Tham khảo ngay 12 đèn sưởi tốt, tiết kiệm điện giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi là thiết bị được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm căn phòng vào mùa đông. Tuy nhiên làm sao để chọn mua được đèn sưởi tốt? Hãy cùng tham khảo qua 12 mẫu sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

1. Dùng đèn sưởi có tốt không

1.1 Ưu điểm của đèn sưởi

Sử dụng đèn sưởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các thiết bị sưởi ấm khác. Sản phẩm này có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc…

Không chỉ có tác dụng sưởi ấm, ánh sáng của đèn hồng ngoại còn rất tốt cho sức khỏe, có thể chữa được một số bệnh về xương khớp, làm đẹp da. Đèn sưởi có khả năng làm ấm rất nhanh, bạn không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi như các thiết bị khác.

1.2 Nhược điểm của đèn sưởi

Nếu chưa sử dụng đèn sưởi đúng cách, bạn có thể gặp phải một số sự cố về điện, đặt biệt là khi lắp đặt đèn ở vị trí ẩm ướt như nhà tắm. Nên đặt đèn ở khoảng cách xa 1-2 mét để đảm bảo sức khỏe người dùng và hạn chế nguy cơ cháy nổ.

Sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vừa chiếu sáng lại vừa làm ấm rất tốt, giúp tiết kiệm điện năng.
Sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vừa chiếu sáng lại vừa làm ấm rất tốt, giúp tiết kiệm điện năng.

2. Tổng hợp các loại đèn sưởi tốt nhất hiện nay

Nếu vẫn phân vân không biết nên mua đèn sưởi loại nào thì 12 sản phẩm dưới đây chính là gợi ý dành cho bạn!

2.1. Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse

Đèn sưởi phòng tắm tiết kiệm của Sunhouse được sản xuất theo công nghệ hiện đại với khả năng chống nước, chống rò rỉ điện và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm một cách dễ dàng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng tắm. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng tốc độ làm ấm nhanh chỉ trong 3 giây, đây cũng là một trong những đèn sưởi tốt nhất dành cho gia đình có trẻ em hiện nay.

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3823 735W có mức giá trung bình 1.212.000đ.

2.2. Đèn sưởi 2 bóng Kangaroo

Đèn sưởi 2 bóng của thương hiệu Kangaroo sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian ấm áp. Đây là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: chiếu sáng, đèn sưởi, quạt thông gió và lọc sạch không khí. Bạn có thể dùng đèn này ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng tắm hay phòng bếp tùy vào nhu cầu sử dụng.

2.3. Đèn sưởi mini Sinbo

Đèn sưởi mini Sinbo SFH-3309 là loại đèn sưởi cacbon có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Đèn có khả năng làm ấm nhanh, do đó chỉ sau vài giây khởi động là bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí ấm áp lan tỏa trong phòng.

Khi sử dụng đèn sưởi mini Sinbo SFH-3309 bạn sẽ không phải lo khô da hay đau đầu vì đèn sưởi ấm bằng cacbon và không đốt cháy oxy trong quá trình hoạt động.

Với mức giá chỉ từ 490.000đ, đây thực sự là đèn sưởi cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2.4. Đèn sưởi tấm Homepro

Đèn sưởi tấm Homepro HP-9HH có 3 bóng đèn với tổng công suất là 1200W và được chia làm 3 nhiệt khác nhau cho bạn có thể sử dụng tùy theo nhu cầu. Sản phẩm có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu trắng bắt mắt, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Hiện đèn đang được bán với mức giá tham khảo là 433.000đ.

2.5. Đèn sưởi halogen 2 bóng Besuto

Đèn sưởi halogen 2 bóng Besuto là một trong những loại đèn sưởi tốt đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng.

Sản phẩm được trang bị lưới bao quanh cùng cơ chế thông minh có thể tự động ngắt điện khi bị đổ.

Sản phẩm hiện có mức giá tham khảo 329.000đ.

2.6. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann này có 2 bóng đèn hồng ngoại, bên ngoài được tráng kim cương nhân tạo do đó bạn hoàn toàn không lo bị chói mắt. Đây là thiết bị cực kỳ hữu ích cho gia đình bạn đặc biệt là vào mùa đông.

