Tham khảo một số máy giặt sấy cửa ngang Aqua 10kg giá rẻ cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy có kiểu thiết kế hiện đại phù hợp với không gian sống hiện đại. Nó còn được tích hợp chức năng giặt sấy thuận tiện cho việc giặt sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm ướt. Bạn có thể tham khảo một số máy giặt sấy Aqua 10kg qua bài viết dưới đây.

1. Máy giặt sấy cửa ngang Aqua 10 kg AQD-AH1000G.PS inverter

Máy giặt sấy quần áo Aqua 10 kg AQD-AH1000G.PS
Máy giặt sấy quần áo Aqua 10 kg AQD-AH1000G.PS với mức giá tham khảo là 13 triệu đồng.

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G. PS thanh lịch và hiện đại. Máy giặt có tính năng sấy để sấy liên tục vào những ngày mưa và tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ nước để giúp loại bỏ vết bẩn.

Các nút cảm ứng hiện đại với các ký hiệu chức năng Tiếng Việt giúp bảng điều khiển dễ sử dụng. Màn hình led sáng và rõ ràng giúp bạn dễ dàng quan sát và giám sát.

Vỏ máy là nhựa ABS và thủy tinh bền. Máy giặt Aqua có vòng đệm cửa kháng khuẩn. ABT làm giảm nấm mốc và vi trùng, hạn chế mùi hương khó chịu phát sinh.

Thiết kế gối của lồng giặt bằng thép không gỉ (gối mặt) cải thiện khả năng làm sạch và bảo vệ vải. Tuy nhiên, nhờ lồng giặt lớn lên đến 525 mm giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào.

Khối lượng và chương trình giặt của máy giặt lồng ngang Aqua phù hợp cho các hộ gia đình từ 5-7 người nếu họ có thể giặt 10 kg và sấy khô 6 kg mỗi tải (sấy khô).

Aqua 10 kg AQD-AH1000G có 12 chương trình giặt cho mọi thứ, từ khăn mỏng đến chăn dày. Đặc biệt, giặt nhanh 15 phút và giặt kháng khuẩn thuận tiện cho những người bận rộn và người sử dụng da nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, v. v.

Máy giặt sấy quần áo Aqua 10 kg AQD-AH1000G.PS
Máy giặt sấy quần áo Aqua 10 kg AQD-AH1000G.PS với mức giá tham khảo là 13 triệu đồng.

Công nghệ giặt đặc biệt cân bằng AI DBT: sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp đo chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt để tối đa hóa hiệu quả giặt và giảm thiểu tiếng ồn và độ rung.

Công nghệ làm mới loại bỏ mùi và nếp nhăn từ hàng dệt mà không cần chất tẩy rửa hoặc nước lỏng.

Thông minh Kép phun tự làm sạch cửa: các tia nước tự động rửa các sợi vải và chất tẩy rửa dư lượng trong lồng giặt, giữ cho nó sạch sẽ và cải thiện hiệu quả giặt.

Công nghệ sấy ngưng tụ: nhiệt không trực tiếp thổi ra lỗ thông hơi, làm cho nó an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ và giảm chi phí lắp đặt.

Máy Giặt Aqua AQD-AH1000G.PS sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dẫn động bằng dây đai.

2. Máy giặt sấy cửa ngang Aqua 10.5 kg AQD-DH1050C inverter

Máy giặt sấy quần áo Aqua 10.5 kg AQD-DH1050C
Tham khảo máy giặt sấy quần áo Aqua 10.5 kg AQD-DH1050C với mức giá 15 triệu đồng.

Sự tinh tế thanh lịch của máy giặt sấy Aqua AQD-DH1050C cùng với bảng điều khiển cảm ứng Led thể hiện tình trạng hoạt động, đem lại cho người dùng sự hài lòng và tiện nghi và thiết kế cửa trước hiện đại, kiểu dáng đẹp.

Máy giặt sấy Aqua 10,5 Kg AQD-DH1050C kết hợp máy giặt và máy sấy thành một thiết bị duy nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian.

Công suất giặt 10,5 kg và công suất sấy 7 kg của máy khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các gia đình lớn.

Thiết kế tiết kiệm điện, sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần để vận hành đáng tin cậy, thiết bị gia dụng tiết kiệm nước và điện này có thể tiết kiệm cho chủ sở hữu một chi phí đáng kể.

Máy giặt này có động cơ truyền động trực tiếp, vì vậy bạn biết nó sẽ chạy trơn tru, tồn tại lâu dài và duy trì cường độ hoạt động cao trong suốt thời gian sử dụng hữu ích của nó.

Máy giặt truyền động trực tiếp biến tần Aqua sấy 10,5 kg AQD-DH1050C N cực kỳ thuận tiện để thực hiện 20 lần giặt và 1 lần xả bằng công nghệ giặt và xả thông minh Của Máy Sấy Aqua Sanyo. Không còn cần thiết phải sử dụng một lượng nước giặt/xả cố định cho mỗi lần giặt.

Nước ấm để giặt Quần áo giặt ở nhiệt độ 90 Độ C có khả năng hoàn toàn không có vi khuẩn và cặn bột giặt tốt hơn nhiều.

Máy giặt sấy Aqua AQD-DH1050C N có Tính Năng Phun Kép Thông minh tự động phun nước vào bên trong cửa sau mỗi lần giặt, hỗ trợ loại bỏ xà phòng hoặc cặn còn sót lại và giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh máy giặt.

Tổng kết – Có nên chọn mua máy giặt sấy Aqua 10kg kể trên?

Các mẫu máy giặt sấy quần áo khối lượng giặt lớn trên được đánh giá cao nhờ có khả năng sấy tích hợp thực sự hữu ích cho những gia đình cần một chiếc máy sấy tích hợp trong máy giặt để tiết kiệm không gian đặt máy. Hơn nữa, sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, không chỉ vậy giá cả lại rẻ, so sánh với nhiều mẫu máy giặt sấy 10kg trên thị trường.

Tuy nhiên, giá thành rẻ nên sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp, do đó máy giặt còn rung lắc và hơi ồn.

Để có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của gia đình bạn hãy tham khảo ngay một số máy giặt sấy Aqua 10kg qua bài viết trên bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!