Tham khảo 4 máy giặt Samsung 10kg lồng ngang cho gia đình từ 4 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ không thất vọng với những tính năng thông minh bậc nhất của máy giặt Samsung lồng ngang 10kg dưới đây, sản phẩm phục vụ tốt cho gia đình từ 4- 6 thành viên.

  1. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

May-giat-Samsung-WW10TP54DSB-SV
Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Máy giặt cửa trước WW10TP54DSB / SV 10kg của Samsung có công nghệ EcoBubble, kích hoạt bột giặt / bột giặt với sự kết hợp của không khí và nước để tạo ra bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với động cơ máy giặt. thông thường.

EcoBubble tẩy sạch vết bẩn trên quần áo thành công hơn 24%, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn 45%. Hơn nữa, cải tiến này làm giảm sự tích tụ bột giặt gây khó chịu.

Sử dụng chế độ QuickDrive trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB / SV, bạn có thể giặt và sấy một lượng nhỏ quần áo chỉ trong một ngày.

Công nghệ Hygiene Steam có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn với tỷ lệ thành công lên đến 99,9%, giúp người tiêu dùng có thể tạm gác nỗi lo mẩn ngứa.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

Máy giặt cửa trước Samsung WW10TP44DSH này có cửa phụ Add ​​Wash, một tính năng đáng chú ý của máy giặt Samsung, vì vậy nó đủ dùng cho những ai hay quên bỏ quần áo bẩn vào máy giặt. Bạn luôn có thể bỏ thêm thức ăn, chất tẩy rửa hoặc dầu xả qua cửa hông tiện dụng này.

Samsung WW10TP44DSH là máy giặt lồng ngang sử dụng công nghệ Inverter giúp giảm thiểu lãng phí năng lượng và nước trong quá trình vận hành. Tuyệt vời hơn nữa, Samsung đảm bảo công nghệ này với máy nén được bảo hành 10 năm.

Máy giặt cửa trước Samsung WW10TP44DSH lý tưởng cho gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm nhờ chế độ giặt nước nóng. Khả năng tạo ra nhiệt độ nước lên đến 90 độ C của máy giặt sẽ rất hữu ích trong việc loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng khỏi quần áo

3. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

may giat long ngang samsung ai inverter 10kg ww10tp44dsb
Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV.

Công nghệ VRT Plus được tích hợp trên máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV được nâng cấp và cảm biến chống rung tiên tiến đảm bảo lồng giặt không bao giờ mất cân bằng, bất kể tốc độ quay vắt nhanh hay nặng hay tải trọng lớn như thế nào máy cũng không bị rung lắc nhiều và từ đó độ bền cũng được tăng lên đáng kể.

Với sự đổi mới này, máy giặt có thể giảm độ rung và tiếng ồn tới 30%, cho phép vận hành êm ái hơn và ít gây ra sự cố hơn.

4. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung 10kg cửa ngang Inverter Ww10k54e0uw/sv - Giá tham khảo: 7.990.000đ
Máy giặt Samsung 10kg cửa ngang Inverter Ww10k54e0uw/sv – Giá tham khảo: 7.990.000đ

Để nhanh chóng trả lại cho người dùng những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ, Samsung Addwash WW10K54E0UW / SV sử dụng công nghệ giặt Eco Bubble độc ​​quyền của công ty, hoạt động bằng cách hòa tan xà phòng thành các bọt cực mịn thấm sâu vào sợi vải với tốc độ nhanh hơn 40 lần so với các công nghệ giặt thông thường. .

Chu trình giặt Chăn và Chăm sóc Trẻ sơ sinh tận dụng công nghệ giặt của Samsung Addwash WW10K54E0UW / steam SV. Với việc sử dụng hơi nước nóng, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có thể được làm sạch ra khỏi vải đồng thời giúp quần áo không bị nhăn hoặc bị giãn ra trong quá trình giặt.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW / SV là một thiết bị có kiểu dáng đẹp, với lớp hoàn thiện màu trắng hiện đại và cửa kính trong suốt. Các nút xoay và nhấn trên bảng điều khiển của máy giặt được dán nhãn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để thuận tiện cho việc vận hành.

Tổng kết

4 mẫu máy giặt 10kg cửa trước Samsung này là những mẫu máy giặt sở hữu chế độ giặt nước nóng Steam Cycle, giúp ích cho việc làm sạch, đồng thời còn có tác dụng giúp cho vải vóc giảm bớt những nếp nhăn và bảo vệ quần áo khi giặt nhiều lần.

Nhờ vượt trội về công nghệ giặt giũ, thương hiệu Samsung ngày càng được ưa chuộng hơn và được nhiều người tìm mua, sự đa dạng của các model máy giặt 10kg trên đây có thể phục vụ cho hầu hết nhu cầu của các gia đình.

Hi vọng người dùng có thể tìm mua được máy giặt Samsung 10kg chất lượng và giá thành hợp lý, người dùng sẽ hài lòng nhất với sự lựa chọn của mình. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng với websosanh.vn bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!