Tầm giá dưới 5 triệu đồng nên chọn mua tủ lạnh 180 lít nào cho chất lượng tốt hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một căn hộ nhỏ xinh xinh của một đôi vợ chồng trẻ mới cưới, đâu cầu phải sắm cho không gian căn hộ của mình một chiếc tủ lạnh có kích thước to đùng, mắc tiền làm gì cho lãng phí. Với 3 model tủ lạnh 180 lit giá rẻ không quá 5 triệu đồng dưới đây, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và người ấy.

Tủ lạnh chính là một thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, nó là nơi lưu trữ cũng như bảo quản đồ ăn hằng ngày một cách AN TOÀN nhất. Thể tích của một chiếc tủ lạnh cũng là một trong nhiều điểm mà người tiêu dùng cần quan tâm khi chọn mua, nếu gia đình bạn không có quá đông thành viên, thì việc mua một chiếc tủ lạnh 180 lít nó sẽ giúp ta tiết kiệm được chi phí mua sắm, cũng như không gian căn hộ của gia đình mình. Hãy cùng websosanh khám phá top 3 model tủ lạnh 180 lít có giá thành rẻ, được người dùng ưa chuộng nhất trong năm 2018 này.

1. Tủ lạnh Aqua AQUAI189DN 180 lít

Tủ lạnh Aqua AQUAI189DN 180 lít được thiết kế 2 cửa màu sắc sang trọng, ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng. Tổng dung tích 180 lít, chiếc tủ lạnh Aqua này là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Tầm giá dưới 5 triệu đồng nên chọn mua tủ lạnh 180 lít nào cho chất lượng tốt hiện nay ?
Tủ lạnh Aqua AQUAI189DN 180 lít tiện lợi hơn với khả năng làm đông nhanh, cấp đông mềm

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, chiếc tủ lạnh này giúp mang hơi lạnh tỏa đều các ngóc ngách trong tủ lạnh, bạn có thể yên tâm vì thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều.

Bên cạnh việc sở hữu tính năng UV LED giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi, tủ lạnh Aqua AQR-I189DN còn được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+. Với sự tích hợp cùng một lúc hai công nghệ này, tủ lạnh sẽ không bám mùi hôi và thực phẩm bên trong tủ sẽ được bảo vệ một cách tốt hơn, không bị nhiểm khuẩn.

Tủ lạnh Aqua 180l AQR I189DN với chức năng bổ sung Vitamin C, còn có khả năng khử etylen. Điều này nhằm tăng thêm thời gian bảo quản các loại rau củ bên trong tủ lạnh, giúp cho rau củ luôn được tươi mới. Giờ đây bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau củ dinh dưỡng, tươi ngon như vừa mua về.

Giá tham khảo: 4.750.000 vnđ

2. Tủ lạnh Sharp SJ194EBS 180 lít

Tủ lạnh Sharp SJ194EBS với thiết kế chữ nhật cứng cáp, chắc chắn, kết hợp cùng sắc bạc nâu bắt mắt sẽ mang lại cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Dung tích 180 lít phù hợp với gia đình từ 4 tới 5 người.

Chiếc tủ lạnh 180l này có khả năng cấp đông nhanh, chỉ trong vòng 1 giờ nó sẽ mang đến cho bạn những viên đá trong veo, mát lạnh nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường.

Tầm giá dưới 5 triệu đồng nên chọn mua tủ lạnh 180 lít nào cho chất lượng tốt hiện nay ?
Tủ lạnh Sharp SJ194EBS 180 lít siêu tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, tủ lạnh sharp 180l SJ194EBS cũng được trang bí khá nhiều những công nghệ tiên tiến và hiện đại như:

  • Bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ giúp lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi khi dòng khí lạnh đi qua bộ lọc, đồng thời sẽ ngăn chặn không cho chúng phát triển lại, bảo đảm cho tủ luôn được thoáng và không bám mùi.
  • Mặt kính có khả năng chịu lực cao, giúp bạn lưu trữ đồ ăn thoải mái nhất.
  • Đạt hiệu suất sử dụng điện lên tới 4 sao, có thể nói tủ lạnh Sharp SJ194EBS là một trong những tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt trên thị trường. Trung bình mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 1.16 kW điện.

Giá tham khảo: 4.340.000 vnđ

3. Tủ lạnh inverter Panasonic NRBA188VSVN 180 lít

Tủ lạnh inverter Panasonic NRBA188VSVN mang một kiểu dáng cực kỳ mới mẻ và hiện đại. Tủ có dung tích 180 lít phù hợp với hộ gia đình nhỏ 4 thành viên. Tủ lạnh Panasonic NRBA188VSVN sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến không đóng tuyết, ngăn tủ thông thoáng cùng hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Ngoài ra, tủ còn có ngăn rau quả có khả năng giữ độ ẩm cao, nhờ đó bạn có thể bảo quản rau quả tươi xanh lâu hơn.

Tầm giá dưới 5 triệu đồng nên chọn mua tủ lạnh 180 lít nào cho chất lượng tốt hiện nay ?
Tủ lạnh inverter Panasonic NRBA188VSVN 180 lít

Một số công nghệ và tính năng tiên tiến nhất được trang bị trên chiếc tủ lạnh inverter Panasonic này như:

Làm lạnh nhanh, không đóng tuyết: Với công nghệ làm lạnh Panorama tiên tiến độc quyền của Panasonic, hơi lạnh sẽ được lan tỏa nhanh và đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ mà lại đảm bảo tủ luôn sạch sẽ vì không bị đóng tuyết, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Ngăn rau quả giữ ẩm hiệu quả: Có khả năng giữ lại độ ẩm cao, giúp rau quả có đủ hơi ẩm cần thiết để giữ được sự tươi ngon trong thời gian lâu dài.

Công nghệ Ag Clean diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả: Giúp tiê diệt vi khuẩn, khử mùi bằng các Ion Ag+ hiệu quả. 99% các vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị các ion này tiêu diệt sạch sẽ, những mùi hôi do vi khuẩn sinh ra cũng sẽ không còn, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn được tinh khiết và thực phẩm luôn được giữ vệ sinh cao.

Công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi tiết kiệm điện tối đa: Giúp tủ lạnh xác định nhiệt độ phù hợp nhất với từng điều kiện cụ thể, phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện. Kết quả thử nghiệm cho thấy công suất tiêu thụ điện của tủ chưa đến 1kW/ngày.

Giá tham khảo: 4.590.000 vnđ

=> Trên đây là 3 model tủ lạnh 180 lit được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, sau khi tham khảo qua bài viết này, mình tin chắc rằng bạn cũng sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình rằng với 5 triệu mua tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay. Ngoài những dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo thêm nhiều các model tủ lạnh có thể tích lớn hơn tại trang websosanh.vn.

Top 3 tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh AQUA 180l giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Tủ lạnh AQUA 180l giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Trong thời gian gần đây, Websosanh.vn đã nhận được rất nhiều những câu hỏi như tủ lạnh AQUA 180l giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hiểu được những điều các bạn băn khoăn, bài viết sẽ cùng bạn đi khám phá về dòng tủ lạnh 180l của AQUA để giải đáp những thắc mắc này ngay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!