Thành Phát - nhà phân phối lớn hàng đầu của thương hiệu LIOA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù các sản phẩm thiết bị điện nhập khẩu có chất lượng rất tốt, nhưng đôi khi không phù hợp với điều kiện sử dụng của Việt Nam khiến người tiêu dùng đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm từ thương hiệu trong nước mà đơn cử là LIOA.

thiết bị lioa

Là một thương hiệu lớn, các sản phẩm của LIOA cũng gặp phải tình trạng làm giả lám nhái khá nhiều. Đây chính là ly do mà khi chọn mua các thiết bị điện LIOA, người sử dụng cần thiết phải tìm nơi bán uy tín – là nhà phân phối chính hãng của LIOA, thay vì chọn bừa một cửa hàng hoặc nhà cung cấp bất kỳ. Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam thì Công ty TNHH Thương mại Thiết Bị Điện Thành Phát là một trong những nhà phân phối chính hãng lớn nhất của thương hiệu LIOA.

Cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thương hiệu LIOA

Là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu LIOA, nên Thành Phát đưa tới người sử dụng đầy đủ các dòng sản phẩm của LIOA bán ra trên thị trường hiện nay:

– Ổn áp, biến áp LIOA

thiết bị lioa– Các loại dây và cáp điện LIOA

thiết bị lioa

 

– Các phụ kiện điện từ LIOA như: ổ cắm, công tắc tủ điện, thiết bị đóng ngắt…

 

dây điện– Đèn chiếu sáng, cột trụ đèn, hệ thống chiếu sáng…

đèn chiếu sángquạt điện

Ngoài ra còn các sản phẩm, thiết bị điện khác từ thương hiệu LIOA bao gồm cả quạt điện, các thiết bị khác…nhìn chung nếu cần bất cứ các sản phẩm, thiết bị điện nào từ thương hiệu LIOA thì Thành Phát đều cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ thương hiệu này.

thiết bị lioa

Chất lượng luôn là tiên quyết, giá bán lại rẻ

Là nhà phân phối chính hãng được ủy quyền bởi LIOA Nhật Linh, khi mua các đồ dùng điện của LIOA tại Thành Phát, người sử dụng không lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Cùng với đó, với các chính sách ưu đãi có được, mức giá các sản phẩm LIOA được phân phối bởi Thành Phát luôn ở mức rẻ so với các đơn vị phân phối chính hãng khác. Chi tiết giá các sản phẩm bạn có thể tham khảo tại http://thanhphatco.com.vn/san-pham/lioa.l.

Bên cạnh đó, với chính sách mua hàng linh động, người mua vừa có thể và mua hàng tại showroom hoặc xem và đặt mua online để tiết kiệm thời gian và công sức. Do đó, kể cả cho nhu cầu gia đình hay cho các công trình lớn thì Thành Phát đều sẵn sàng đáp ứng bạn.

Do đó, nếu có nhu cầu mua các sản phẩm điện LIOA chính hãng, có thể liên hệ với Thành Phát thông qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÀNH PHÁT

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY GIA DỤNG CHỢ LỚN

Địa chỉ: 41 Phạm Bân, P.13, Q.5, Tp. HCM

Điện Thoại: (028) 3855 1860 – (028) 3855 1861

Hotline, Zalo: 090 9696 215

Fax: 028 38551863

Email: thanhphatcholon@gmail.com

Website:

thanhphatco.com.vn

thanhphatvip

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!