Tất tần tật những phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì phải sử dụng chiếc remote thông thường để điều khiển chiếc tivi nhà mình, thì hiện tại bạn có thể sử dụng 4 phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone. Hãy cùng mình tìm hiểu những điểm nổi bật nhất trên những ứng dụng này nhé.

Thay vì sử dụng chiếc điều khiển truyền thống cho tivi có những sự bất tiện nhất định, ngoài ra những lúc quái gỡ ta thường hay để quên mất chiếc remote ở chỗ nào đó mà không thể tìm ra,  thì chính những phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone được phát triển với sự đa dạng về số lượng. Không những thế, các phần mềm này còn đảm bảo về chất lượng đem lại tính ứng dụng cao, lợi ích lý tưởng cho con người trong quá trình sử dụng. Vậy hãy cùng mình liệt kê và đánh giá những phầm mềm điều khiển tivi thông dụng nhất trên thị trường ngay sau đây.

1 . Phần mền điều khiển tivi Google TV Remote

Với ứng dụng hữu ích này việc điều khiển Google TV dựa trên nhu cầu, mong muốn thực tế của mỗi người dùng thông qua thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành android trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mang đầy đủ những tính năng tiện ích, khả năng điều khiển từ xa tiện lợi, có thể tìm kiếm, nhập dữ liệu bằng giọng nói,… giúp phần mềm Google TV Remote được đánh giá cao, được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều hơn.

Tất tần tật những phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone
Phần mền điều khiển tivi Google TV Remote

Dễ dàng sử dụng, có biểu tượng được thể hiện rõ ràng nên bất kỳ người dùng nào khi cần cũng có thể áp dụng cho chính mình.Tuy nhiên, việc tìm hiểu, nắm bắt trước những thông tin cần thiết cũng không thể bỏ qua nếu muốn có được sự chủ động, hiệu quả cao khi cần.

2. Phần mềm điều khiển tivi AirPlay

Ứng dụng AirPlay là phần mềm điều khiển smart tivi bằng điện thoại độc quyền được phát triển để mang vào hoàn thiện, sử dụng cho những thiết bị di động của Apple và chỉ được áp dụng với iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 4.2 trở lên. Vì thế, trước khi quyết định sử dụng đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu kỹ lưỡng, có thông tin hữu ích và ứng dụng chính xác mới bảo vệ tốt cho nhu cầu thực tế của mỗi người dùng

Được đánh giá có khả năng truyển tải, kết nối mạnh mẽ, duy trì được chất lượng và tính hữu ích sau thời gian dài sử dụng đem lại những thiết bị chất lượng, có sự hoàn thiện cao để đáp ứng cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của con người trong quá trình giải trí, thư giãn.

Phần mềm điều khiển tivi AirPlay
Phần mềm điều khiển tivi AirPlay

3. Phần mềm điều khiển tivi Wifi Display

Ứng dụng  khi sử dụng phần mềm Wifi Display là ở khả năng chia sẻ âm thanh, hình ảnh dễ dàng và hiệu quả từ máy tính lên smartphone một cách dễ dàng, nhanh chóng với việc sử dụng cổng kết nối không dây để wifi được cung cấp ổn định và hiệu quà nhất.  Chính tiền đề phát triển của ứng dụng này từ WiFi Direct giúp đảm bảo cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng, tiện lợi và không gặp bất kỳ khó khăn, càn trở nào.

Tất tần tật những phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone
Phần mềm điều khiển tivi Wifi Display

Những lưu ý gì khi sử dụng các phần mềm hỗ trợ điều khiển tivi bằng smartphone

Để việc sử dụng có thể được dễ dàng, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi sử dụng các phần mềm này:

  • Lựa chọn phần mềm mà hãng sản xuất khuyên dùng: Mặc dù các phần mềm này thường sử dụng phổ biến cho các sản phẩm tivi thông minh, tuy nhiên sẽ có những phần mềm chạy mượt mà trên những thương hiệu tivi nhất định. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của thương hiệu tivi hoặc những bình luận của những người đã sử dụng qua. Đặc biệt, bạn cần lựa chọn những phần mềm có tính bảo mật tốt.
  • Không nên sử dụng quá nhiều thiết bị kết nối cùng lúc: Bạn có thể điều khiến tivi cùng lúc bằng nhiều thiết bị điện tử cùng lúc như laptop, máy tính bảng, điện thoại,…Thế nhưng, điều này sẽ khiến tivi chạy chậm, giật hoặc bị đơ.
  • Hãy khởi động lại tất cả thiết bị, wifi nếu phần mềm không chạy được: Phần mềm không chạy được có thể do nhiều nguyên nhân. Để khắc phục, cách xử lý đơn giản nhất chính là khởi động lại toàn bộ thiết bị mà cài đặt lại từ đầu.
Tất tần tật những phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone
Phần mềm ứng dụng điều khiển tivi qua smartphone tiện ích

Một số model smart tivi nổi bật bạn có thể dùng các phần mềm điều khiển bằng smartphone như:

Hiện nay có rất nhiều phần mềm điều khiển tivi bằng điện thoại. Không những thế, nếu bạn dùng cả điện thoại và tivi chung hãng sản xuất thì bạn sẽ còn được cung cấp nhiều kho tiện ích hơn nữa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn những phần mềm uy tín, được khuyến khích sử dụng bởi nhà sản xuất và được nhiều người dùng đánh giá cao thôi nhé

=> Kết luận: Nhìn chung các phần mềm điều khiển tivi bằng smartphone đều có chức năng chính là giúp bạn sử dụng chiếc tivi của gia đình mình mọt cách dễ dàng hơn. Hon nữa, trong trường hợp bạn cách xa tivi thì bạn cũng có thể điều khiển nó một cách dễ dàng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!