TOP 4 xe ga Honda 50cc đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong khoảng cách xa của học sinh cấp ba, tân sinh viên hay những đối tượng chỉ có thể chi trả cho mức giá thấp, hãng Honda đã cho ra đời các dòng xe tay ga Honda 50cc chất lượng cao, giá thành tốt.

Xe tay ga 50cc của hãng Honda luôn thu hút sự chú ý của học sinh, sinh viên với kiểu dáng thiết kế tinh gọn, trọng lượng không quá nặng mang đến trải nghiệm an toàn, mẫu mã và màu sắc đa dạng tha hồ chọn lựa, giá cả cũng phải chăng. Đặc biệt, cách thức sử dụng gần giống với xe máy nhưng không yêu cầu bằng lái đối với người điều khiển xe, phù hợp với mọi độ tuổi. 

1. Xe tay ga Honda Today 50cc

Với lối thiết kế trẻ trung, năng động và cực kỳ tinh gọn, Honda Today 50cc có trọng lượng khoảng 79 kg mang lại cảm giác an toàn, tự tin cho người cầm lái. So với các dòng xe khác cùng phân phối trên thị trường, Honda Today nổi bật với thế mạnh về phong cách thiết kế được nhiều người đánh giá cao và tin dùng, cụ thể cách thiết kế có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa dịu dàng và cá tính. 

xe Honda Today 50cc
xe Honda Today 50cc

 

Kiểu dáng Scooter phù hợp với người trẻ như học sinh, sinh viên… 

Hệ thống vận hành của xe cũng được cải tiến với trang tiện ích hiện đại như động cơ 4 kỳ, công nghệ chế hòa khí tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, tốc độ di chuyển cũng nhanh. 

2. Xe tay ga Honda Dunk 50cc

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014, mẫu xe Honda Dunk 50cc chính thức được đưa vào lắp ráp tại Việt Nam. Thiết kế với phong cách góc cạnh, ngoại hình vuông vức và bán chạy hàng đầu ở các thị trường nước ngoài như thị trường nội địa Nhật, thị trường Âu – Mỹ. 

Thiết kế với kích thước khá cân đối, xe phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng tại Việt Nam, thuộc mọi độ tuổi vì sự đảm bảo an toàn và kiểu dáng phổ thông. 

xe Honda Dunk 50cc
xe Honda Dunk 50cc

Khác với các dòng xe khác, đèn xi nhan được đặt phía trước, cùng với đèn pha, đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử giúp cho quá trình vận hành dễ dàng, thuận lợi hơn khi cung cấp các thông số hữu dụng trên mọi cung đường.  

Xe tay ga Honda Scoopy 50cc

Thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên, phong cách thiết kế của Honda Scoopy mang đậm nét đẹp Á Đông trong từng ngóc ngách và đường nét trên thân xe, trong khi nó vẫn thể hiện được vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. 

xe Honda Scoopy 50cc
xe Honda Scoopy 50cc

Là một dòng xe mini, Honda Scoopy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn đại diện cho kiểu dáng phương Đông, nên người sử dụng có thể cầm lái chắc chắn, dễ dàng xử lý mọi tình huống trong quá trình vận hành, như di chuyển trong một không gian chật hẹp hay di chuyển xe một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Dòng xe này chính là phương tiện thúc đẩy sự an toàn giao thông trong đô thị bởi tốc độ chạy không quá cao, hạn chế xảy ra va chạm mạnh trên đường phố. 

Hơn nữa, hệ thống động cơ êm ái được trang bị kỹ càng nhằm mục đích đảm bảo an toàn như phanh chắc chắn, giảm xóc hiệu quả… 

Xe tay ga Honda Vision 50cc

Được sản xuất và phân phối tại châu Âu, đây chính là dòng xe khan hiếm trên thị trường Việt. Nhìn chung, dòng xe này khá giống với các phiên bản Honda Vision 110cc khác, nhưng trọng lượng và dung tích được giảm thiểu đi một nửa. Đồng thời, chất lượng và mức độ an toàn cũng được đảm bảo, đạt tiêu chuẩn châu Âu. 

Dù cho khối động cơ được giảm một nửa, nhưng xe lại vận hành rất ổn định. Đặc biệt là với công suất đối đa đạt 3.4 mã lực, động cơ 4 thì, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống tự động làm mát bằng gió, hệ thống tạm dừng tự động, hệ thống phanh CBS an toàn. Một điểm cộng khác nữa đó là xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

xe Honda Vision 50cc
xe Honda Vision 50cc

Những ưu thế vượt trội trên chính là lý do khiến cho giá thành của dòng xe này rơi vào khoảng hơn 40 triệu đồng, cao hơn so với các dòng xe tay ga 50cc khác trên thị trường (thậm chí, cao hơn cả Honda Vision 110cc). Loại xe này chỉ được tìm thấy tại các đại lý, cửa hàng, hay các đơn vị xe tư nhân nhập khẩu. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!