Tết làm gì cho đỡ chán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem phim, nghe nhạc, học nấu ăn, học chụp ảnh, du lịch,...là những việc khiến ngày tết của bạn ý nghĩa hơn rất nhiều

Websosanh – Dịp tết là dịp cả đại gia đình được hội ngộ, tụ tập sau cả năm mỗi người một nơi, bận rộn với công việc của mình. Đây là dịp để mỗi thành viên trong nhà được ngồi bân nhau, hàn huyên, chuyện trò về những điều đã diễn ra trong năm cũ và dự định trong năm mới.

Tuy nhiên, đấy là những công việc mà “người lớn” thường làm, nhưng với hầu hết các bạn trẻ, tết ở nhà khá là buồn tẻ, và “không có việc gì làm”, vì thế rất chán. Rảnh rỗi sinh nông nổi, các bạn muốn tìm việc gì đó để chơi, hoặc làm cho hết ngày.

Dưới đây là những việc mà bạn có thể thử trong dịp tết sắp đến cho bớt nhàm chán.

Đi thăm người thân

Thăm viếng nhà người thân là dịp tốt để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm

Thăm viếng nhà người thân là dịp tốt để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm

Có lẽ đây là việc mà hầu hết ai cũng phải làm trong dịp tết. Tuy nhiên, các bạn trẻ thường ngại đi lại đến những nhà người khác trong dịp tết, đặc biệt là nhà “bác cả, bác hai…”, tuy nhiên nếu bạn nghĩ sự việc theo một hướng khác đi, ví dụ được đi nhiều nơi, thăm thú và tìm hiểu, hay đơn giản chỉ là đi trên đường đến nhà người khác để ngắm cảnh cũng sẽ cảm thấy công việc này cũng thú vị ấy chứ!

Ngoài ra, việc trò chuyện với người lớn nhiều hơn sẽ giúp bạn lớn hơn rất nhiều, biết cách ăn nói và trưởng thành hơn. Ngoài ra, nếu bạn biết cách nói chuyện hơn, người lớn trong nhà cũng sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác hẳn. Do đó, bạn không nên ngại ngần đi thăm viếng người thân trong dịp tết.

Hội họp cùng lũ bạn: tại sao không?

Khi buồn chán hãy tìm lũ bạn của mình

Khi buồn chán hãy tìm lũ bạn của mình

Lũ bạn cùng tuổi, cùng lớp, hay đơn giản chỉ cũng ngõ hội họp, nói chuyện với nhau trong ngày tết để tán gẫu, nói chuyện vui…cũng là cách để xua tan những buồn chán ngày tết.

Không những thế, đôi khi, những cuộc tụ tập, nói chuyện tán gẫu cùng bạn bè có khi lại là một dịp tốt để bạn tìm được “một nửa” của mình.

Vì thế hãy không ngại ngùng mà diện một bộ cánh thật đẹp để cà phê, hẹn hò cùng lũ bạn

Du xuân

Du lịch đến cội nguồn sẽ giúp bạn phá tan sự buồn chán của ngày tết

Du lịch đến cội nguồn sẽ giúp bạn phá tan sự buồn chán của ngày tết

Dịp tết là những ngày nghỉ hiếm hoi trong năm sau một thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, bạn nên đi tìm hiểu thêm về đất nước và các vùng đất mới để có thêm những kiến thức cho bản thân.

Ngoài ra, để phù hợp với không khí cội nguồn ngày tết, những điểm đến mang tính tâm linh cũng sẽ là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ có dịp được tìm hiểu thêm nhiều về văn hóa của dân tộc

Cùng tìm hiểu những điểm du xuân hướng về cội nguồn ngày tết

Xem phim

Một bộ phim hay sẽ giúp bạn đỡ chán nản trong những ngày tết

Một bộ phim hay sẽ giúp bạn đỡ chán nản trong những ngày tết

Phim luôn là món ăn tinh thần được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là trong lúc buồn chán, việc xem phim sẽ giúp tiêu khiển và giải tỏa tinh thần rất tốt.

Dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015 là dịp hàng loạt những bộ phim hay ra đời, chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lí buồn chán của ngày tết mang lại.

Cùng tìm hiểu những bộ phim tết 2015 nên xem nhất

Nấu ăn

Con trai nấu ăn là một hình ảnh rất đẹp

Con trai nấu ăn là một hình ảnh rất đẹp

Có vẻ các bạn nam sẽ nói “đây là chuyện của con gái”, nhưng thực ra thì con trai biết nấu ăn ngon sẽ rất ăn điểm trong mắt của phái nữ, và cả mẹ nàng nữa! Ngoài ra, nếu bạn có thể nấu một món ăn ngon cho mẹ mình thưởng thức thì còn gì bằng?

Vì thế, hãy học cách nấu một vài món ăn đặc biệt, vừa để thử thách khả năng của mình, vừa giúp ích cho dạ dày của bản thân, ăn những thứ của bản thân nấu chắc chắn sẽ ngon hơn rất nhiều.

Học thêm một điều mới mẻ gì đó

Nếu chưa biết cắm hoa dịp tết sẽ là thời gian tốt để bạn học cắm hoa

Nếu chưa biết cắm hoa dịp tết sẽ là thời gian tốt để bạn học cắm hoa

Nếu bạn chưa biết cắm hoa, thì hãy học cắm hoa, nếu bạn chưa biết đi xe đạp fixxed gear, hãy học cách đi xe đạp, nếu bạn đang muốn học về photoshop, hãy học photoshop, hay đơn giản là bạn muốn luyện game, hãy chơi game cho thật giỏi…Đơn giản là bạn muốn làm việc gì mà trong năm chưa làm được thì những ngày tết là dịp tốt để làm điều đó.

Để những ngày tết trôi qua thú vị, không nhàm chán bạn nên chọn cho mình những công việc thật thú vị nhất để làm, một việc ý nghĩa sẽ làm những ngày tết của bạn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều thay vì cả ngày ăn rồi ngủ nướng!

O.N

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!