Top 3 máy giặt sấy Samsung đáng chọn mua cho mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng. Dưới đây là top 3 máy giặt sấy Samsung tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt cửa trước của Samsung khối lượng giặt 10 kg và có bảng điều khiển thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) giúp học hỏi từ hành vi của người dùng và sau đó đề xuất chế độ giặt tối ưu.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Samsung WW10TP44DSB / SV là máy giặt Samsung inverter có thể giặt 10 kg và có bảng điều khiển thông minh trí tuệ nhân tạo ghi nhớ sở thích giặt của bạn và đưa ra đề xuất chương trình giặt tốt nhất để sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Samsung AI WW10TP44DSB / SV 10 kg cửa trước có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh, với điều kiện người dùng đã cài đặt ứng dụng SmartThings, bạn có thể thực hiện lệnh từ bất cứ đâu vào bất kỳ lúc nào.

Khi đổ bột giặt và chất làm mềm vào ngăn AI Dispenser, AI Wash sẽ sử dụng cảm biến tải trọng và bụi bẩn để xác định mức nước tốt nhất cho chu trình giặt và chu trình xả tương ứng.

AI Dipenser loại bỏ nhu cầu đo lượng bột giặt chính xác, cho phép sử dụng hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn với tối đa 14 lần sử dụng trong mỗi lần nạp lại (tùy thuộc vào số lượng, chất liệu và chất bẩn, số lần có thể thay đổi).

Với công nghệ EcoBubble, bạn có thể tạo bọt xà phòng siêu mịn và cải thiện đáng kể khả năng làm sạch của mình.

Máy giặt sấy Samsung WW10TP44DSB / SV 10kg giặt sạch các vết bẩn khó giặt nhanh chóng và hiệu quả sử dụng công nghệ EcoBubble, giúp hòa tan bột giặt / bột giặt thành bọt xà phòng siêu mịn. Hiệu quả giặt sạch tăng lên đến 24%, độ giữ màu tăng 45% và khả năng bảo vệ vải tăng lên đến 45% nhờ công nghệ này.

2. Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5 kg WD10K6410OS/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5 kg WD10K6410OS/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5 kg WD10K6410OS/SV

Để đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào vải, công nghệ QuickDrive kết hợp 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble; một tia nước mạnh; và xung quay của trống. thời gian giặt chỉ 39 phút.

Máy giặt Samsung 10 kg với máy sấy này có công nghệ VRT PlusTM, có thể phát hiện mức độ rung của lồng giặt và điều chỉnh động cơ để giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lên đến 30%. bao gồm những việc như đảm bảo động cơ máy giặt hoạt động trơn tru nhất có thể.

Với nam châm vĩnh cửu và động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung WD10K6410OS/SV này chạy êm ái và bền bỉ trong nhiều năm.

Máy giặt Samsung WD10K6410OS/SV có thể xử lý khối lượng quần áo giặt của một gia đình từ năm đến bảy người, đây là một khối lượng giặt giũ khá lớn đảm nhiệm tốt cho hầu hết hộ gia đình Việt.

Máy giặt Inverter 10kg Samsung WD10K6410OS/SV là lựa chọn tốt cho gia đình từ năm đến bảy người. Các tính năng tiên tiến của máy cho phép giặt nhanh, hiệu quả đồng thời giảm thiểu lãng phí điện năng, nước và bột giặt.

3. Máy giặt sấy cửa ngang 9.5kg Samsung Addwash WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy cửa ngang 9.5kg Samsung Addwash WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy cửa ngang 9.5kg Samsung Addwash WD95T754DBX/SV

Cửa bổ sung trên máy giặt có sấy Samsung WD95T754DBX / SV giúp bạn cho thêm quần áo vào bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể sử dụng nước xả vải trong máy giặt cửa trước để làm cho quần áo của bạn thơm hơn sau khi giặt.

Công nghệ Eco Bubble được sử dụng trong máy giặt Samsung WD95T754DBX / SV giúp hòa tan bột giặt / nước giặt thành các bong bóng cực mịn, thấm vào quần áo rất nhanh để loại bỏ vết bẩn một cách sạch sẽ nhất.

Hệ thống điều khiển tích hợp trí thông minh máy giặt cửa ngang Samsung 9.5 kg vận hành bằng trí tuệ nhân tạo Bảng điều khiển của WD95T754DBX / SV được trang bị tính năng AI Control tiên tiến sẽ theo dõi các chế độ giặt của bạn và đưa ra các đề xuất cá nhân hóa cho cài đặt tối ưu.

Với QuickDrive, việc dọn dẹp và giặt sạch có thể được thực hiện trong nháy mắt. Công nghệ QuickDrive cho phép khách hàng giặt và giũ quần áo chỉ trong 39 phút, rất phù hợp với những món đồ bẩn nhẹ và tiết kiệm thời gian.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX / SV 9,5 kg có công nghệ giặt khô AirWash, sử dụng luồng khí nóng để khử mùi và khử trùng quần áo với hiệu suất lên đến 99,9%.

Với nam châm vĩnh cửu và chuyển động trực tiếp, máy giặt sấy biến tần Samsung WD95T754DBX / SV 9.5 kg chạy với ít tiếng ồn và hao mòn nhờ giảm lượng ma sát.

Trên đây là Top 3 máy giặt sấy Samsung tốt nhất hiện nay, chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.