Thẻ nhớ Samsung có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một nhà sản xuất các thiết bị công nghệ, điện tử được đón nhận nồng nhiệt tại nhiều quốc gia tuy nhiên về sản phẩm thẻ nhớ thì thẻ nhớ Samsung có thuộc loại tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Ngày nay có rất nhiều những thương hiệu thẻ nhớ với độ nổi tiếng và phủ sóng toàn cầu như SanDisk, Toshiba, Transcend, Kingston… Trong số đó không thể không kể đến tên tuổi đình đám đó chính là Samsung. Samsung là một nhà sản xuất các thiết bị công nghệ, điện tử được đón nhận nồng nhiệt tại nhiều quốc gia tuy nhiên về sản phẩm thẻ nhớ thì thẻ nhớ Samsung có thuộc loại tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ Samsung

Samsung là một tập đoàn đến từ Hàn Quốc với quy mô rộng lớn và được biết đến trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu Samsung đến nay đã có được một chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường. Những dòng điện thoại của Samsung có khả năng cạnh tranh với một trong những hãng điện thoại lớn nhất thế giới là Apple. Những mẫu TV Samsung cũng khiến cho đối thủ sừng sỏ trong mảng TV hiện nay là Sony phải dè chừng.

Không dừng lại ở đó, Samsung tiếp tục mở rộng tầm phủ sóng của mình trong việc sản xuất nhiều phụ kiện mạng và phụ kiện điện tử như ổ cứng, thẻ nhớ… Những dòng thẻ nhớ Samsung luôn gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi khả năng đọc/ghi và truyền xuất dữ liệu một cách nhanh chóng. Không những vậy thẻ nhớ còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và tối ưu hóa tuổi thọ của thẻ nhớ.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ Samsung

Thẻ nhớ Samsung có những loại nào?

Hiện nay Samsung cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các dòng thẻ nhớ từ SD, mini SD đến micro SD. Về dụng lượng lưu trữ, các dòng thẻ nhớ Samsung cũng có nhiều mức dung lượng khác nhau, chia làm các loại thẻ là SD, SDHC, SDXC và SDUC.

Samsung cung cấp cho người dùng các loại thẻ nhớ với các mức dung lượng phổ biến là 1GB, 2GB, 8GB, 16GB, 32GB, 64GB, 128GB đến các mức dung lượng “khủng” hơn như  256GB, 512GB đến 1TB. Các dòng thẻ nhớ Samsung cũng có các tốc độ khác nhau từ Class 2 đến Class 10 với đa dạng các chuẩn thẻ từ Default Speed, High Speed đến UHS-I, UHS-II, UHS-III và SD Express.

 

Thẻ nhớ Samsung có những loại nào?

Một số dòng thẻ nhớ Samsung tốt nhất hiện nay

Thẻ nhớ Samsung Micro SD Evo Plus 32GB

Đây là dòng thẻ nhớ có mức dung lượng lưu trữ tầm trung tuy nhiên lại sở hữu khả năng truyền dữ liệu với tốc độ tối đa lên tới 95MB/s vô cùng ấn tượng. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian chờ của người dùng khi thực hiện các thao tác sao lưu hoặc tiếp nhận cũng như truyền dữ liệu giữa thẻ nhớ và thiết bị. Ngoài ra, dòng thẻ nhớ Samsung Micro SD Evo Plus 32GB cũng cho phép người dùng sao lưu trong vòng chưa đến 1 phút số lượng hình ảnh lên tới 360 file hình ảnh.

Thẻ nhớ Samsung microSD Evo Plus U3 128GB

Nếu bạn là fan của dòng thẻ nhớ Samsung Evo Plus thì mẫu thẻ nhớ Samsung microSD Evo Plus U3 128GB sẽ là một ứng cử viên sáng giá đem đến cho bạn một không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn cũng như tốc độ đọc dữ liệu lên tới 100MB/s và tốc độ ghi dữ liệu lên tới 90MB/s. Không những vậy, chuẩn tốc độ UHS-1 U3, từ đó giúp cho việc truyền tải và lưu trữ các file video độ nét 4K và file âm thanh, hình ảnh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Thẻ nhớ Samsung microSD Evo Plus U3 128GBNgoài ra dòng thẻ nhớ Samsung này cũng giúp tối ưu hóa hiệu năng cho các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Sản phẩm cũng sở hữu độ bền vượt trội cho phép thẻ nhớ có thể chống từ trường, tia X-ray, chống nước…

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi thẻ nhớ Samsung có tốt không mà bạn đang tìm kiếm. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền và các tính năng đa dạng được tích hợp trong thiết bị thì thẻ nhớ Samsung sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu mua thẻ nhớ.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!