Tất tần tật thông tin về máy lọc không khí MC70MVM6, bạn có biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 có những điểm nổi bật nào mà khiến nhiều người ưa thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy lọc không khí vừa hiện đại, vừa chất lượng giá lại phải chăng thì không thể bỏ qua “siêu phẩm” lọc khí Daikin MC70MVM6 được rất nhiều người săn đón, ưa chuộng.

Ưu điểm của máy lọc khí Daikin

Máy lọc khí Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người tiêu dùng, sở hữu những ưu điểm như:

  • Sản xuất bởi thương hiệu Nhật Bản, dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. 
  • Sở hữu công nghệ xả Flash Streamer làm sạch bụi, vi khuẩn một cách hiệu quả.
  • Tích hợp nhiều chế độ lọc, chế độ làm mịn… giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Được tích hợp công nghệ Eco có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng tiêu thụ. Do đó, khi sử dụng máy lọc không khí Daikin bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề tiền điện quá nhiều.
  • Tính năng hẹn giờ tiện ích cũng là một trong những ưu điểm lớn mà máy lọc khí Daikin sở hữu.
  • Ngoài ra, Daikin còn trang bị công nghệ bù ẩm cùng với đó là những cảnh báo cho phép người dùng biết được mức độ ô nhiễm không khí hiện tại.

Review chi tiết sản phẩm máy lọc không khí Daikin MC70MVM6.

MC70MVM6 là model máy lọc không khí nổi bật của Daikin mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là những thông tin chi tiết của sản phẩm mà chúng tôi đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 còn có thể loại bỏ đến 99,99% bụi bẩn
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 còn có thể loại bỏ đến 99,99% bụi bẩn

1. Công nghệ lọc hiện đại

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí MC70MVM6 là sở hữu công nghệ Streamer tạo dòng xoáy với 6 giai đoạn lọc tiện dụng. Đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến mà Daikin đưa vào model máy lọc khí này. Nhờ đó mà MC70MVM6 hoạt động vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, hiệu quả lọc khí cũng cực kì hiệu quả. 

2. Sở hữu màng lọc tĩnh điện Hepa

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 sở hữu màng lọc Hepa tĩnh điện. Khác với màng lọc thông thường, màng lọc HEPA này với các sợi tĩnh điện có thể hút bụi, các chất ô nhiễm một cách tối ưu đồng thời không làm cho màng lọc bị tắc nghẽn. 

Chưa hết, MC70MVM6 còn có thể loại bỏ đến 99,99% bụi bẩn, vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng với sức khỏe con người.

3. Tính năng cảm biến chất lượng không khí

Với tính năng cảm biến chất lượng không khí hiện đại, thiết bị có thể phân biệt đâu là hạt bụi nhỏ PM 2,5 và đâu là các hạt bụi có kích thước lớn hơn. Nhờ đó mà thiết bị có thể chọn chế độ lọc khí phù hợp để có thể nhanh chóng lọc không khí, trả lại bầu không khí xanh, sạch và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

4. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Trước khi lựa chọn bất cứ đồ điện gia dụng nào người tiêu dùng cũng quan tâm đến mức độ tiêu thụ điện năng, khả năng tiết kiệm điện. Với máy lọc khí Daikin MC70MVM6, thiết bị sở hữu Công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng tiêu thụ. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lăn tăn đến vấn đề này.

MC70MVM6 có thể giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện
MC70MVM6 có thể giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện

5. Hệ thống màng lọc cao cấp

MC70MVM6 được hãng trang bị hệ thống màng lọc cao cấp, giúp khả năng lọc khí đạt hiệu quả tối ưu:

  • Màng lọc tạo dòng xoáy: màng lọc này sẽ giúp giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí một cách hiệu quả.
  • Màng lọc thô: loại bỏ bụi thô, các tác nhân dị ứng nhanh chóng.
  • Màng lọc ion hóa Plasma: chứa các ion điện âm giúp hút các phân tử có hại có trong không khí chẳng hạn như bụi và phấn hoa.
  • Màng lọc hút bụi tĩnh điện giúp loại bỏ bụi và phấn hoa có trong không khí.
  • Màng lọc xúc tác quang apatit Titan: màng lọc đóng vai trò loại bỏ mùi hôi khó chịu đồng thời đánh bay virus có hại trong không khí.

Trên đây là những điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn lý do tại sao MC70MVM6 được ưa thích đến thế. Vậy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay 1 em về để giúp không khí thêm phần trong lành, sạch sẽ nữa nè!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!