Taxi Hà Nội – Sân Bay Nội Bài giá siêu rẻ chỉ 150,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã có hệ thống xe buýt nội thành từ Hà Nội lên sân bay Nội Bài nhưng chưa bao giờ đáp ứng hết nhu cầu từ người dân, chính vì thế taxi vẫn là phương tiện cơ động và tiện lợi nhất cho người dùng khi có nhu cầu di chuyển qua lại sân bay.

Hiện nay, giá taxi Nội Bài – Hà Nội của các hãng taxi dao động từ 250,000 – 300,000 đồng tùy từng loại xe (5 chỗ, 7 chỗ), với khoảng cách hơn 20km, giá Grab Taxi hay Uber cũng rơi vào khoảng 230,000 trở lên.

Tuy nhiên, một số hãng mà đơn cử là Taxigiovang.com lại đưa ra mức giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ từ 150,000 đồng trọn gói lên Sân Bay, rẻ hơn tới 100,000 đồng so với các hãng taxi khác thậm chí là rẻ hơn cả hình thức Grab Share (Đi ghép) của Taxi Grab, hay Uber.

Cụ thể giá cước taxi Nội Bài của Taxigiovang.com như sau:

taxi sân bay giá rẻ

=>> Truy cập http://taxigiovang.com/ để được báo giá chi tiết cung đường đi của bạn

Có thể thấy, với mức giá này, Taxigiovang.com đang có mức giá taxi sân bay rẻ nhất hiện nay. Không chỉ thế, các dòng xe sử dụng của hãng này cũng rất mới và hiện đại, như: Toyota Vios, Toyota Inova, Hyundai I10,….với đa dạng các dòng xe từ xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ,..người dùng có thể dễ dàng chọn được phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu của mình.

đa dạng các dòng xe

Bên cạnh cung cấp taxi sân bay giá rẻ nhất, Taxi giờ vàng cũng cung cấp dịch vụ taxi Hà Nội – các tỉnh (Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình), với mức giá cước chỉ 8000 đồng/km. Với mức giá này, gần như bạn không tìm được hãng taxi nào có mức giá ưu đãi hơn, do đó đặc biệt phù hợp với các gia đình, nhóm bạn khi có nhu cầu về nhà.

Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, ân cần với khách hàng và kinh nghiệm lái xe đường dài lâu năm, Taxigiovang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu đi taxi đường dài đúng theo tiêu chí “càng đi nhiều giá càng rẻ”.

Ngoài ra, đối với những người có nhu cầu đi taxi đến các tỉnh hoặc địa điểm khác nhau từ Hà Nội, Taxi Giờ Vàng cũng có khá nhiều ưu đãi cho bạn lựa chọn với mức cước rẻ nhất.

Chi tiết liên hệ

Taxi Giờ Vàng

Văn Phòng : P712 Tòa HH2A Linh Đàm , Hoàng Mai , Hà Nội

Điện thoại liên hệ: (024)66 555 666

E mails: support@taxigiovang.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!