Tập Đoàn Xe Điện Việt Thanh mua sắm trọn niềm vui

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giúp khách hàng mua xe điện chính hãng giá tốt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi tham gia giao thông là tôn chỉ hàng đầu của Xe Điện Việt Thanh.

Xe điện đã trở thành một phương tiện di chuyển quen thuộc của các bạn trẻ từ nhiều năm trước, cho tới nay với sự xuất hiện của nhiều dòng xe chất lượng cao với mẫu mã đẹp hơn, khả năng di chuyển tốt hơn, độ phổ biến của nó ngày càng lan rộng và mọi người đều có nhu cầu sử dụng xe điện để tiết kiệm chi phí đi lại, tiện dụng và đặc biệt sử dụng xe điện còn là việc làm ý nghĩa để bảo vệ môi trường xanh, làm giảm ô nhiễm không khí trong đô thị.

Giới thiệu Tập đoàn Xe Điện Việt Thanh

Tập đoàn Xe Điện Việt Thanh là một trong những đơn vị cung cấp các dòng xe điện chính hãng chất lượng, là điểm đến đáng tin cậy phục vụ tốt mọi đối tượng người sử dụng các thương hiệu xe điện lớn nhất trên thị trường; số lượng Showroom phủ rộng các vị trí giao thông thuận lợi tại thủ đô.

xe điện việt thanh

Mua hàng tại Xe Điện Việt Thanh khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về các dòng sản phẩm như xe đạp điện, xe máy điện đến từ thương hiệu lớn, uy tín nhất trên thị trường; cập nhật những dòng xe điện mới, chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Mua sắm tiện ích nhiều niềm vui tại Xe Điện Việt Thanh

Xe điện Việt Thanh có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội về sự thuận tiện, tận tâm với từng khách hàng đến với shop, những chương trình khuyến mãi được áp dụng trên tất cả các gian hàng:

Các chương trình ưu đãi/khuyến mãi tại Việt Thanh chú trọng vào chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng như bảo dưỡng, thay ắc quy miễn phí công tại nhà và giao xe miễn phí cho khách giúp cho mua sắm trở nên dễ dàng thuận tiện hơn:

+ Bảo dưỡng miễn phí 18 tháng

+ Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn

+ Giao xe miễn phí 30Km nội thành

+ Thay ắc quy miễn phí công tại nhà

+ Giảm giá đặc biệt cho khách hàng mua trả góp

Tham khảo sản phẩm xe đạp điện nổi bật tại Việt Thanh

Khách hàng nên lựa chọn những dòng xe đạp điện bán chạy nhất tại Shop để mua được xe đạp điện tốt nhất, các sản phẩm xe đạp điện Nijia ; xe đạp điện Honda ;xe đạp điện Samurai đáp ứng tốt nhu cầu của các em học sinh, người dùng cần di chuyển trong khoảng cách gần mà mức giá lại hợp lý.

Ưu điểm của những dòng xe đạp điện mà Việt Thanh cung cấp là mẫu mã đẹp; thời trang phù hợp với đối tượng giới trẻ, xe có độ an toàn cao; vận tốc trung bình 35 km/h; mức giá chỉ từ 6,8 triệu đồng cho dòng xe đạp điện giá rẻ M133S mini và 8,6 triệu đồng cho những dòng xe mới nhất như xe điện Nijia 2017.

xe đạp điện việt thanh

Tham khảo những dòng xe đạp điện chất lượng bán chạy nhất tại Việt Thanh:

– Xe đạp điện Nijia 2017

– Xe đạp điện Nijia 20Ah

– Xe đạp điện M133S mini

– Xe đạp điện Honda A6

– Xe đạp điện Honda m6

– Xe đạp điện Samurai

Tham khảo sản phẩm xe máy điện nổi bật tại Việt Thanh

Xe máy điện Vespa; xe máy điện Xman, xe máy điện Gogo, xe máy điện Giant ; xe Cub là những dòng xe bán chạy và nhiều người quan tâm nhất trên thị trường nhờ có chất lượng tốt, tốc độ chạy xe cao, vận hành ổn định và mức giá hợp lý.

Xe điện Vespa là dòng xe thời trang phù hợp với cả nam giới và nữ giới, với người dùng là phụ nữ thì nên lựa chọn các dòng xe máy điện Vespa với các màu sắc HOT như xe đỏ bóng, đỏ nhám, hồng đỏ thời thượng; đối với nam giới thì nên lựa chọn xe máy điện Vespa Roma S màu xanh dương, đen nhám, ghi nhám..

Dành cho người yêu thích tốc độ sẽ là các dòng xe máy điện Xmen , xe máy điện Giant, xe máy điện Zoomer, xe máy điện Gogo ,.. với giá cả trung bình từ 12 – 13 triệu đồng.

xe điện việt thanh

Từng sản phẩm xe máy điện được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết

 xe điện việt thanh

Tham khảo những dòng xe máy điện chất lượng bán chạy nhất tại Việt Thanh:

– Xe máy điện Vespa roma

– Xe máy điện Vespa roma S

– Xe máy điện Zoomer 2017

– Xe máy điện Xman yadea 2016

– Xe máy điện Xman yadea 2017

– Xe máy điện Xmen FUJI số lùi

– Xe máy điện Xmen GT 2017

– Xe máy điện Gogo zip

– Xe máy điện Milan 2

– Xe máy điện Aima jeek

– Xe máy điện Giant m133ds

– Xe Cub 81

– Xe Cub 82

Phụ kiện của xe cũng là sản phẩm cung cấp chủ yếu của Việt Thanh với ắc quy xe đạp điệnắc quy xe máy điện; khách hàng khi mua xe tại cửa hàng sẽ được miễn phí công thay ắc quy tại nhà.

Để có được thông tin cụ thể về mức giá và nhận được tư vấn chi tiết về từng dòng xe và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, lứa tuổi, mức giá cả, khách hàng có thể liên lạc ngay với cửa hàng Xe Điện Việt Thanh với thông tin dưới đây:

Thông tin liên lạc

+ Tên doanh nghiệp: Công Ty XE ĐIỆN VIỆT THANH

+ Địa chỉ: số 125 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

+ Thương hiệu: XE ĐIỆN VIỆT THANH

+ Website: xedienvietthanh.com – tapdoanxedien.com – vtbike.com

+ Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanxedien/

+ Hotline: 19002082 – 0903043333

+ Số lượng chi nhánh trên toàn quốc (Chi tiết): 04

• Showroom1: 123 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội ( Đường Xã Đàn Kéo Dài ).

• Showroom2:125 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội ( Đường Xã Đàn Kéo Dài )

• Showroom3: 136 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội ( Gần Bến Xe Kim Mã )

• Showroom4: 45 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội. ( Đối Diện Điện Máy Xanh).

+ Năm thành lập: 2011

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!