Thành phần, công dụng của 4 loại sữa hữu cơ Hipp Combiotic Organic cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ Hipp được nhiều mẹ đánh giá rất cao hiệu quả khi cho con sử dụng. Tuy nhiên, không ít mẹ vẫn còn phân vân liệu sản phẩm này có tốt như lời đồn? Sau đây, websosanh sẽ giúp bạn khám phá chi tiết những thành phần và công dụng của các loại sữa Hipp Combiotic Organic hiện có trên thị trường:

1. Những thành phần dinh dưỡng được đánh giá cao trong sữa hữu cơ Hipp

Hiện nay sữa hữu cơ Hipp Combiotic Organic có 4 loại khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có chứa những thành phần dinh dưỡng cơ bản sau đây:

  • Lợi khuẩn HMP: Lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP khi kết hợp với chất xơ GOS sẽ giúp bé dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, tiêu hóa tốt hơn và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa Hipp Organic chính là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt nghiên cứu thành công lợi khuẩn này.
  • Protein: Sữa Hipp có tính mát, trẻ khi uống sữa sẽ không có hiện tượng nóng trong. Điều này có được là nhờ thành phần protein đã được phân tách từ các nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh đó, protein trong sữa Hipp là dạng phân tử đơn giản nhất nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Từ đó giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Bộ đôi DHA và ARA: Đây là bộ đôi thành phần tốt cho sự phát triển toàn diện từ chiều cao, cân nặng và não bộ.
  • Canxi: Thành phần này sẽ giúp hỗ trợ hệ xương và răng của bé phát triển vượt trội, đặc biệt là chiều cao.
  • Vitamin A, C: 2 chất này có tác dụng hỗ trợ cơ thể của bé hấp thụ canxi và sắt rất tốt. Điều này giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ và đào thải các độc tố ra ngoài.
  • Vitamin D: Thành phần này rất tốt cho sự phát triển khung xương, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa trẻ còi xương và chậm lớn.
sữa hữu cơ hipp
Thành phần dinh dưỡng trong sữa hữu cơ Hipp từng loại được đánh giá rất cao

2. Công dụng của của sữa hữu cơ Hipp từng loại

Công dụng của từng loại sữa hữu cơ Hipp sẽ được đề cập chi tiết dưới đây:

2.1 Sữa hữu cơ Hipp số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa hữu cơ Hipp số 1 sẽ cung cấp cho trẻ lợi khuẩn Lactic – một lợi khuẩn có trong sữa mẹ. Nhờ vậy, bé yêu nhà bạn sẽ được tăng cường hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch hiệu quả.

Cơ thể của trẻ sẽ không thể tự sản sinh ra lượng LCPs – một axit béo giúp cơ thể được vận hành ổn định. Do đó, những axit béo trong sản phẩm sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với những tháng đầu đời của con.

2.2 Sữa hữu cơ Hipp số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Các vitamin và khoáng chất siêu sạch có trong sữa hữu cơ Hipp số 2 sẽ bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho bé trong giai đoạn 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp của lợi khuẩn Probiotic tự nhiên và chất xơ GOS. Từ đó tạo môi trường thuận lợi để gia tăng lượng Probiotic cho hệ đường ruột khỏe mạnh.

sữa hữu cơ hipp
Sữa hữu cơ Hipp số 2 bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

2.3 Sữa hữu cơ Hipp số 3 dành cho trẻ trên 1 tuổi

Sữa hữu cơ Hipp số 3 sẽ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ trên 1 tuổi như: lợi khuẩn Lactic, axit béo, Omega 3, Omega 6, chất xơ,… Từ đó, trẻ có thể phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

2.4 Sữa hữu cơ Hipp số 4 dành cho trẻ trên 3 tuổi

Sữa hữu cơ Hipp số 4 sẽ giúp tăng hàm lượng protein trong cơ thể, cung cấp năng lượng cho cơ thể để trẻ được hoạt động khỏe mạnh. Các axit béo, Omega 3 trong sản phẩm sẽ rất cần thiết cho sự phát triển trí não của con.

sữa hữu cơ hipp
Sữa hữu cơ Hipp số 4 cung cấp năng lượng cho trẻ hoạt động khỏe mạnh

Bài viết này đã chia sẻ rất chi tiết về thành phần và công dụng của từng loại sữa hữu cơ Hipp. Các mẹ có thể tham khảo trước khi cho con sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, loại sữa này có thực sự phát huy tối đa hiệu quả của nó hay không vẫn còn tùy vào thể chất của con nữa mẹ nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!