Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop S10+

Robot hút bụi giá rẻ Xiaomi Mop S10+ được trang bị động cơ hút bụi lên đến 4000Pa vô cùng mạnh mẽ. Với công suất hút như vậy, thì tất cả các loại bụi bẩn, mảnh vụn, lông thú cưng… đều sẽ được máy dọn sạch một cách dễ dàng.

Ngoài ra, robot hút bụi Mop S10+ còn được tích hợp 4 chế độ hút với tốc độ gió khác nhau. Máy sẽ tùy theo tình trạng bụi bẩn, rác vụn ở sàn để tuỳ chỉnh lực hút sao cho phù hợp nhất. Hộp đựng rác của thiết bị đạt dung tích 450ml, giúp đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch cho diện tích lớn của nhà ở, mà người dùng lại không phải đi đổ bụi nhiều lần.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop S10+
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop S10+ (Ảnh: hoanghamobile).

Hộp đựng nước điện tử thông minh của máy hút bụi thông minh Vacuum S10+ có dung tích 200ml. Thiết bị có tính năng xả, thấm nước tự động cho miếng giẻ lau nhà, và có thể làm sạch nhà trong phạm vi diện tích lên đến 150m2. Nhất là khi cài đặt thiết bị ở chế độ lau ẩm, thì Vacuum S10+ có thể lau sạch nhà cửa liên tục trong 180 phút.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop S10+ mang tới khả năng hút bụi, lau nhà mạnh mẽ khi sở hữu viên Pin dung lượng 5200mAh. Thiết bị hoàn toàn có thể làm sạch mọi khu vực phòng ốc với diện tích rộng lên đến 200m2 cũng vô cùng hiệu quả.

Tính năng nổi bật của robot hút bụi giá rẻ Vacuum Mop S10+ của hãng Xiaomi đó chính là khả năng làm sạch thông minh theo mong muốn của người sử dụng. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như thiết lập cho máy dọn dẹp theo lịch trình đã được lập sẵn. Hơn nữa, sản phẩm cũng có thể hoạt động theo lộ trình hoàn toàn tự động.

Giá tham khảo hiện nay của Xiaomi Vacuum S10 Plus là 6.590.000 VNĐ

2. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Lydsto G2

Xiaomi Vacuum Lydsto G2 được sản xuất vào năm 2022. Sản phẩm được trang bị tính năng tự động đổ rác, giúp hỗ trợ làm việc nhà đắc lực cho người sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn và dùng con quay hồi chuyển để điều chỉnh hướng, Lydsto G2 đem tới sự chính xác trong từng bước di chuyển.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Lydsto G2
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Lydsto G2 (Ảnh: dienmayxanh).

Robot hút bụi Lydsto G2 được hãng Xiaomi thiết kế không dây hiện đại, hỗ trợ người dùng làm sạch bụi bẩn, rác vụn tại nhiều không gian, cho dù là vị trí khó tiếp cận, mà không hề gây vướng víu. Hộp chứa bụi của máy có dung tích 300ml, thể tích hộp nước là 250ml, và mọi người có thể tháo rời máy một cách dễ dàng để tiến hành vệ sinh thiết bị.

Dung lượng pin của Lydsto G2 là 2600mAh, nên chỉ cần sau 5 giờ sạc đầy, là người dùng đã có thể sử dụng liên tục trong 120 phút. Công suất hút của thiết bị đạt 3000Pa cùng nhiều chế độ hút khác nhau, giúp vệ sinh hiệu quả cho mỗi vị trí cần làm sạch.

Ngoài ra, Lydsto G2 được hãng Xiaomi trang bị tính năng định vị bằng con quay hồi chuyển Gyroscope để điều chỉnh hướng ngay khi phát hiện ra vật cản, giúp máy làm sạch toàn bộ nhà cửa toàn diện hơn.

Giá tham khảo hiện nay của Xiaomi Vacuum Lydsto G2 là 5.865.000 VNĐ

3. Robot hút bụi Eufy Robovac X8 Hybrid

Robot hút bụi giá rẻ Eufy Robovac X8 Hybrid sở hữu vẻ thiết kế bên ngoài vượt trội. Thiết bị có màu sắc đen cuốn hút toàn thân máy và màu đồng ở xung quanh viền máy trông vô cùng phong cách.

