Tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water - sản phẩm tẩy trang độc đáo chứa cả dầu lẫn nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thì bạn sẽ gặp 2 sản phẩm tẩy trang phổ biến nhất là nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang, thế nhưng, Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water lại chứa cả dầu lẫn nước, giúp làm sạch da hiệu quả.

Garnier nổi tiếng là thương hiệu bình dân với nhiều sản phẩm nước tẩy trang, nước hoa hồng… có hiệu quả ổn, lành tính mà giá thành không quá cao. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water là một trong những dòng sản phẩm nước tẩy trang mới của Garnier.

Sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Thiết kế của sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water cũng cùng concept với các sản phẩm tẩy trang khác. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water được sản xuất dành cho da khô và da nhạy cảm.

Bảng thành phần của sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water gồm có:

AQUA / WATER, CYCLOPENTASILOXANE, ISOHEXADECANE, ARGANIA SPINOSA OIL / ARGANIA SPINOSA KERNEL OIL, BENZYL ALCOHOL, BENZYL SALICYLATE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, CI 60725 / VIOLET 2, DECYL GLUCOSIDE, DIPOTASSIUM PHOSPHATE, DISODIUM EDTA, ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE, ETHYLHEXYL SALICYLATE, GERANIOL, HAEMATOCOCCUS PLUVIALIS / HAEMATOCOCCUS PLUVIALIS EXTRACT, HEXYLENE GLYCOL, LIMONENE, LINALOOL, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, POLYAMINOPROPYL BIGUANIDE, POTASSIUM PHOSPHATE, SODIUM CHLORIDE, PARFUM / FRAGRANCE. (F.I.L. B176670/1).

Sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water chứa cả dầu lẫn nước

Bảng thành phần này có vẻ phức tạp hơn so với các sản phẩm tẩy trang khác của Garnier vì nó chứa cả dầu lẫn nước. Ngoài ra, nếu da quá nhạy cảm thì bạn sẽ không “ưng” sản phẩm này lắm đâu, vì nó chứa thành phần hương liệu, tất nhiên là với hàm lượng nhỏ thôi!

Kết cấu của sản phẩm tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water gồm có 2 phần, phần dầu màu vàng nổi lên trên và phần nước ở dưới. Khi sử dụng bạn cần phải lắc đều lên, sau đó mới thấm ra bông tẩy trang để làm sạch da mặt.

Khả năng tẩy trang của Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Khả năng tẩy trang của Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Vì có thêm thành phần dầu nên Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water có khả năng làm sạch da mặt kỹ hơn so với nước tẩy trang thông thường. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar có khả năng loại bỏ nhanh chóng lớp make-up lâu trôi khó nhằn, đường eyeliner hay mascara chống thấm nước, mà bình thường các dung dịch nước rất khó khăn mới có thể làm sạch.

Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water là sản phẩm dành cho da thường, da khô và da nhạy cảm, vì vậy nếu bạn thường xuyên trang điểm mà ngại dùng dầu tẩy trang thì có thể lựa chọn em này.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều dung dịch, chú ý để mặt và tay khô, thấm dung dịch tẩy trang ra bông và lau nhẹ khắp mặt, lau từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Rửa lại với sữa rửa mặt và nước sạch.

Giá tham khảo: 300.000đ/400ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!