Đèn có công suất tối đa là 550W (mỗi bóng 275W), với 2 công tắc riêng biệt bạn có thể điều chỉnh công suất sử dụng một cách linh hoạt. Mua đèn Kottmann K2B-H bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc đèn sưởi có hại không vì sản phẩm này đã được trang bị hệ thống ngắt điện tự động, cùng khả năng chống nước, chống chập điện cực kỳ tốt.

Với mức giá tham khảo chỉ từ 759.000đ, đèn sưởi Kottmann K2B-H chính là gợi ý tối ưu cho phòng tắm của bạn thêm sang trọng, tinh tế.

Kottmann chính là gợi ý cho câu hỏi đèn sưởi hãng nào tốt 
Kottmann chính là gợi ý cho câu hỏi đèn sưởi hãng nào tốt

2.7. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen

Các loại đèn sưởi nhà tắm cao cấp thương hiệu Heizen luôn được nhiều người dùng ưa chuộng vì chất lượng cũng như mức giá phải chăng. Đèn sưởi 3 bóng vàng có công suất 825W (mỗi bóng 275W) phù hợp với những phòng tắm có diện tích từ 4-6m2. Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước tốt, bạn không lo rò rỉ điện. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh sẽ giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng.

Sản phẩm hiện có mức giá tham khảo khoảng 1.239.000đ.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen 
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen

2.8. Đèn sưởi 2 bóng Comet

Đèn 2 bóng Comet là sản phẩm sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, đèn có trọng lượng nhẹ do đó bạn có thể dùng linh hoạt ở bất kỳ không gian nào.

Với công suất hoạt động lên đến 800W, đèn cho khả năng làm ấm nhanh. 2 công tắc điều khiển giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu cũng điều kiện sức khoẻ, thời tiết. Không chỉ đảm bảo cho an toàn cho sức khỏe người dùng, đèn hồng ngoại còn hỗ trợ làm đẹp da và trị một số bệnh về xương khớp.

Sản phẩm hiện có mức giá tham khảo là 320.000đ.

2.9. Đèn sưởi Hanel 3 bóng

Đèn sưởi Hanel chứa khí Halogen giúp biến nhiệt năng thành điện năng, sưởi ấm cho không gian của bạn. Đèn gồm các bộ phận chính như nút điều khiển, bóng đèn, lưới bảo vệ, mặt trước và chân đế…

Sản phẩm có công suất tối đa là 1200W cho khả năng làm ấm tối ưu. Phần lưới bảo vệ được thiết kế chắc chắn để đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đèn hiện đang được bán với mức giá khoảng 690.000đ.

2.10. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Borg

Đèn sưởi nhà tắm Borg được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, làm ấm dựa trên nguyên lý bức xạ hồng ngoại do đó bạn không lo khô da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em.

Tương tự như các loại đèn sưởi cao cấp khác, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Borg được trang bị 2 công tắc điều khiển riêng biệt để bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Thiết kế thông minh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 501.000đ

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Borg BU03 
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Borg BU03

2.11. Đèn sưởi âm trần Braun

Đèn âm trần Braun có vỏ ngoài được làm từ chất liệu siêu nhẹ với khả năng chống gỉ và chịu nhiệt tốt.

Với 4 bóng đèn chiếu sáng, công suất hoạt động 1100W, sản phẩm phù hợp với những phòng tắm có diện tích từ 6-8 m2. Hiện tại đèn âm trần đèn sưởi âm trần Braun đang được bán với mức giá trung bình 1.720.000đ và thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

2.12. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Bouken

Đèn sưởi Bouken FJ 338S 825W là sản phẩm sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm nóng không khí. Nhiều người vẫn băn khoăn đèn sưởi có hại không, đối với đèn Bouken thì câu trả lời là không, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là sản phẩm cực kỳ an toàn và tốt cho sức khỏe. Tia hồng ngoại phát ra còn có khả năng tăng cường lưu thông máu, giúp bạn làm đẹp da và chữa đau nhức xương khớp.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 1.225.000đ

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Bouken FJ 338S 825W 
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Bouken FJ 338S 825W

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!