Tặng quà 8/3 cho vợ - Bà nội trợ đảm đang của cả nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quà tặng 8/3 ưng ý cho vợ thực sự không phải là dễ dàng, có lẽ điều quan trọng nhất là tìm ra những món quà mới mẻ và giúp vợ mình cảm thấy hạnh phúc và thư giãn.

Tặng thiệp chúc mừng

x

Có thể việc chung sống cùng nhau trong một thời gian dài khiến cả hai vợ chồng quên mất cách nói với nhau những lời ngọt ngào và khen ngợi, cuộc sống luôn có nhiều điều xảy ra nhưng suy cho cùng là hai vợ chồng đã cùng trải qua rất nhiều chuyện bên nhau và điều đó rất đáng trân trọng, những ngày kỉ niệm tôn vinh phụ nữ như 8/3 là dịp tốt để gửi những lời chân thành tới vợ mình; chắc chắn nó sẽ rất có hiệu quả giúp vợ mình cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương hơn đấy.

Tặng đồ gia dụng

Bà vợngười đảm đang bếp núc nào cũng thích sắm sửa đồ làm bếp, những món đồ gia dụng làm bếp hợp lý giúp tiết kiệm công sức và thời gian nấu nướng nhưlò nướng thủy tinh;nồi chiên không dầu;chảo rán hai mặt sẽ khiến vợ rất hạnh phúc và bất ngờ về độ tâm lý của chồng mình. Dành cho vợ những món đồ xinh xắn và thư giãn ở nhà cũng là một ý tưởng thật tuyệt, một chiếcghế sophaxinh xắn và êm ái cũng là một món quà rất đáng yêu mà không kém phần hữu dụng.

Tặng trang sức

trang sức 8/3

Có lẽ càng tăng lên về độ tuổi thì những cặp vợ chồng sẽ càng gắn bó, hiểu nhau và thương yêu nhau nhiều hơn; một bộ trang sức hoặc một chiếc nhẫn đẹp và giá trị hơn chiếc nhẫn đính hôn cũ của nhiều năm trước như là một lời cầu hôn thứ hai chắc chắn sẽ khiến vợ bạn cảm động rơi nước mắt. Mái nhà có ấm hay không chắc chắn được đo bằng hạnh phúc của người mẹ, người vợ; món quà mà bạn tặng vợ cũng sẽ thể hiện được gia đình bạn đang rất hạnh phúc và điều này còn khiến cho con cái của bạn thấy tự hào về gia đình. Một chiếcnhẫn vànghoặc đính đá quý, kim cương tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bạn và ý nghĩa phù hợp về cung mệnh để tặng vợ.

Một chuyến đi du lịch

du lịch 8/3

Mộtchuyến đi du lịch có lẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bà vợ nào cũng thích mê,dành thời gian cho nhau ở những chuyến đi vừa giúp bạn và vợ mình hâm nóng lại cảm xúc và cũng là một trong những cách hiệu quả để giúp nàng yêu chiều bản thân mình nhiều hơn. Chuyến du lịch cũng có thể dành riêng cho bà xã và nhóm bạn thân, có lẽ một ông chồng tâm lý sẽ biết rằng món quà ý nghĩa nhất là thời gian dành cho bản thân và không phải lo toan việc nhà, điều này có thể giúp người vợ được thoải mái và cân bằng hơn trong cuộc sống.

Dịch vụ spa

spa tặng vợ 8/3

Ngày càng có nhiều người sử dụng những dịch vụ làm đẹp và đây cũng sẽ là một món quà hợp lý dành cho vợ mình ngày 8/3. Không cần có hiểu biết gì nhiều bạn cũng có thể dễ dàng đặt được một phiếu sử dụng dịch vụ và đem tới cho vợ đầy tự hào; những spa đều có số điện thoại để tư vấn chi tiết cho khách hàng; bạn có thể gọi tới cácspa gần nhà hoặc nổi tiếng để được tư vấn và chọn dịch vụ phù hợp nhất cho vợ mình. Bạn cũng có thể dò hỏi vợ trước để biết được nàng đang muốn gì, nếu không có ý tưởng nào cụ thể có thể chọn các dịch vụ phổ biến như làm trắng da, chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, massage hay liệu trình giảm cân.

Vé đi xem ca nhạc

Dịp đi chơi nào cũng được các bà xã ủng hộ nhiệt tình, một số buổi đi xem ca nhạc mới mẻ cũng là một cách để thay đổi cảm xúc rất thú vị; vợ của bạn có thể mới đầu không ủng hộ nhưng nếu có bạn đi cùng và động viên thì có thể cả hai sẽ có những giây phút đặc biệt và vui vẻ khi được tham gia vào một buổi hòa nhạc hay buổi kịch nghệ mà trước đấy chưa thử bao giờ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 món mỹ phẩm chăm sóc da mùa thu bạn không nên bỏ qua

6 món mỹ phẩm chăm sóc da mùa thu bạn không nên bỏ qua

Mùa thu chính là thời điểm thuận lợi nhất để bạn chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất, bởi vậy đừng bỏ lỡ "thời điểm vàng" này nhé. Hãy bắt đầu "công cuộc" làm đẹp với 6 món mỹ phẩm không thể thiếu sau đây nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!