TFZ T2 Galaxy: Có gì đặc biệt ở chiếc tai nghe giá rẻ khoảng 1,2 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe TFZ T2 Galaxy là một sản phẩm đáng để sở hữu với những người mới chơi âm thanh, mức giá của chiếc tai nghe này chỉ khoảng 1,2 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về chiếc tai nghe này nhé.

TFZ là một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc với rất nhiều mẫu IEM chất lượng cao và có giá thành dễ dàng tiếp cận với đại đa số người chơi âm thanh. Mới đây hãng đã tung ra một sản phẩm mới mang tên TFZ T2 Galaxy, đây là một trong những chiếc tai nghe giá rẻ nhưng sở hữu những đặc điểm âm thanh hết sức đáng giá.

tai nghe tfz t2 galaxy

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe TFZ T2 Galaxy

Housing trẻ trung

Tuy là một chiếc tai nghe in ear nhưng TFZ T2 Galaxy lại có housing không hề quá khủng bố, kích thước housing hoàn toàn vừa vặn với phần lớn người sử dụng, tạo nên cảm giác đeo tốt và rất chắc chắn.

Housing được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và kim loại  nhằm đảm bảo sự bền chắc của chiếc tai nghe sau một thời gian dài sử dụng bên cạnh đó cũng giúp cho các nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc tạo nên những họa tiết trang trí độc đặc sắc cho phần housing.

tai nghe tfz t2 galaxy

Trên bề mặt faceplate kim loại mỗi bên housing, chúng ta sẽ có được những họa tiết trang trí khác nhau, bên tai trái sẽ là biểu tượng logo hình bông hoa rất tinh tế và cao cấp, còn bên tai phải chính là logo cách điệu của TFZ.

Cáp nối tiện dụng

T2 Galaxy sở hữu một sợi cable rời, giúp cho người dùng có thể thay thế sợi cable zin bằng những loại cable cao cấp hơn để có được những trải nghiệm âm thanh một cách chất lượng hơn.

Chuẩn kết nối housing của nó là chuẩn 2 pin truyền thống, khả năng kết nối chắc chắn, nhưng phải vô cùng cần thận trong quá trình sử dụng, nếu không may, bạn có thể làm hư hại, gãy chân kết nối và đó là điều vô cùng tồi tệ.

tai nghe tfz t2 galaxy

Với sợi cable zin của TFZ T2 Galaxy chúng ta sẽ có độ hoàn thiện cao cấp, cable được tết xoắn lại với nhau, cho độ bền cao khi sử dụng, cũng giảm thiểu các khả năng đứt gãy như trên nhiều chiếc tai nghe khác.

Phần jack kết nối 3.5mm và phần chia cable cũng tỏ ra rất cứng cáp với lớp vỏ bảo vệ bên ngoài giúp tránh các ảnh hưởng từ môi trường gây ra cho các bộ phận bên trong.

Chất âm cuốn hút

Tai nghe TFZ T2 Galaxy được trang bị một driver dynamic cực kì chất lượng có kích thước lên đến 12mm và được hoàn thiện với mạch từ graphene kép.

tai nghe tfz t2 galaxy

Về tổng thể, với một chất lượng driver cao cấp thì T2 Galaxy đem lại một sự cân bằng rất tốt với cả ba dải âm. Dải bass đánh rất có lực và dày dặn, dải mid mượt mà, mềm mại và giàu chi tiết, dải treb cũng thực sự chất lượng với khả năng trình diễn hoàn hảo không hề có các hiện tượng bị chóe hay sibilance khi bạn cảm nhận âm thanh.

Kết luận

Có thể nói tai nghe TFZ T2 Galaxy là một sự lựa chọn quá tuyệt vời trong tầm giá, với một housing chất lượng cao, chất âm cũng được thể hiện vô cùng cuốn hút, TFZ T2 Galaxy chắc chắn sẽ là một sản phẩm không nên bỏ qua trong tầm giá của mình. Giá bán của sản phẩm là 1.190.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!