Máy giặt sấy Teka giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến máy giặt sấy kết hợp cao cấp có thể lắp đặt âm tường thì thương hiệu Teka là một trong dòng sản phẩm đáng cân nhắc nhất.

Máy giặt sấy Teka từ thương hiệu Tây Ban Nha là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, máy giặt sấy Teka có 2 loại: máy giặt sấy nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và máy giặt sấy Teka sản xuất tại nước thứ 3 với mức giá rẻ hơn đáng kể.

So sánh về giá cả, sản phẩm thương hiệu Châu Âu này có giá khá đắt; chủ yếu các dòng sản phẩm máy giặt sấy Teka có sẵn không có nhiều, khối lượng giặt sấy cũng nhỏ chỉ từ 8kg – 6kg giặt 5 – 3kg sấy. Công nghệ giặt giũ tiên tiến, chất lượng lồng giặt cao cấp và độ bền cao vượt trội đồng thời thiết kế lại sang trọng là những ưu điểm khiến cho nhiều người lựa chọn máy giặt sấy Teka cho căn hộ hiện đại của gia đình mình.

máy giặt sấy teka giá bao nhiêu tiền

Máy giặt sấy Teka LSE 1200S (LSE 1200 S) – Giặt 6 Kg/ sấy 3kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 27.100.000 đồng

Máy giặt sấy Teka LSE 1200S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, sản phẩm có 11 chế độ vận hành, có 2 đường dẫn nước nóng/lạnh; kiểm soát cơ chế vận hành bằng chế độ Fuzzy Logic, tự cân bằng đồ giặt, có chế độ giặt nhanh 25 phút; kích thước máy850 x 595 x 600mm.

máy giặt sấy Teka giá bao nhiêu

Máy giặt sấy Teka có thiết kế sang trọng kích thước 3 chiều vuông vắn phù hợp lắp đặt âm

Máy giặt sấy Teka LSI4 1400 – Giặt 8 Kg/sấy 5kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 38.100.000 đồng

Máy giặt sấy Teka LSI4 1400 có 12 chế độ giặt, 3 chương trình sấy; tốc độ vắt tối đa: 1400 vòng/phút. Máy giặt sấy có khối lượng giặt sấy khá hợp lý cho hầu hết gia đình từ 3 – 4 thành viên. Thiết kế của máy sấy dành riêng cho lắp đặt âm tường hoặc lắp đặt âm trong thiết bị nội thất bàn tủ có sẵn trong khu vực bếp, phòng giặt đồ trong các căn hộ.

Máy giặt kết hợp sấy Teka TK2 1070 – Giặt 6kg/sấy 3kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 16.700.000 đồng

Máy giặt kết hợp sấy Teka TK2 1070 có23 chương trình giặt; tốc độ quay vắt 1000 vòng – 600 vòng/phút; 820-850 x 596 x 541mm; độ ồn khi giặt 58db, độ ồn khi vắt 77db. Máy mở cửa bản lề sang trái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!