Tất cả những điều cần biết về bàn làm kem cuộn bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều thực khách khi chứng kiến cách làm kem cuộn sẽ đặt ra câu hỏi: Tại sao chỉ với bàn làm kem cuộn mà lại có thể làm ra được món kem thơm ngon và hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè nhiệt độ tăng cao, nóng bức gây khó chịu nên ai cũng nghĩ đến những món ăn mát lạnh. Và kem cuộn chính là một món ăn được giới trẻ nhắc đến nhiều nhất. Kem cuốn được làm từ hoa quả tươi, sữa và siro toàn bộ công đoạn diễn ra chỉ trong vòng 3 – 5 phút hoàn toàn trước mặt thực khách nên khiến nhiều người phải tò mò. Nhiều thực khách khi chứng kiến cách làm kem cuộn sẽ đặt ra câu hỏi: Tại sao chỉ với bàn làm kem cuộn mà lại có thể làm ra được món kem thơm ngon và hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo của bàn làm kem cuộn

  • Bàn làm kem cuộn là thiết bị chuyên sử dụng để làm kem cuộn với tốc độ nhanh và đáp ứng được nhu cầu sản xuất trong thời gian ngắn nhất. Hiện nay, đây là sản phẩm được khá nhiều cửa hàng kinh doanh kem nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng kem hay nhà hàng – khách sạn lựa chọn. 
  • Sản phẩm được sản xuất và lắp đặt dựa trên công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn về an toàn. Toàn bộ thân máy được làm bằng inox dày dặn, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu inox còn giúp cho sản phẩm có độ bền cao, sự chắc chắn, chống hoen gỉ và hạn chế sự biến dạng trong quá trình sử dụng. 
Đặc điểm cấu tạo của bàn làm kem cuộn
Đặc điểm cấu tạo của bàn làm kem cuộn
  • Bàn làm kem cuộn có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Bàn làm kem cuộn được cấu tạo bao gồm một chảo tròn có đường kính 50cm và độ sâu 2cm tạo nên khoảng không rộng giúp làm lạnh nguyên liệu và cuộn kem một cách dễ dàng. Ở phía bên trên của chảo có nắp đậy nên rút ngăn được thời gian làm lạnh kem, đảm bảo không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Trên thân máy còn có nút công tắc điều khiển giúp làm kem dễ dàng và tiện lợi.
  • Sản phẩm có lốc máy lớn, bình gas lớn, hệ thống bơm gas tự động và an toàn, cùng tốc độ làm lạnh nhanh chóng giúp rút ngắn được thời gian làm kem, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Lưu ý khi mua bàn làm kem cuộn bạn nên biết

Sự có mặt của bàn làm kem cuộn góp phần không nhỏ trong việc làm tăng doanh thu, thu nhập của nhiều hộ kinh doanh. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán bàn làm kem cuộn với nhiều mẫu mã và giá thành đa dạng. Nên khi mua bàn làm kem cuộn bạn nên biết những lưu ý dưới đây nhé.

1. Chất liệu làm bàn làm kem cuộn và giá cả

Những dòng bàn làm kem cuộn đầu đời được làm bằng chất liệu thiếc có kích thước khá nhỏ và thấp và độ bền không cao. Do đó, khi sử dụng trong thời gian lâu dài thì cho chất lượng kem không được ngon, mặt bàn dễ làm cho kem bị hư hỏng. Tuy nhiên giá thành của nó lại rất rẻ.

Với các dòng máy mới hiện nay thì lại được thiết kế hiện đại hơn. Bàn làm kem cuộn mới được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ, không han gỉ và đặc biệt là không thấm nước. Đặc biệt, bàn sử dụng lâu dài cũng không lo bị xuống cấp. Thiết kế của bàn cũng được cải thiện cao hơn so với các loại bàn cũ nên người làm kem không phải khom lưng khi sử dụng.

Để phân biệt 2 loại bàn làm kem cuộn này thì bạn có thể dựa vào màu sắc. Loại bàn có chất liệu inox 34 sẽ có màu tối hơn, còn bàn làm bằng chất liệu thiếc thì màu sắc sẽ sáng hơn. 

Lưu ý khi mua bàn làm kem cuộn bạn nên biết
Lưu ý khi mua bàn làm kem cuộn bạn nên biết

2. Lựa chọn loại bàn phù hợp

Trên thị trường hiện nay có các loại bàn làm kem cuộn như bàn tròn, bàn vuông, 1 lốc, 2 lốc hay 3 lốc. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có sự lựa chọn loại bàn sao cho phù hợp.

Hiện nay, đa số nhiều người ưu tiên lựa chọn mua sắm dòng bàn làm kem cuộn 2 lốc hơn bởi nó có công suất mạnh mẽ hơn dòng 1 lốc. Do đó, kem cũng được làm nhanh hơn và ngon hơn. 

Lưu ý khi sử dụng bàn làm kem cuộn

  • Bạn phải luôn đảm bảo bàn làm kem cuộn khô ráo, sạch sẽ, không bị dính nước và bụi bẩn trước khi sử dụng.
  • Hãy lắp đặt dây tiếp đất an toàn khi sử dụng để tránh xảy ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Sau khi sử dụng bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bằng khăn mềm, hạn chế sử dụng những vật sắc nhọn có thể làm trầy xước bề mặt máy.
  • Đặt bàn làm kem cuộn ở bề mặt phẳng, vị trí khô ráo, thoáng mát và tránh ẩm ướt.

Trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn thông tin về bàn làm kem cuộn. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp để chế biến kem cuộn ngon nhất.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!