Thà để tiền uống cà phê còn hơn mua iPhone 6!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 14/11/2014, siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam. Mọi sự chú ý đang đổ dồn vào các nhà mạng chính thức cung cấp iPhone. Tuy vậy liệu mua một chiếc iPhone 6 có thực sự làm bạn hạnh phúc bằng thưởng thức một tách cà phê mỗi sáng?

Được định vị như là chiếc điện thoại hiện đại và thông minh nhất thế giới, hầu như tất cả mọi người trên thế giới đều muốn được sở hữu riêng mình một chiếc iPhone. Mới đây, khi cặp đôi siêu phẩm hoàn hảo mới của Apple ra đời, đó chính là iPhone 6 và iPhone 6 Plus, hàng ngàn người đã xếp hàng cả ngày chỉ để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên cầm trên tay chiếc iPhone đắt giá. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn đặt câu hỏi liệu một chiếc iPhone có làm bạn thực sự hạnh phúc?

Điều gì làm bạn thực sự Hạnh phúc?

Điều gì làm bạn thực sự Hạnh phúc?

Trong bài “8 nguyên tắc tiêu tiền mang lại hạnh phúc” trên Infonet/Business Insider, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng bạn sẽ hạnh phúc hơn khi sử dụng tiền vào những trải nghiệm hơn là mua một món đồ mới. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn có nên mua một chiếc iPhone 6 hay không hãy xem xem với khoản tiền tương đương với mua iPhone 6 bạn sẽ làm được những gì.

Mua iPhone 6 hay không?

Mua iPhone 6 hay không?

Bạn nghĩ sao nếu thay vì mua iPhone chúng ta sẽ dùng số tiền ấy cho những trải nghiệm tuy đời thường nhưng lại vô cùng thú vị? Bạn nghĩ sao khi chúng ta dù không có iPhone nhưng chúng ta vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc? Hầu hết mọi người đều muốn sở hữu chiếc điện thoại thông minh bậc nhất này nhưng lại rất ít người tận dụng hết những tính năng mà iPhone có. Giá trị sử dụng của chiếc iPhone 6 đối với hầu hết những người dùng có lẽ chỉ dừng lại ở một mức giá bằng một nửa, thậm chí là bằng 1/3, 1/4 so với giá trị mà chúng ta phải bỏ ra để mua.

Hãy làm một phép tính đơn giản. Giả sử chiếc iPhone 6 bạn định mua có giá 18 triệu. Nếu dùng 18 triệu đó vào việc mua vé xem phim bạn sẽ mua được 27 chiếc vé xem phim. Con số đó sẽ còn lớn hơn khi bạn dùng 18 triệu để mua đồ ăn sáng hoặc mua một tách cà phê. Nếu không mua iPhone có lẽ trong 3 năm sắp tới bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không được uống cà phê hoặc ăn sáng mỗi ngày.

Thưởng thức một tách cà phê sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn một chiếc iPhone?

Thưởng thức một tách cà phê sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn một chiếc iPhone?

Bạn có thể sẽ nghĩ rằng thay vì việc làm những việc đó bạn có thể chơi game, nghe nhạc lướt web bằng chiếc iPhone mới mua. Tuy nhiên, vào mỗi buổi sáng mùa đông lạnh lẽo, bạn có 2 lựa chọn, một là chơi game trên điện thoại, hai là thưởng thức một tách cà phê nóng hổi, bạn thích cái nào hơn? Tương tự, nếu bạn dành thời gian mỗi tuần đi xem phim, nghe ca nhạc, ăn tối cùng bạn bè hoặc người thân cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc chỉ gặm nhấm nỗi buồn cuối tuần với chiếc iPhone mới tậu.

Mua hay không mua iPhone có lẽ không phải vấn đề mà người khác có thể thuyết phục bạn. Nếu biết cách sử dụng, chiếc iPhone đắt giá và sang trọng cũng sẽ góp phần làm chúng ta thêm phần quý phái và giàu có. Tuy nhiên nếu chúng ta chỉ xem iPhone như một vật trang trí, như một “status symbol” – biểu tượng cho địa vị xã hội thì thiết nghĩ đó là điều không nên. Hãy nghĩ xem, điều gì mới là việc làm bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 địa chỉ máy xay cà phê bán ở đâu giá tốt tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

6 địa chỉ máy xay cà phê bán ở đâu giá tốt tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

Các máy móc ngày càng hiện đại phục vụ cuộc sống con người. Máy xay cafe nằm trong số đó khi được thiết kế tiện dụng, dễ dàng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy máy xay cà phê bán ở đâu uy tín chất lượng được mọi người tin tưởng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những địa chỉ tin cậy này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!