"Thả ga" mua sắm ngày Online Friday với ưu đãi hoàn tiền từ ngân hàng Vietcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vietcombank là đơn vị tiên phong đưa ra ưu đãi cực lớn cho khách hàng mua sắm ngày hội Online Friday 2016 sắp diễn ra trong ngày 2/12/2016.

ưu đãi onlinefriday 2016

Online Friday là một hoạt động thương mại còn khá mới mẻ nhưng có rất nhiều tiềm năng trong thị trường thương mại điện tử ngày một phát triển tại Việt Nam. Được tổ chức từ năm 2014, Online Friday được diễn ra mỗi năm một lần dưới sự kiểm soát của Bộ Công Thương tuy là một hình thức mới bên cạnh ngày Black Friday vào dịp tháng 11 hàng năm nhưng về bản chất thì hai ngày hội mua sắm này đều có số lượng sản phẩm được giảm giá ưu đãi lớn nhất năm và được nhiều người quan tâm nhất.

Online Friday 2016 đón nhận rất nhiều nhân tố mới tham gia vào chương trình mua sắm giúp thúc đẩy mạnh mẽ hơn hình thức mua sắm online tại Việt Nam. Trong năm nay, Vietcombank là một trong những đơn vị tiên phong đưa ra ưu đãi lớn, thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng với Chương Trình “Ưu Đãi Hoàn Tiền với Ngân Hàng Vietcombank“.

Thể lệ chương trình ưu đãi hoàn tiền Online Friday với ngân hàng Vietcombank

– Hoàn tiền 200.000 VNĐ cho chủ thẻ có giao dịch thanh toán trực tuyến từ

500.000 VNĐ bằng thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank tại website các đơn vị

tham gia chương trình.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 02/12/2016 (Giờ Việt Nam: GMT+7) trong khung giờ 00h00’00’’ đến 23h59’59’’.

– Ngân sách triển khai là 300 triệu VNĐ .

– Điều kiện áp dụng là chủ thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank khi mua sắm online tại các đơn vị tham gia chương trình trong thời gian khuyến mãi ngày 2/12/2016 ( giờ Việt Nam: GMT+7) trong khung giờ 00h00’00” đến 23h59’59”

Theo đó những khách hàng đầu tiên đủ điều kiện sẽ nhận được ưu đãi này và mỗi chủ thẻ chỉ được nhận ưu đãi 1 lần trong suốt chương trình Online Friday. Số lượng người mua hàng nhận được ưu đãi này lên tới 1500 chủ tài khoản, chương trình sẽ dừng lại cho tới khi sử dụng hết ngân sách mà Vietcombank đưa ra là 300 triệu đồng.

Chi tiết điều kiện điều khoản của chương trình ưu đãi hoàn tiền Online Friday của Vietcombank

1. Khách hàng hợp lệ

Khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa do Vietcombank phát hành.

Khách hàng có Tài khoản thẻ phải ở tình trạng tốt, không bị khóa hủy và còn hiệu lực tại thời điểm Vietcombank xét thưởng (nếu thẻ được nhận thưởng không còn hoạt động và đã được phát hành thay thế bởi một thẻ mới tại thời điểm xét thưởng, thì thẻ thay thế có quyền nhận thưởng).

Khách hàng được quản lý theo khách hàng/số CIF – mã số khách hàng tại ngân hàng Vietcombank.

2. Giao dịch hợp lệ

Là các giao dịch mua sản phẩm/ dịch vụ thành công trên website của các đơn vị tham chương trình .

Không bao gồm giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống; giao dịch hoàn trả; giao

dịch hủy; giao dịch kích hoạt thẻ (test), giao dịch có dấu hiệu gian lận, lợi dụng chương trình…

Giao Dịch Hợp Lệ phải được thực hiện trong Thời Gian Khuyến Mại và được cập nhật vào hệ thống theo thời gian Từ 00h00’00’’ đến 23h59’59’’ từ ngày 02/12/2016 đến 10/12/2016 (Giờ Việt Nam: GMT+7)

3. Khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng

Là Khách Hàng Hợp Lệ có Giao Dịch Hợp Lệ đủ điều kiện như được nêu trên và Giao dịch của chủ thẻ phụ sẽ được tính là giao dịch của chủ thẻ chính.

4. Thủ tục nhận thưởng ưu đãi hoàn tiền Online Friday tại ngân hàng Vietcombank

Sau khi kết thúc chương trình, Vietcombank sẽ công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website của Vietcombank: www.vietcombank.com.vn

Vietcombank sẽ ghi có số tiền tặng thưởng theo nội dung chương trình vào tài khoản Thẻ (đối với thẻ tín dụng)/ tài khoản thanh toán (đối với thẻ ghi nợ)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!