Tham khảo những mẫu máy sấy quần áo thông hơi 8kg được người dùng tin tưởng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội nên luôn được người dùng săn đón. Với những gia đình có khoảng 5 thành viên thì nên lựa chọn máy sấy 8kg. Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì theo dõi ngay Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 8kg được người dùng tin tưởng lựa chọn

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV854N3SB 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5 kg EDV854N3SB với chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Care phù hợp với làn da mỏng manh. Công nghệ cảm biến thông minh giúp giảm thời gian ủi đồ cho gia đình 5 người.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg có giá tham khảo 10 triệu đồng

Các lỗ thông hơi của máy sấy tạo ra nước bay hơi bên ngoài ống dẫn làm khô quần áo, giúp không khí nóng và ẩm thoát ra ngoài, hãy đặt máy gần cửa sổ.Quần áo có thể được sấy khô ở 70°C. Quần áo khô nhanh hơn và giữ màu ở nhiệt độ thích hợp.

Trọng lượng sấy – Chương trình vận hành máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5 kg – Đủ cho gia đình từ 3 đến 5 người, đặc biệt là những người có làn da mỏng manh dễ bị mẩn ngứa.

Ngoài ra, động cơ dây đai giữ cho máy hoạt động êm ái và trơn tru. Chỉ số đo được là 63dB, tương đương với cuộc đàm thoại thông thường nên có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, kể cả những khu vực nhỏ. Động cơ máy sấy cũng tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ cảm biến thông minh và sấy ngược giúp loại bỏ nếp nhăn. Cảm biến thông minh: đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để xác định thời gian sấy khô tối ưu, ngăn ngừa hư hỏng và phai màu.

Ngoài ra, máy sử dụng kỹ thuật sấy ngược giúp tăng tốc độ ủi bằng cách tăng số vòng quay của lồng giặt. Tính năng làm khô diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi để bảo vệ làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ em’

Máy sấy quần áo thông hơi 8,5kg Electrolux EDS854J3WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB sở hữu công nghệ sấy cảm biến thông minh tuyệt vời. Một cảm biến thông minh sẽ xác định chu kỳ sấy khô tối ưu dựa trên nhiệt độ và độ ẩm của quần áo. Điều này giúp quần áo không bị khô quá lâu và phai màu.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB có giá tham khảo 11 triệu đồng

Electrolux EDS854J3WB màu trắng đẹp dịu dàng. Thiết kế này bao gồm một cửa ra vào tuyệt đẹp, bảng điều khiển cảm ứng tinh vi và dễ dàng lắp đặt trong toàn bộ ngôi nhà. Khi trời mưa và ẩm ướt, một hộ gia đình từ 3 đến 4 người sử dụng 8,5 kg quần áo mỗi lần sấy.

Cảm biến thông minh của máy sấy Electrolux EDS854J3WB sẽ tự động nhận biết nhiệt độ, độ ẩm, lượng quần áo và thời gian sấy. Giặt quần áo nhanh hơn và dễ dàng hơn giúp tiết kiệm thời gian và ngăn ngừa hư hỏng.

Máy sấy Electrolux có thể sấy đảo chiều. Phương pháp cải tiến này giúp quần áo khô đều và không bị nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Quá trình sấy thông hơi yêu cầu một ống dẫn khí nóng bên ngoài thiết bị. Tính năng tốt nhất của máy là sấy khô nhanh và tiết kiệm năng lượng. Máy sấy này có thể xếp chồng lên nhau, tiết kiệm tiền và không gian trong những ngôi nhà nhỏ.

Thêm nữa, máy sấy bát Electrolux EDS854J3WB 8.5 kg sở hữu những công nghệ tinh vi, một trong số đó là công nghệ đảo ngược: Trống quay liên tục, giảm 32% hiện tượng rối và nhăn. Điều này hợp lý hóa việc ủi.

Làm khô kháng khuẩn Hygiene Care loại bỏ phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi mà không gây hại cho làn da mỏng manh.

Bảng điều khiển: Máy sấy Electrolux này bao gồm các nút, núm cảm ứng và màn hình LED hiển thị các thông số của chương trình sấy. Lồng sấy bằng thép không gỉ giúp máy luôn sạch sẽ. Nó tồn tại lâu hơn trong mọi thời tiết.

Chương trình điều hành; khối lượng sấy tối đa: 8,5 kg. Máy sấy thích hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người vẫn có nhu cầu giặt và sấy khô quần áo. Cao.

Hãy thường xuyên truy cập trang web để có nhiều thông tin chi tiết hơn bạn nhé. Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 8kg được người dùng tin tưởng lựa chọn sẽ mang lại cho những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!