Sản phẩm được thiết kế dạng hình tròn với đường kính là 345mm, độ dày là 97mm, giúp máy có thể di chuyển tới với mọi vị trí trong nhà dễ dàng. Thân máy khá mỏng và là nơi tích hợp công nghệ cảm biến LIDAR hiện đại, để điều chỉnh hướng đi chuẩn xác hơn.

Robot hút bụi Eufy Robovac X8 Hybrid
Robot hút bụi Eufy Robovac X8 Hybrid (Ảnh: akia).

Ngoài ra, Eufy Robovac X8 Hybrid còn được trang bị 1 hộp đựng nước với dung tích là 400ml, 1 hộp chứa nước dung tích 250ml cùng công nghệ làm sạch vô cùng tốt, giúp máy dễ dàng làm sạch những bụi bẩn hay vết nước bị tràn ra mặt sàn. Với hộp chứa nước và chứa bụi lớn như vậy, sẽ giúp máy có thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 140 phút lau và 180 phút hút bụi

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị phụ kiện bàn chải có động cơ. Bàn chải này được tích hợp giúp lau và làm sạch triệt để những vết bẩn cứng đầu và ở các vị trí mặt sàn gồ ghề.

Eufy Robovac X8 Hybrid sở hữu 2 chức năng là lau nhà và hút bụi kết hợp với nhau sẽ giúp mặt sàn luôn được làm sạch một cách hiệu quả nhất. Với việc sở hữu dung lượng pin cao, thì chỉ trong 1 lần sạc là thiết bị có thể dọn sạch diện tích mặt sàn lên đến 180m2 sàn.

Eufy X8 Hybrid còn có nhiều tính năng vượt trội như điều khiển máy bằng Trợ lý Google và Alexa, tính năng tự động trở về dock sạc khi máy cạn pin. Ngoài ra máy còn được trang bị phụ kiện chổi cùng tính năng luồn lách vào mọi ngóc ngách nhà ở để làm sạch từng kẻ gạch một cách triệt để nhất.

Giá bán tham khảo của Eufy X8 Hybrid là 3.990.000 VNĐ

4. Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro

Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro sở hữu hệ thống hút bụi kết hợp lau nhà 2 in 1, mang tới trải nghiệm làm sạch hiệu quả cho cả nhà. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một khăn lau phía dưới có khả năng thẩm thấu thông minh, giúp làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả nhất.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro
Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro (Ảnh: cellphones).

Ecovacs Ozmo U2 Pro được trang bị hộp chứa rác 400ml, hộp chứa nước 300ml, so với những thiết bị hút bụi tự động cùng phân khúc thì thông số dung tích như vậy được đánh giá là khá lớn. Điều này, hỗ trợ cho quá trình làm sạch nhà cửa không bị gián đoạn, người dùng không phải đi thay nước hay đổ bụi nhiều lần.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được hãng Ecovacs trang bị công nghệ tiêu thụ điện năng vô cùng tối ưu khi tích hợp viên pin Lithium ion dung lượng 3200mAh, giúp kéo dài thời gian hoạt động của máy lên tới 150 phút.

Robot hút bụi Ecovacs U2 Pro được tích hợp công nghệ nhận biết vật cản tự động thông qua cảm biến chống va chạm. Nhờ thế mà thiết bị có khả năng điều hướng đường đi hợp lý, giúp toàn bộ mặt sàn nhà được làm sạch nhưng đồ đạc trong nhà vẫn đảm bảo không bị tác động gây hư hại.

Tính năng đặc biệt của Robot Ecovacs U2 Pro là người dùng có thể điều khiển, theo dõi tình hình hoạt động của máy thông qua ứng dụng Ecovacs Home trên Smartphone. Mọi người có thể cài đặt lịch dọn dẹp, chế độ làm sạch, tốc độ lực hút và tất cả đều sẽ được máy thực hiện tự động.

Giá tham khảo hiện nay của Ecovacs Deebot U2 Pro là 3.900.000 VNĐ

Nếu mọi người đang muốn mua một thiết bị robot hút bụi giá rẻ chất lượng thì hãy đọc và tham khảo ngay top 4 thiết bị gợi ý bên trên nhé. Hy vọng thông tin trong bài viết trên này sẽ giúp các bạn chọn được thiết bị phù hợp với nhà cũng như tài chính của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!