy của nhiều dòng máy giặt thông thường. 
  • Bề mặt quần áo sẽ được làm khô đều đồng thời giữ độ bền màu cho sợi vải. Sấy bơm nhiệt cũng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối ưu hơn rất nhiều, từ đó thay đổi suy nghĩ về việc sử dụng máy sấy tốn rất nhiều điện. 

1.4 Lồng sấy 105 lít 

Phần lồng sấy của Brandt BWD89H2DA được thiết kế rộng hơn mang đến nhiều diện tích cho việc sấy quần áo dễ dàng dù chỉ có khối lượng sấy 8kg. Với lồng sấy 105 lít bạn có thể thoải mái sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. 

1.5 Đa dạng chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu vải

Không chỉ được nâng cấp về tính năng và công nghệ, máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA còn được trang bị sẵn nhiều chương trình sấy khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, độ sấy khô mong muốn và đặc biệt là chất liệu vải. 

  • Chương trình sấy sẽ bao gồm: Sấy cotton (sấy khô/ ẩm/ sấy để là), sấy hỗn hợp (sấy khô và ẩm), sấy vải mỏng, sấy vải len và sấy khô chống nhăn (cotton, hỗn hợp).

Máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA

1.6 Tích hợp nhiều tiện ích và chức năng thông minh 

  • Chức năng sấy bổ sung gồm 3 mức thời gian: 30 phút, 60 phút và 90 phút. 
  • Chức năng sấy chống nhăn 
  • Chức năng an toàn: Khóa trẻ em, tự động tắt mở, chống sun quần áo khi sấy ở nhiệt độ cao. 

Ngoài ra, máy sấy quần áo còn được thiết kế tiếng bíp để thông báo cho người dùng vào cuối chu kỳ sấy đồng thời có phần phin lọc chống xơ vải, bảo vệ chất lượng quần áo. 

2. Điểm cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA

Với việc sở hữu nhiều tính năng sấy vượt trội cùng công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến nhất hiện nay thì mức giá của máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA khá cao. Đây là điểm mà bạn cần lưu ý khi có ý định mua và sử dụng dòng máy sấy này. Máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA

3. Tầm giá 34 triệu có nên mua máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA?

  • Nhiều người khi nghe mức giá của sản phẩm này thì coi là quá đắt và không đáng để mua. Mặc dù vậy, khi biết hết những tính năng và công nghệ của máy sấy quần áo Brandt BWD89H2DA thì đây lại là mức giá khá phù hợp. 
  • Máy có công nghệ sấy bơm nhiệt, nhiều chức năng sấy bổ sung đồng thời có khả năng tự động điều chỉnh các chế độ sấy phù hợp với quần áo. 
  • Nếu bạn có mức tài chính từ 20-25 triệu thì bạn có thể tham khảo một số dòng như: Máy sấy quần áo BOSCH HMH.WTR85V00SG, Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09B, Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!