Tất tần tật về sữa Frisolac Gold Pro số 1 cho bé 0 - 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lăn tăn không biết loại sữa Frisolac Gold Pro số 1 mới có tốt và phù hợp với bé yêu không thì đây là tất cả những thông tin bạn cần nắm chắc về loại sữa công thức cho trẻ 0-6 tháng tuổi này:

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần sữa Frisolac Gold Pro số 1 mới

Sữa Frisolac Gold Pro số 1 là sản phẩm mới ra mắt năm 2021 của tập đoàn FrieslandCampina tại Hà Lan. Sản phẩm được cải tiến về công thức có bổ sung thêm HMO và hệ chất xơ dễ hòa tan GOS. Sữa Frisolac Gold Pro số 1 được nhập  khẩu nguyên lon từ Hà Lan về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Thành phần chính có trong sữa Frisolac Gold Pro số 1 bao gồm: đạm Whey, sữa gầy, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hạt cọ, dầu hướng dương), sữa nguyên kem, maltodextrin, xirô glucose, canxi cacbonat, dầu cá, natri clorua, taurin, canxi hydroxid, kẽm sunphat, vitamin A, B1, B6, C, D3, E, K1 đồng sunphat, mangan sunphat, GOS, Probiotics, Lactis HN019, dinatri inosin-5’-monophotphat, axít adenosin-5’-monophotphoric, niacin,…

Công dụng sữa Frisolac Gold Pro số 1

1. Sữa bột Frisolac Gold Pro 1 sử dụng công nghệ LockNutri

Sữa được sử dụng công nghệ hiện tại LockNutri từ châu Âu, giúp giữ lại được hơn 90% đạm sữa phân tử nhỏ tự nhiên chứa trong sữa ở trạng thái tự nhiên, không bị giảm do nhiệt độ và giữ được chất dinh dưỡng giúp bé dễ dàng tiêu hóa hơn, không bị khó tiêu và đầy bụng.

Sữa Frisolac Gold Pro số 1
Sữa Frisolac Gold Pro số 1 cùng con yêu phát triển

2. Nguồn sữa chất lượng cao

Sản phẩm được lấy nguyên liệu từ sữa NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Friso với kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa, để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Nguồn sữa được lấy từ những con bò tại Hà Lan được theo dõi chặt chẽ  về sức khỏe qua các hoạt động hằng ngày để có được sữa NOVAS Signature chất lượng tốt nhất. Nhờ công nghệ TrackEasy – Quét mã QR dưới đáy lon các mẹ có thể dễ dàng tham khảo quy trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển ra lon sữa Frisolac Gold Pro 1 trên tay người tiêu dùng.

3. Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa bột công thức Frisolac Gold Pro 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi có chứa chất xơ hòa tan GOS tăng cường hấp thu dưỡng chất giúp bé hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng hỗ trợ bé khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, trong sữa còn chứa HMO là một thành phần rất quan trọng trong để giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tỷ lệ mắc một số bệnh về đường ruột.

4. Sữa bột Frisolac Gold Pro 1 giúp phát triển não bộ và chiều cao cho bé

Sữa Frisolac Gold Pro số 1
Sữa Frisolac Gold Pro số 1 cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ

Được bổ sung hàm lượng cao Canxi, sữa bột Frisolac Gold Pro 1 cho bé 0-6 tháng tuổi giúp hỗ trợ quá trình dài xương để bé có bộ khung xương vững chắc đồng thời phát triển chiều cao vượt trội. Ngoài ra còn có sự kết hợp kết hợp bộ 3 thành phần Canxi, Vitamin D và Selen giúp cho sự phát triển toàn diện chức năng của não bộ và võng mạc mắt. Trong đó Selen có tác dụng bài tiết các chất độc ra ngoài cơ thể còn Vitamin D giúp hàm răng chắc khỏe.

Sữa Frisolac Gold Pro số 1 có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa Frisolac Gold Pro số 1 chỉ có 1 loại dung tích 800g được đóng gói bao bì lon thiếc. Giá sữa Frisolac Gold Pro số 1 đang bán ra khoảng 689.000 vnđ/hộp.

Một số lưu ý khi dùng sữa Frisolac Gold Pro số 1 cho bé

– Độ tuổi sử dụng sữa là các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi.

– Pha sữa theo đúng tỷ lệ của khuyến cáo nhà sản xuất

– Sử dụng sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha.

– Đậy sữa kín sau khi mở nắp, để hạn chế không khí vào gây hỏng sữa.

– Sữa sau khi mở nắp có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày.

– Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát trong nhiệt độ phòng, không bỏ sữa vào tủ lạnh

Trên đây là tất tần tật những điều cần biết về sản phẩm sữa Frisolac Gold Pro số 1 cho bé mới ra. Hãy thường xuyên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về loại sữa bột công thức này nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!