Tham khảo Leudulichcucre - Chọn mua lều du lịch giá tốt phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn lều du lịch loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm được gợi ý bởi Leudulichcuc.re:

Lều du lịch là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi nghỉ trọn vẹn, lựa chọn được một chiếc lều du lịch phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình, chất lượng cao mà giá cả phải chăng chính là điều mà nhiều người quan tâm.

Dưới đây là những mẫu lều du lịch chất lượng cao có tại Leudulichcucre, thiết kế đa dạng và tính năng cao cấp như chống mưa lớn, chống nắng tia tử ngoại, lều tự bung sau 10 giây tiện ích.. với đa dạng kích thước và mức giá cho người dùng có những sự lựa chọn chất lượng và kinh tế nhất.

Lều du lịch 4 người tự bung

Lều kích thước 200 x 200 x 130 cm sử dụng khung nhựa uốn dẻo chịu được mưa nắng phù hợp cắm trại ngoài bãi biển, leo núi, cắm ngoài công viên..

Tham khảo thêm lều du lịch 4 người bao gồm: lều du lịch 4 người 2 lớp, lều du lịch 4 người 2 cửa, lều 4 người chống mưa lớn với giá khuyến mãi chỉ từ 380.000 đồng.

Lều du lịch 6 người 2 lớp lục giác

Giá: 1.550.000 đồng

Lều du lịch 6 người 2 lớp lục giác phù hợp với những gia đình 4 – 6 thành viên và những nhóm bạn du lịch. Lều có kích thước 2,6 x 2,6 x 1,45m được làm tới 2 lớp vải bên trong có thiết kế nhiều ô thoáng và màn chống muỗi cực mịn thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và đảm bảo an toàn cả khi đi nghỉ ở những môi trường tự nhiên giống như ở trong nhà.

Lều có rất nhiều ưu điểm chống chịu được mưa lớp nhờ công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu Wolfskin Uscamen.

+Lều 2 lớp dày dặn chống tia tử ngoại, ánh nắng..

+Vải lều chống nước mưa sử dụng tốt khi có mưa lớn

+Vải bên trong chống muỗi và có nhiều ô thoáng

+Sử dụng tiện lợi lớp thứ 2 có thể mở ra khi cần lều chắc chắn nhưng cũng rất thông thoáng.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại Leudulichcucre còn nhiều sản phẩm lều 6 người phù hợp với nhu cầu khác như Lều du lịch 6 – 8 người tự bung với giá Khuyến mãi chỉ 990.000 đồng; lều du lịch 6 – 8 người giá rẻ chỉ từ 550.000 đồng..

Lều du lịch 8 -10 người 2 lớp giá rẻ

Giá khuyến mãi: 2.250.000 đồng

lều du lịch

Lều có kích thước 380 x 240 x 180 được làm bằng chất liệu cao cấp với khung lều sợi thủy tinh mật độ cao cực rắn chắc và dẻo dai với đường kính 8.0mm.

Lều có ưu điểm nổi bật là chống chịu được tác động lực, gió lớn và nhiều người sử dụng:

+ Kích thước lều lớn, cao nên dùng được cho nhiều người, lều thoáng mát khí sử dụng

+Lều chống được gió lớn mặc dù kích thước lều lớn hơn nhiều so với những loại lều nhỏ.

Nhược điểm: người dùng cần lắp lều, không có tính năng tự bung

Tham khảo thêm lều du lịch 10 người dành cho gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch tại Leudulichcucre: lều du lịch giá rẻ kích thước 400x220x180 cm giá khuyến mãi 1.500.000 đồng.

Ngoài ra khách hàng cũng đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm những mẫu lều du lịch khuyến mãi giá CỰC RẺ hiện đang được bán tại Leudulichcucre.com như: Lều tự bung 2 – 3 người với mức giá 280.000 đồng kích thước 2 x 1,5 x 1,1 M chất liệu chống nước, khung lều sợi thủy tinh tổng hợp cứng dẻo; Lều du lịch 2 người 2 lớp giá khuyến mãi 380.000 đồng.

Để nhận được tư vấn chi tiết và mua sắm các loại lều du lịch tiện lợi nhất, khách hàng có thể liên lạc ngay với shop qua những thông tin dưới đây:

Thông tin cửa hàng Lều Du Lịch Cực Rẻ:

Cơ sở 1: số 9 Cầu Dậu, Thanh Trì, Hà Nội(cách 50m)

Làm việc từ 7h đến 22h cả tuần

Cơ sở 2: 128 -Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Làm việc từ 9h- 17h30 hàng ngày, nghỉ chủ nhật

Cơ sở 3: số 159C Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM.

Làm việc từ 8h00 đến 11h30 & 14h00 đến 18h00 cả tuần

Điện thoại : 0966 709 978 – 0978 291 282

Liên hệ gmail: nhihabuidang@gmail.com

Website: Leudulichcucre.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!