Thì ra 3 dòng máy sấy/giặt này dạo này đang được quan tâm bậc nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là máy sấy quần áo mà các dòng đa năng dưới đây còn giải quyết giúp bạn nhiều vấn đề trong đời sống thường nhật.

Đồ gia dụng đúng là có đủ loại với đủ chức năng hỗ trợ cho người dùng một cuộc sống hiện đại và thuận tiện hơn. Trong đó 3 cái tên dưới đây thực sự là những bất ngờ thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ. Các chị em team nội trợ đúng như tìm được chân ái với 3 loại máy sấy này đấy.

Máy sấy đa năng thông minh Xiaomi FIVE

máy sấy

Nói đến máy sấy ai cũng nghĩ về máy sấy quần áo. Nhưng ở đây là phiên bản sấy đa năng. Dòng này chỉ có giá khoảng hơn 1 triệu thôi. Đây là sản phẩm cực kỳ thông minh đến từ hãng Xiami FIVE. Sản phẩm này đúng là giải cứu thời tiết nồm ẩm hay xuất hiện ở Việt Nam. Đồ đạc mà dễ ẩm mốc thì phải làm sao? Máy sấy này là 3-in-1, ngoài sấy quần áo thì dùng sấy được cả giày, chăn đặc biệt là khử mùi được bằng oxy, khử cả bọ mạt ở nhiệt cao nữa. Sản phẩm này kết nối bằng App thông minh. Với không khí nóng 360 độ khiến quần áo, giày dép khô nhanh. Màn hình của sản phẩm cảm ứng trang bị cả nút chuyển đổi. Máy làm nóng nhanh, giải phóng oxy. Bạn sấy nhanh 10 phút khỏi các đồ mỏng nhẹ hiệu quả. Công suất của máy là khoảng 450W dẫn nhiệt nhanh. Máy thiết kế bằng cơ chế kéo dãn, có bộ phận làm nóng gốm PTC nữa. Máy này nhỏ gọn xinh xắn nên dễ dùng cực kỳ.

Máy làm sạch bằng hơi nước Bissell 36988

máy sấy

Dòng máy này chuyên dụng để làm sạch thảm. Với mức giá khoảng hơn 5 triệu đồng thì sản phẩm này sở hữu nhiều công dụng diệu kỳ. Sản phẩm nội địa Đức được làm nên với tiêu chuẩn khắt khe, tinh xảo, dùng đảm bảo là bền bỉ nhiều năm liền. Máy Bissel thực sự giúp các chị em dễ dàng giặt nhanh đệm hay là thảm cỡ bự.

Máy như một chiếc máy lau nhà thông minh len lỏi được từng góc kẽ khó nhằn nhất, làm sạch đệm sofa tốt, sạch ghế ô tô nhanh nữa. Sản phẩm máy sấy này loại bỏ được vết bẩn, bụi bẩn nơi. Chất tẩy rửa Bissell mạnh mẽ nên làm sạch nhanh và hiệu quả nữa.

Máy dễ dàng nắm chặt thùng chứa phẳng làm đầy nhanh nữa. Máy dễ dàng cất giữ, thiết kế nhỏ nên chẳng sợ bị chiếm dụng không gian. Đây đúng là máy sấy, máy làm sạch, làm khô mà bất cứ gia đình nào cũng nên dùng.

Máy giặt, sấy mini gấp gọn Moyu XPB08-F2

máy sấy

Tiếp tục là một sản phẩm nhỏ gọn và tiện dụng đến từ hãng Xiami. Sản phẩm có mức giá gần 2 triệu đồng, là máy sấy, máy giặt đa năng. Máy này thiết kế 2-in-1 không chỉ giặt mà còn sấy khô khử trùng tốt, hiệu quả. Máy nhỏ gọn, mang theo được đến nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu mong muốn. Cơ chế của máy này tiết kiệm điện.

Máy có mô phỏng như chế độ giặt tay thủ công nên siêu tiện dụng. Máy này dùng đơn giản và dễ dàng không hề khó khăn với độ tuổi nào cả. Máy này thì có nút cảm ứng chống thấm nước siêu cấp tốt nữa. Công suất của máy là 40W, gấp gọn được. Ngay cả nhiều người muốn mang đi du lịch cũng có thể mang đi được. Máy có 4 chân cao su nên tránh được rung lắc, trơn trượt, bám chặt mặt sàn.

Có nên mua những sản phẩm này không?

Cả 3 sản phẩm phía trên không cần phải đắn đo là chọn riêng nên mua loại máy sấy nào mà bạn có thể rinh cả 3 cho nhu cầu sống của gia đình. Dù là máy giặt hơi nước thảm khiến cho những vật dụng khó giặt cũng được làm sạch. Máy sấy mini nhỏ gọn khiến việc sấy quần áo cho đến giày dép cũng trở nên đơn giản hơn hẳn. Rồi dòng máy vừa giặt sấy mini gấp gọn của Xiami cũng thực sự là một sản phẩm công nghệ thú vị. Mức giá của các dòng này cũng phải chăng nữa nên khỏi phải đắn đo nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Máy sấy bơm nhiệt LG nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng nhờ các công nghệ sấy độc quyền vừa bảo vệ quần áo tối ưu lại tiết kiệm điện năng, tuy nhiên mức giá cao hơn nhiều so với máy sấy thông hơi LG, cùng Websosanh.vn phân tích 2 thiết bị này để làm rõ nên chọn mua loại nào nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!