Tất tần tật về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu một loại sữa công thức pha sẵn cho trẻ và đang phân vân về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml qua bài viết sau nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml

Sữa Pediasure là một sản phẩm sữa bột cho trẻ biếng ăn khá nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ. Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml là dạng sữa nước được pha ra từ sữa bột Pediasure theo tỉ lệ chuẩn được khuyến cáo bởi hãng có kiểm soát quy trình nghiêm ngặt. Sữa nước Pediasure 110ml có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam.

Tất tần tật về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml cho bé
Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml được sản xuất tại Việt Nam

2. Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml có tốt không?

Sữa nước Pediasure 110ml được nghiên cứu và sản xuất làm giải pháp cho trẻ biếng ăn, cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ, khiến trẻ ăn ngon miệng, thèm ăn hơn. Hơn nữa, sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml rất giàu đạm và vitamin D giúp cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ đồng thời hệ cơ xương của trẻ được phát triển toàn diện. 

Đặc biệt, hệ thống chất xơ Prebiotic FOS và vi sinh vật có lợi Probiotic giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dưỡng chất tối đa. Đồng thời, hệ thống chất xơ FOS còn bổ sung chất xơ cho quá trình tiêu hoá của trẻ giúp trẻ giảm tình trạng táo bón. Các dưỡng chất DHA, Taurin, Cholin (các dưỡng chất thiết yếu cần cho sự phát triển trí não của trẻ) có trong sữa Pediasure pha sẵn 110ml với một lượng phù hợp giúp bé phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức. Trẻ sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn và thị giác phát triển tốt hơn.

Ngoài ra, không thể thiếu 28 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cho việc hấp thu của trẻ đồng thời tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ. Với thành phần dinh dưỡng như trên, sữa Pediasure 110ml sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cho bé phát triển một cách toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não, thị giác.

 Tất tần tật về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml
Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml là giải pháp cho trẻ biếng ăn

3. Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml phù hợp với ai? Cách sử dụng như thế nào?

Sữa bột pha sẵn Pediasure 110ml phù hợp cho trẻ có độ tuổi từ 1 – 10 tuổi đặc biệt là trẻ tăng trưởng kém: thấp bé, nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi, trẻ biếng ăn, trẻ cần có nhu cầu năng lượng cao.

Về cách sử dụng, sản phẩm sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml có thể dùng uống luôn. Và nên bổ sung cho chế độ ăn từ 3 – 4 hộp/ 1 ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng để phù hợp với trẻ nhà bạn nhất. Ngoài ra, cần lưu ý sản phẩm sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml không dùng cho trẻ bị Galactosemia (quá nhiều galactose tích tụ trong máu).

4. Giá sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml và mua ở đâu?

Với một thùng sữa bột pha sẵn Pediasure đóng gói kích thước 48 hộp 110ml thù có mức giá tham khảo là 745.000 đồng / 1 thùng.

Còn nếu bạn muốn mua sản phẩm theo từng lốc lẻ một để tiện cho bé sử dụng hoặc muốn dùng thử nghiệm trước thì 1 lốc 4 hộp sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml có mức giá tham khảo là 80.000 đồng / 1 lốc.

Hiện nay thì sản phẩm sữa Abbott Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Còn nếu bạn ngại việc di chuyển, đi lại thì bạn có thể chọn lựa mua trực tuyến thông qua các nền tảng sàn thương mại điện tử hoặc các trang web bán hàng có uy tín.

Tất tần tật về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml cho bé
Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml cho bé được bán trên toàn quốc

Trên đây là toàn bộ thông tin về sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 110ml. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hay nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!