Có nên mua đèn sưởi Cacbon không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Cacbon là thiết bị sưởi gia dụng khá mới lạ tại Việt Nam nhưng hiệu quả làm ấm cao, tiết kiệm điện năng và có mức giá tầm trung phù hợp với mọi gia đình.

Đặc điểm của đèn sưởi Cacbon

Đèn sưởi cacbon sử dụng khí gas và dạng đèn sưởi halogen làm nóng từ các bóng đèn tuy nhiên đặc điểm của đèn sưởi cacbon dó là có tuổi thọ dài hơn và nhiệt độ của đèn thấp hơn. Điều này khiến cho sức nóng của đèn giảm bớt cường độ nhưng lại tạo ra hơi ấm dễ chịu, ấm áp hơn. Thử nghiệm cho thấy đèn sưởi cacbon có thể làm ấm tức thì cho làn da hiệu quả hơn so với các thiết bị sưởi khác như quạt sưởi halogen, máy sưởi dầu bởi vậy cho trải nghiệm ấm hơn mặc dù có độ tỏa nhiệt thấp hơn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Quạt sưởi cacbon có ưu điểm gì?

Khả năng tạo nhiệt ngay lập tức của đèn sưởi cacbon khi nó được bật công tắc lên giúp cho quạt sưởi không tiêu thụ nhiều điện năng mà vẫn làm ấm nhanh chóng. Hơi nóng có thể được cảm nhận ngay tức thì khi đèn sáng. Điều này là bởi khả năng làm nóng bởi sóng không làm nóng không khí xung quanh mà chỉ tác dụng lên bề mặt mà tia bức xạ có thể bị chặn lại ( chính là người sử dụng ngồi gần khu vực tia sóng của quạt sưởi cacbon có thể tiếp cận).

Nhờ hoạt động theo nguyên lý này mà việc làm nóng trở nên lí tưởng cho những không gian mở, thậm chí ngay cả phòng không đóng cửa hoặc có diện tích rộng lớn. Tuy nhiên, đối với những căn phòng có hướng đón gió thì việc giữ ấm sẽ không thể đạt được như mong đợi.

Tiết kiệm điện năng, nhỏ gọn, không gây chói mắt là một ưu điểm cực lớn của thiết bị này, người dùng có thể thấy quạt sưởi cacbon là lựa chọn tốt nhất trong những thiết bị sưởi bởi nó không khiến người sử dụng bị bất tiện như quá cồng kềnh như máy sưởi dầu hoặc gây khô nóng cục bộ như quạt sưởi halogen.

Có nên sử dụng quạt sưởi cacbon hay không?

Khu vực sử dụng loại quạt sưởi cacbon cũng không có nhiều khác biệt so với các loại quạt sưởi ấm gia dụng khi đặt trong các căn phòng sinh hoạt. Nói chung, đặt quạt tại vị trí sao cho vùng mà hơi nóng của quạt có thể tới gần người ngồi và đạt hiệu quả tối đa.

Mức giá tầm trung chỉ 1.500.000 đồng là gia đình bạn có thể sở hữu quạt sưởi cacbon luôn đem lại không khí ấm áp và tiện nghi đảm bảo sức khỏe cho cả mùa đông lạnh giá.

Đối với người dùng cho căn phòng thường xuyên có người đi lại , đóng mở cửa hoặc là căn phòng rộng thì có thể lựa chọn quạt sưởi cacbon bởi nó tạo nhiệt ổn định, luôn làm ấm cho cơ thể ngay cả khi nhiệt độ phòng thực tế có thể giao động.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt sưởi cacbon Philiger NS-900RC

Đánh giá quạt sưởi cacbon Philiger NS-900RC

Với mức giá chỉ từ 980.000 đồng, quạt sưởi cacbon Philiger NS-900RC tiện ích với nguyên lí sưởi bức xạ thông minh giúp làm ấm cơ thể mà không tiêu tốn nhiều điện năng như các mẫu quạt sưởi khác.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!