Tận hưởng bữa tiệc âm nhạc cùng loa JBL Partybox 1000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết về loa jbl party box 1000, bass âm cực đã, trang bị đèn sáng huyền ảo theo giai điệu âm nhạc cho không gian sôi động.

Bạn đang có dự định cho một bữa tiệc âm nhạc để giải trí, vui chơi được tổ chức tại nhà? Hãy để loa JBL Partybox 1000 giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời ấy bằng những tính năng vượt trội của nó. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên có một chiếc loa Loa Partybox 1000 cho bữa tiệc âm nhạc của mình.

Âm thanh đỉnh cao cho cuộc vui bất tận

Loa JBL Partybox 1000 được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, điển hình là công nghệ âm thanh JBL Signature Sound cho ra âm thanh sôi động, mạnh mẽ. Hơn nữa, loa còn sở hữu âm thanh 3 chiều siêu trầm và củ loa với âm thanh hướng xuống sàn, giúp không gian âm nhạc của bạn trở nên sống động hơn.

Loa JBL Partybox 1000 được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, điển hình là công nghệ âm thanh JBL Signature Sound cho ra âm thanh sôi động, mạnh mẽ.

Loa JBL Partybox 1000 được lắp đặt loa woofer với kích thước 304.8mm và 2 loa mid-range 177.8mm với công suất lên đến 1100W. Không chỉ vậy, chiếc loa còn rất phù hợp với các chuyến đi picnic, party tại nhà,… Nhờ có tiếng bass sâu, chắc chắn, dày dặn giúp bạn tận hưởng âm thanh chất cùng giây phút thư giãn cùng mọi người.Loa có dải âm thanh 3 chiều cho âm thanh lan tỏa mọi ngóc ngách không gian một cách ổn định.

Ánh sáng huyền ảo theo giai điệu

Đây chính là một điểm đặc biệt tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với hầu hết người dùng mà loa JBL PartyBox 1000 sở hữu được. Hai vành loa bass 6.5 inch được hãng thiết kế sáng tạo bằng ánh sáng, tạo nên sự sống động như kích thích người dùng muốn hòa cùng bản nhạc đang phát. Với hệ thống đèn LED hoạt động mạnh mẽ ở nhiều chế độ đèn khác nhau, màu sắc đèn thời thượng có thể nhấp nháy bắt nhịp theo giai điệu bài hát.

Hiệu ứng ánh sáng của loa Party Box 1000  vô cùng ấn tượng, với hệ thống ánh sáng được phủ toàn bộ bề mặt cho người dùng. Tạo cảm giác thu hút và tăng độ hưng phấn và cảm thụ âm nhạc cho người dùng.

Đây chính là một điểm đặc biệt tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với hầu hết người dùng mà loa JBL PartyBox 1000 sở hữu được

Dây đeo cổ tay Air Gesture độc đáo

Với loa JBL PartyBox 1000, nhà thiết đã ưu ái trang bị hệ thống vòng đeo tay phát sáng Air Gesture, hay còn được gọi là vòng tay DJ. Khi đeo chiếc vòng này, nó cho phép người dùng kiểm soát ánh sáng bằng cử chỉ tay. Bạn có thể dễ dàng chìm đắm vào giai điệu âm nhạc mà vẫn có thể điều chỉnh ánh sáng loa theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, khi nhạc nổi lên, vòng tay sẽ tự động nhấp nháy theo màu sắc đồng nhất trên loa. Hoặc khi  DJ chọn màu đỏ thì đồng loạt vòng tay những người khác đang đeo sẽ chuyển đỏ. Bạn chỉ cần vỗ hai lần để phát hiệu ứng âm thanh 1, lắc 4 lần để phát hiệu ứng âm thanh 2 và xoay để chuyển đổi các mẫu ánh sáng. Đảm bảo khi sử dụng sẽ có bạn trải nghiệm mới lạ, hay ho cùng chiếc vòng đeo tay này.

Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Loa JBL Partybox 1000 sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại giúp cho người dùng dễ dàng truyền phát nhạc với các thiết bị điện từ khác với những thao tác đơn giản nhất. Và ở phía sau loa là các cổng kết nối truyền thống:  như cổng USB, cổng AUX 3.5 mm đầu vào và ra, 2 cổng kết nối mic và guitar có đi kèm 2 nút chỉnh âm lượng riêng biệt.

Phía trên đầu loa được bố trí hệ thống các nút điều khiển cơ bản như nút bật/tắt,  nút điều chỉnh đèn LED, nút Bluetooth, nút tăng giảm âm lượng,… Và đặc biệt loa được trang bị thêm một bảng điều khiển DJ cho phép bạn tự sáng tạo ra tiết tấu riêng của mình. Với 4 màu thu hút và với tất cả các nhạc cụ khác nhau như trống, piano và âm thanh mẫu của DJ tạo thêm hiệu ứng bass cho bài nhạc

Loa JBL Partybox 1000 sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại giúp cho người dùng dễ dàng truyền phát nhạc với các thiết bị điện từ khác

Trên đây là những tính năng nổi bật có ở Loa JBL Partybox 1000, ngoài ra nó vần đáp ứng những yêu cầu cơ bản mà một chiếc loa cần có. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!